81-90

880 34 7
                                    

Chương 81 081

7 nguyệt 11 ngày, khoảng cách tam công diễn tập còn có cuối cùng 2 thiên thời gian.

《 đi vào giấc ngủ 》 tổ tiến độ đi đến sân khấu quen thuộc cùng tế hóa bộ phận, luyện tập lượng không thể so mấy ngày hôm trước tiểu.

Tống Oanh Thời đến thời điểm, đồng đội đã ở tự hành luyện tập.

Khấu Lãnh Ngọc khiêu vũ khi hơi có chút ít khi nói cười, giống thay đổi cái người, nhưng đương nàng luyện xong một đoạn vũ, nhìn đến Tống Oanh Thời tiến vào khi, mặt giống hoa giống nhau khai:

“Chúng ta đội trưởng thế nào?”

Tống Oanh Thời cười nói: “Tinh thần còn hảo, ngày mai là có thể cùng luyện. Nàng học được mau, không chậm trễ.”

Trần Uyển cẩn thận hỏi: “Sẽ có cảm mạo bệnh trạng sao? Như vậy thực ảnh hưởng vocal phát huy.”

Nhắc tới này cái, một bên Lý Đào Nhiên mới vừa thả lỏng lại tâm lần thứ hai lo lắng sốt ruột.

Đây là so Hoài Nhứ thiếu luyện một ngày vũ còn trí mạng sự. Hoài Nhứ học tập năng lực mọi người xem ở trong mắt, rõ như ban ngày, không cần lo lắng nàng chậm trễ một ngày sau huấn luyện tiến độ.

Nhưng tiếng nói điều kiện không phải nàng tưởng hảo lên là có thể tốt, này bệnh tới quá không phải lúc.

Lý Đào Nhiên nói: “Hoài Nhứ vẫn là nguyên xướng, đại gia khẳng định đều muốn nghe nàng xướng. Hơn nữa……”

Tống Oanh Thời thế nàng nói xong nàng ngượng ngùng nói: “Hơn nữa muốn nhìn chúng ta phiên bản siêu việt nguyên xướng.”

Lý Đào Nhiên có điểm xấu hổ mà cười gượng hai tiếng: “Cũng không cần…… Ai, dù sao hiện tại Hoài Nhứ bị bệnh, chúng ta mục tiêu có thể phóng thấp điểm, có thể cùng nguyên xướng không sai biệt lắm là được.”

Khấu Lãnh Ngọc cười như không cười: “Hắc, còn không có nhìn thấy Hoài Nhứ đâu liền bắt đầu xướng suy? Không đến mức đi tỷ muội.”

“Ta chỉ là lo lắng chúng ta đại vocal, này cũng không được?”

“Ngươi phía trước nói chờ mang nằm ta còn tưởng rằng là vui đùa lời nói, chẳng lẽ thật đúng là nằm chờ a? Chúng ta bốn cái đại người sống không còn hảo hảo sao?”

“Ta nói Hoài Nhứ, chưa nói chúng ta bốn cái.”

“Úc…… Nhưng không ngừng Hoài Nhứ muốn ca hát a, ngươi đã luyện đến Hoài Nhứ trình độ sao?”

Khấu Lãnh Ngọc tuyệt đối là nghĩ đến cái gì liền nói gì đó tính cách, ngày thường thoạt nhìn tính cách thực hảo, nhưng ngẫu nhiên sẽ bùng nổ, cho nàng hút không ít phấn, cũng mang đến không ít tranh luận.

Trong không khí hỏa dược vị càng ngày càng nặng.

Lý Đào Nhiên vốn định nói cái gì nữa, lại ngậm miệng.

Trần Uyển tả hữu nhìn xem, cuối cùng nhìn về phía Tống Oanh Thời, trong mắt tràn ngập “Các nàng có phải hay không muốn đánh nhau rồi lão đại ngươi mau nói điểm cái gì”.

[BHTT] [QT] Hoa Hồng Hàm Tuyết - Tiểu Đàn LoanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ