Chương 131 131
【! 】
【 không phải ta ảo giác đi?! Vừa mới tự nói chuyện a a a 】
【 hấp hối bệnh trung kinh ngồi dậy 】
【 các ngươi thật đúng là tới làm tú đúng không? 】
Hoài Nhứ chỉ nói bốn chữ, nhưng ngoài dự đoán xoay ngược lại phát triển nháy mắt làm làn đạn cao trào, số lượng tiêu thăng phát sóng tới nay tối cao phong.
Ngay cả nhìn đến này Đào Khâm đều hai mắt mạo quang, lại nghi hoặc lại kích động.
Màn ảnh lập tức dỗi đến Hoài Nhứ trên mặt.
Hoài Nhứ biểu tình trước sau như một, phảng phất không biết chính mình hướng fans ném xuống như thế nào một viên lôi.
Nàng đầy mặt không sao cả nói:
“Ta buổi tối cũng thực an tĩnh.”
Mầm tử nghĩ thầm, này nơi nào là an tĩnh không an tĩnh sự, hai người các ngươi không phải không hợp sao? Kia đương nhiên an tĩnh, cũng chưa nói.
Nàng đang muốn lại nói, liền nghe được Hoài Nhứ thanh thanh đạm đạm hạ nửa câu:
“Hơn nữa chúng ta từ trước ngủ quá như vậy nhiều lần.”
Mầm tử không tán đồng: “Ta cùng uông trác còn không phải giống nhau, hiện tại tình huống bất đồng, chia tay ly hôn liền không thể ngủ, muốn tị hiềm.”
Ở đây những người khác:???
Làn đạn:!!!
Giống như nơi nào không rất hợp?
Tống Oanh Thời trên đầu dấu chấm hỏi lớn nhất.
Hoài lão sư này sóng tuyệt đối là cố ý ở trước màn ảnh đùa giỡn người, nhưng phỏng chừng liền nàng chính mình cũng chưa nghĩ đến, mầm tử sẽ đến như vậy một câu.
Tống Oanh Thời lỗ tai một trận nóng lên, thanh thanh giọng nói nói: “Mầm lão sư ngươi hiểu lầm, nàng nói là chúng ta tham gia tuyển tú tiết mục khi ngủ cùng cái ký túc xá.”
Mầm tử bừng tỉnh đại ngộ, chợt xin lỗi, Tống Oanh Thời xua tay nói không cần không cần, quay đầu lặng lẽ trừng mắt nhìn mắt Hoài Nhứ.
Hoài Nhứ thanh thanh lãnh lãnh, không kiêu ngạo không siểm nịnh mà đón nhận tầm mắt.
Đối diện ba giây sau, Hoài Nhứ dẫn đầu bại trận, vươn ra ngón tay sờ sờ cái mũi, nhẹ nhàng thiên mở đầu đi.
【 ha ha ha ha ha ha mầm tử ta quá yêu ngươi 】
【 là đối diện là đối diện, các nàng rốt cuộc nhìn về phía đối phương ô ô 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Hoa Hồng Hàm Tuyết - Tiểu Đàn Loan
RomanceTác phẩm: Hoa hồng hàm tuyết Tác giả: Tiểu Đàn Loan Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận:33496 Số lần bị cất chứa cho đến nay:41035 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:122698 Văn chương tích phân: 1,318,978,304 Thể loại truyện: Nguyên san...