"Xử lý xong chưa?"
Nhìn những bãi thịt vụn vương vãi khắp nơi Chifuyu nhăn mặt nhìn vào kẻ đang đứng giữa căn phòng.
"Xong rồi ~."
Kazutora thả cái đầu không còn nguyên dạng trên tay xuống cười toe toét, gương mặt gã vẫn còn dính máu. Trong hệt như một con dã thú vừa trở về từ chuyến đi săn.
"Xong rồi thì đi thay đồ giùm tao cái trong mày tởm chết được."
Chifuyu chán ghét nhìn gã, gương mặt nhăn nhó như bị táo bón. Hừ, chả hiểu sao cộng sự lại cứ thích cho anh với gã làm việc chung nhờ? Chỉ cần nhìn cái bản mặt của gã thôi anh đã không ưa rồi, đã vậy còn bị bắt đi làm nhiệm vụ chung. Hỏi coi có điên không cơ chứ?
Thà cậu ta cho anh đi làm nhiệm vụ riêng tiện thể kiếm Baji-san còn hơn.
Đi chung với một tên tâm thần khiến Chifuyu sắp phát ốm đến nơi rồi.
"Phũ phàng quá đó Envy-chan ~."
"Biến mẹ mày đi thằng điên!"
"Ể ~? Tổn thương đấy nhá ~ người ta mới giúp mày dọn dẹp gần phân nửa chỗ này đó."
"Kệ mẹ mày, nếu xong rồi thì bố mày về trước đây. Tự xử lý phần còn lại đi."
Mặc kệ tên đang uống éo một cách điên khùng phía sau, Chifuyu xoay người rời đi gương mặt vẫn biểu lộ rõ sự chán ghét. Kazutora ở phía sau nhìn Chifuyu rời đi chỉ đơn giản nở một nụ cười.
Một nụ cười quái dị không rõ ý tứ, đôi mắt màu cát hơi cong lên ý trêu đùa.
"Coi mày kìa. Gấp gáp như vậy làm gì chứ?"
"Có tìm cũng chẳng thấy đâu. Chi bằng tốn công vô ích mà thôi~."
"Giờ thì.....dọn dẹp nốt chỗ này rồi về thôi ~"
Gã xoay người đi về phía mấy can dung dịch trong suốt được đặt sẵn ở góc phòng, miệng ngân nga một bài hát dị bản nào đó.
Chất lỏng trong suốt được đổ xuống nền đất bê tông cũ nhanh hòa cùng máu tạo ra một hỗn hợp đẹp mắt, tiếng xì xèo vang lên kèm theo đó là mùi cháy khét.
Phừng.
Ngọn lửa bốc lên, thiêu rụi tất cả tàn dư còn sót lại.
"Chậc, hàng kém chất lượng nên mùi cũng kinh phết. Chả bù cho lô trước."
Nhìn mấy thớ thịt vụng từng chút một bị thiêu cháy bởi ngọn lửa Kazutora ngồi xổm trên bậc thềm gần đó thở dài một tiếng. Bỗng lại nhớ đến vị ngọt mà lô hàng trước đem lại.
Vừa ngọt vừa mọng nước. Từng miếng thịt ngọt lịm cuộn với cơm trắng thêm một chút giấm, nước tương và mù tạt, đem tất cả bỏ vào miệng cảm nhận chung tan ra trong khoang miệng. Nghĩ thôi Kazutora lại thèm.
Tiếc là lô này kém quá, chẳng thu hoạch được gì nhiều.
"Nếu chất lượng thêm một chút thì lấy được cả xương lẫn thịt luôn rồi."
"Hm, làm bữa tối cho Kei-chan cũng không tệ. "
"Thôi thì lần này chịu khó nhập thêm đá quý từ bên ngoài vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tokyo Revengers] Đồ Ngọt.
Fanficwarning: R21↓, incest, BL, GL, GB lẫn lộn ờm có thể có BG nữa, thô - rất thô tục, ăn không được đừng cố. Lưu ý trước khi đọc: *Takemichi làm top, tôi chẳng có ý định cho anh ta nằm dưới đâu. thêm vào danh sách đọc alltake = block * À ngoài ra thì s...