"Ah..ah..S-Senju, chậm thôi..ưm..hức..." Hinata ôm lấy cổ người đang không ngừng ra vào âm đạo mình không ngừng phát âm thanh rên rỉ.
"Chậm làm sao thõa mãn nổi chị đây Hina-chan?" Càng nói tốc độ nắc hông của ả lại nhanh hơn, cặc giả đâm sâu vào trong tử cung làm chị ta sướng đến mức cong người thở dốc, lồn dâm lại tiết ra không ít nước.
"Ah...ưm...s-sướng quá....agh..cặc đâm vào tử cung rồi...ah...hah..."
"Đúng chứ? Em đã nói mà." Ả cuối người hôn lên môi chị, bên dưới lại ra vào kịch liệt hơn. Mỗi lần vào điều nhắm đến điểm sâu nhất trong tử cung mà đâm.
"Gah...n-nhanh quá...ah...hah...s-sướng chết mất...ah..ngh.."
Bất chợt tiếng chuông điện thoại vang lên khiến cả hai khựng lại. Senju đang trong cơn nứng bị phá đám không tránh khỏi khó chịu bắt máy.
"Gì đấy Faith? Tôi đang bận."
Giọng ả trở nên gắt hẳn khi gọi danh xưng của người bên kia đầu dây.
"Ibaraki có biến, họp gấp!"
"Eh? Nhưng chẳng phải boss đang ở bên cảng biển giám sát hàng sao?"
"Cậu ta đã khởi hành đến bên đó từ năm phút trước rồi. Benevolence và Truth mới là người giám sát lúc này. Cô cũng nhanh lên đi chậm trễ là bị phạt đấy."
"Tsk, biết rồi. Cúp đây."
Senju nhăn mặt ném chiếc Samsung Galaxy S21 Ultra sang một bên, đưa tay vuốt ngược phần tóc mái dính bết vào nhau làm tình lên. Ả chán nản rút cặc khỏi lồn của Hina, bế chị lên đi về phía phòng tắm.
"Chúng ta dừng ở đây thôi, em giúp chị tẩy rửa."
"Sao đấy?"
Hinata đang trong cơn nứng tình chưa kịp được thỏa mãn giống ả tâm tình cũng không tốt hơn là bao, nhanh chóng quàng tay ôm lấy cổ ả nũng nịu, nhướng người hôn cái chốc lên đôi môi đang dẫu ra.
Senju được người thương hôn chỉ thở dài, dụi dụi đầu vào hõm cổ chị vài cái rồi đem Hina đặt vào bồn tắm ả với tay bắt đầu chỉnh lại nhiệt độ nước cho thích hợp.
"Faith bảo bên Ibaraki lại có biến, boss đã qua bên đó rồi."
Hinata nghe vậy thì gật gù xem như đã hiểu.
"Takk-chan hẳn sẽ điên lắm nhỉ? Lần thứ ba trong tháng rồi."
"Nah, em cũng đoán thế. Bản thân em còn cảm thấy khó chịu chứ huống chi là cậu ta."
"Vậy thì nhanh một chút, chúng ta cũng đến Ibaraki một chuyến. Không thì em lại chịu phạt vì vắng mặt nữa đấy."
Xoay người nằm gác cằm lên thành bồn, chị đưa tay nghịch phần đuôi tóc ả nhắc nhở.
"Vâng ~"
.
.
.
.
.
"Takemichi, mày đang làm gì trên địa bàn của tao vậy?"
Khóe miệng Izana giật giật, nụ cười trên môi trở nên cứng ngắc nhìn kẻ đang đứng trên địa bàn của mình. Đây chẳng phải là Takemichi của Hắc Long sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đồ Ngọt.
Hayran Kurguwarning: R21↓, incest, BL, GL, GB lẫn lộn ờm có thể có BG nữa, thô - rất thô tục, ăn không được đừng cố. Lưu ý trước khi đọc: *Takemichi làm top, tôi chẳng có ý định cho anh ta nằm dưới đâu. thêm vào danh sách đọc alltake = block * À ngoài ra thì s...