Warning: rất tục, cân nhắc kĩ trước khi đọc. Từ chối nhận những lời nhận xét khiếm nhã.
_____
"Ê, Hakkai mày lố thời gian rồi." Mitsuya nhìn đồng hồ song lại nhìn người con trai dưới háng mình đang không ngừng bú mút cặc hắn mà lên tiếng cắt ngang âm thanh chóp chép đầy dâm dục. Hắn nở nụ cười tà mị làm Hakkai giật mình, cả người cậu trở nên bủn rủn. Ánh mắt đỏ ửng chứa đầy sự sợ hãi nhìn hắn.
"Nào ~ bắt đầu màn chính của hôm nay thôi ~" Hắn nắm lấy cổ tay cậu kéo mạnh về phía mình, đem con cặc giả trong lỗ đít vứt sang một bên trực tiếp dùng con cặc dính đầy nước bọt của Hakkai đâm thẳng vào lỗ đít cậu.
"Hya...s..sướng quá...ngh..." Hakkai cong người hưởng thụ, vách thịt ấm nóng không ngừng co bóp hút lấy cặc bự. "C.cặc Taka-chan đang đâm sâu vào lỗ đít em...ah..ư....s...sướng quá....ah...ưm.e..em ra..ahhh...."
Chát!
Mitsuya đánh mạnh lên cánh mông căn mẩy, tay vén lớp áo sơ mi lên, há miệng cắn lấy đầu vú cương cứng.
"Dâm đãng!"
"Ah..ưm..đ.đừng nghịch...ah...hah..n.nó kì quá..ah..hah..." Cơ thể cậu không ngừng co giật, lỗ đít co bóp chặt hơn. "T-Taka-chan...ưm..hức.."
"Làm sao?" Hắn nhả đầu vú cương cứng ra, nhíu mày nhìn cậu.
Gương mặt Hakkai đỏ bừng, môi hơi mím lại lắp bắp.
"B-bên dưới khó chịu quá...ah..ngh.."
"Ý mày là muốn tao đụ mạnh hơn?" Hắn cười cười, nắm lấy hông cậu nhấn mạnh xuống khiến cho cặc đi vào sâu hơn trực tiếp chà sát với tuyến tiền liệt làm Hakkai giật nảy người.
"Ah..ưm...K-không phải như vậy..ngh.." Cậu lắc đầu rên rỉ, tiếp tục lí nhí. "Ah...gư..e.em..muốn đi vệ sinh...ah..hưm.."
Hakkai từ nảy giờ bị Mitsuya hành hạ bắn đến ba lần rồi cồng thêm việc nhìn đi vệ sinh từ sáng khiến bụng cậu hơi trướng, cặc liên tục co giật vừa đau vừa ngứa muốn đi vệ sinh.
"Muốn đi vệ sinh?" Hắn nghiên đầu hai tay vẫn trêu đùa với đầu vú, bên dưới không ngừng nắc hông.
"Ưm..hức...đ..đừng nắc...ah..hm.." Cậu gật đầu, vách thịt co rút mạnh mẽ, hai tay đưa xuống dưới cố ngăn hông hắn lại nhưng kế quả chỉ khiến cặc đi vào sâu hơn trong lỗ đít đem tuyến tiền liệt ra chà đạp. "Nah..hah...n.nhà vệ sinh bên dưới...ưm..hức...e.em muốn đi...ah..hức...đ.đừng ..đâm chỗ đó...ah...."
"Hm.."Gương mặt đẹp trai đăm chiêu suy nghĩ gì đó rồi xoay người, hai tay luồn qua phía dưới khớp gối bế xốc Hakkai lên bản thân cũng đứng dậy. "Tao đi với mày, phòng trừ trường hợp mày bỏ trốn."
"Hya!?..hư...s.sâu quá...c..chịu không nổi...ah..ưm...d.đừng đâm..ah..hưm" Vừa đứng dậy thôi cặc đã đâm sâu đến nổi bụng cậu trồi lên thành một cái núi nhỏ, Hakkai hoảng loạn đưa tay xuống dưới muốn ngăn cặc đâm vào sâu hơn. Nhưng khi chạm vào nơi giao hợp giữa con cặc và cái lỗ đầy nước thì cậu lại chần chừ.
"Sao vậy? Tay mày đang chạm vào cái lỗ dâm hằng ngày dùng để phục vụ cặc tao đó, ngạc nhiên lắm hả?" Hắn vừa đi vừa thì thầm bên tai cậu. Nếu so về chiều cao thì cả hai hơi trên lệch một chút nhưng về kĩ thuật thì Mitsuya không thiếu kinh nghiệm đâu. Mỗi bước đi cây hàng bên trong lỗ đít gần như được rút hết ra rồi lại đâm mạnh vào nhắm thẳng và điểm dâm mà dập mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đồ Ngọt.
Fanfictionwarning: R21↓, incest, BL, GL, GB lẫn lộn ờm có thể có BG nữa, thô - rất thô tục, ăn không được đừng cố. Lưu ý trước khi đọc: *Takemichi làm top, tôi chẳng có ý định cho anh ta nằm dưới đâu. thêm vào danh sách đọc alltake = block * À ngoài ra thì s...