"Takemichi."
Bên ngoài Draken đã đứng chờ sẵn, hắn đưa mắt nhìn kẻ vừa bước ra cất tiếng gọi. Cái lạnh cuối thu khiến gương mặt hắn có chút trắng nhưng vẫn hồng hào lắm.
"Draken-kun?" Takemichi hơi mở lớn mắt ngạc nhiên sau đó liền trở lại bình thường đi đến bên cạnh hắn. "Sao mày còn ở đây?"
"Hm, chờ mày. Tao đoán thế." Đáp lại lời cậu hắn khẽ mỉm cười chỉ tay về phía con xe đã nổ máy sẵn sau lưng. "Lên xe đi tao đèo mày về."
"Heh? Có chắc là chỉ đèo về không đấy?" Nghiên đầu, đôi mắt xanh hơi nheo lại nhìn hắn. "Hay là muốn làm thêm vài nháy với tao cho ấm người?"
Nghe cậu nói hai tai Draken dần đỏ lên vì ngại. Hắn quay đầu né tránh đi ánh nhìn xuyên thấu của người kia:
"Còn không mau lên xe? Muốn đi bộ?"
"Haha, đừng giận, đừng giận. Tao chỉ đùa thôi." Bật cười khúc khích Takemichi nhanh chóng ngồi vào vị trí ghế phụ lái. "Sao tự dưng lại tốt bụng quá vậy? Tao tưởng mày sẽ về cùng Mikey cơ?"
"...."
"Cãi nhau à?"
Ngả người vào ghế Takemichi đi mắt nhìn hắn. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh rời khỏi tòa nhà trụ sở.
Draken không đáp lại lời cậu mà chuyên tâm lái xe, Takemichi cũng hiểu là hắn không muốn nói thêm nên cũng im lặng dựa người vào ghế nhắm mắt lại.
"Lát tới nơi thì gọi tao dậy!"
"Ừm."
...
"Takemichi, dậy đi. Đến nơi rồi." Draken lay người đang ngủ gục trên ghế dậy. Động tác có chút gượng gạo, dường như đang dè chừng điều gì đó đến từ phía kẻ đang ngủ kia.
Nhưng thế quái nào đó, dù hắn có gọi kiểu nào thì người kia vẫn ngủ. Hết cách, hắn đành thở dài bước xuống xe đi đến hướng ngược lại mở cửa bế con người đang ngủ say kia ra khỏi xe.
Nhìn vẻ mặt đang ngủ say của cậu, Draken mím môi muốn hỏi gì đó.
"Takemichi, mày đang suy tính điều gì?"
"Đoán đi." Takemichi bất ngờ lên tiếng, miệng mở lớn ngáp một cái rồi đu tay lên cổ hắn. "Nếu mày chịu ngủ với tao đêm nay biết đâu tao sẽ nói đấy ~."
....
Căn phòng thoạt nhìn vô cùng sang trọng lại liên tục phát ra những âm thanh dâm dục. Draken bị xích lại giữa không trung, cả người chằn chịt những vết roi, da thịt hắn đỏ ửng in hằn từng vết roi. Dương vật hắn cương cứng dựng thẳng, không ngừng rỉ ra tinh dịch.
"Trong mày đẹp lắm đó Ken-chi ~." Takemichi mỉm cười, tay điều khiển chiếc roi da nâng đầu vú cương cứng lên.
Đầu vú bị hành hạ đến sưng tấy bị chạm vào khiến Draken không tránh khỏi nhăn mặt miệng phát ra vài âm thanh "ư ử" rồi lại thôi. Cơ thể mệt mỏi quá độ từ việc làm tình từ hôm trước làm hắn chẳng còn sức phản kháng.
Takemichi cũng không hẳn là kẻ tàn nhẫn, nhìn bộ dáng mệt mỏi của hắn khiến cậu cảm thấy có chút đau lòng đấy. Cơ mà dục vọng của cậu vẫn chưa được thỏa mãn...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đồ Ngọt.
Fanfictionwarning: R21↓, incest, BL, GL, GB lẫn lộn ờm có thể có BG nữa, thô - rất thô tục, ăn không được đừng cố. Lưu ý trước khi đọc: *Takemichi làm top, tôi chẳng có ý định cho anh ta nằm dưới đâu. thêm vào danh sách đọc alltake = block * À ngoài ra thì s...