CHAPTER 10

1.2K 37 19
                                    

"That's enough! We already slept in the same bed twice! Baka naman masundan pa"

"Sure, why not?"

I frustatedly look at Stell. Kailan ba siya titigil sa pang-aasar sakin nang ganito?

We slept together again last night in my bed. Ang gago, dito pa sa akin natulog at hindi umuwi sa kung saan man siya nakatira.

He keeps on teasing me, mula kaninang paggising na paggising ko dahil siya ang bumungad sa akin. He even said I owe him something from what he did last night nice to me.

Ang akala ko kasi ay tuloy-tuloy na yung tulog ko kagabi. I didn't know that he carried me so I could sleep comfortably in my bed and I didn't know that I got awaked in the middle of night. He said I vommitted and he changed my clothes. Eh kaya ko namang gawin 'yon, bakit siya pa ang nagbihis sakin?

"Ulol, gago! Gusto mo lang makita katawan ko eh!" inis kong singhal kay Stell.

Alam kong hindi na maipinta ang mukha ko ngayon, at dahil iyon sakaniya.

Nagulat nalang ako nang bigla siyang lumapit sa akin. He leaned his face very close to me and just one wrong move from one of us, our lips can touch. Pero sinadya niyang gumalaw kaya dumampi ang labi niya sa labi ko.

I grabbed the hem of his shirt as my hands turned into fist. Hindi ako agad na nakapagreact dahil sa gulat.

Napaigtad ako at mas lalo akong nagulat nang maramdaman ko ang kamay niyang sinapo ang pang-upo ko. He squeezed it and lightly spank it making my mouth parted open and he makes his tounge enter my mouth.

Agad na akong humiwalay sa halik niya. And my hand immediately landed on his left cheek. Yes, I slapped him.

"Gago, bastos!" I hissed at him. Pinaningkitan ko siya ng mata nang may sumagi sa isip ko. "Maybe you did something on me last night? Umamin ka!" sabi ko.

"There." he uttered.

Napaatras ako pero sumunod naman siya. Stell cornered me at the wall. He's seriously looking at me.

"Hindi lang 'yan ang aabutin mo Vera kapag narinig pa kitang magmura." seryoso niyang sambit. "Ayoko sa babae ang nangmumura." sabi niya pa habang mariing nakatitig sa mga mata ko.

I felt weak by just his intent stares at me, but I still managed to stand straight.

"P-Pake ko ba, kung ayaw mo sa babaeng nagmumura." hindi ko alam kung bakit nautal ako roon. I cleared my throat before speaking again. "Umalis ka sa harap ko, gago."

"I guess you want a punishment. Do you want me to give you?"

My brows furrowed at him.

Punishment? What does he mean? Wala naman akong kasalanan sakaniya kaya bakit kailangan ko ng parusa? Baliw ba siya?

"What do you mean by that?" I can't help but to ask.

The side of Stell's lips rose up. Walang pasabing binuhat niya ako na ikinagulat ko. He encircled my legs on his waist while he walk towards the table. He put me there as he crashed his lips into mine again. Tangina, nakakarami na siya sakin pero bakit hinahayaan ko lang?

Parang hindi na ako 'to.

Why does it look like that I've changed since I met him? I don't think it's for the better.

Parang tumayo ang balahibo ko nang maramdaman ko ang kamay niya sa loob ng damit ko. He's making his way up to my breast. He palmed it and light squeezed it.

I unconsciously let out a soft moan.

"H-Hey..." I uttered.

Naghiwalay na ang mga labi namin pero nakahawak pa rin siya sa akin.

Desired LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon