- Warning : ooc, lệch nguyên tác
- nay nhẹ nhàng tí nha, up nốt phần này rồi lặn để kiểm tra giữa kì nha:(
- author : res
--------------------------------------------------
Sanzu và Rindou đã lấy nhau được 3 năm. Trong 3 năm đó cũng đủ hiểu tình cảm cả hai dành cho nhau lớn đến mức nào rồi.
Nhưng có một điều khủng khiếp đã giáng xuống hai con người nhỏ bé này. Rindou đã dính phải căn bệnh ung thư quái ác. Đó là điều không ai có thể tưởng tượng được.
Cả hai khi xem kết quả xét nghiệm thì chỉ im lặng nhìn nhau. Khi về nhà họ vẫn bao ngày bình thường, chỉ có đều thời gian mà cả hai dành cho nhau nhiều hơn, nói rõ là không bao giờ hết. Trong 2 tháng này, thay vì đau buồn tuyệt vọng. Thì trân trọng từng khoảnh khắc của nhau nhiều hơn, để khi chia cách nhau thì không còn gì luyến tiếc.
Cả hai cùng nằm trên một chiếc giường, cùng xem bộ phim yêu thích, làm những chuyện một cặp vợ chồng nên làm. Nhìn vào, họ là cặp đôi đẹp nhất thế gian này. Thứ cả hai không có chỉ là vấn đề thời gian."Sanzu, tại sao không bỏ em đi? Trên thế giới còn rất nhiều người con gái mà?
"Vốn dĩ em đã là thế giới của tôi rồi."
Giá như thời gian có thể nghe được lời thỉnh cầu của Rindou, chỉ mãi dừng lại ở phút giây này. Để em có thể khắc thật sâu khuôn mặt của người bạn đời em vào trí nhớ, một khắc cũng không được quên. Phải chăng ồn tơ bà nguyệt se duyên cho đôi ta, nhưng lại không thắt chặt tơ nguyệt để giờ đây phải níu kéo từng chút một.
Cơ thể Rindou có triệu chứng ngày càng rõ ràng, gương mặt xinh đẹp bây giờ đã trở nên hốc hác rõ ràng. Thời tiết trở lạnh, em khi đi ra ngoài phải quấn 2 - 3 lớp áo. Đôi khi còn ho ra máu nữa, Sanzu thương em cực kì nhưng biết làm thế nào được. Chỉ có thể nhẹ nhàng ôm em vào lòng, nhỏ giọng xoa dịu nỗi đau của em phải chịu đựng.
Em chỉ nở một nụ cười nhẹ.
Rindou đã được đưa vào bệnh viện, bác sĩ chỉ bảo rằng em đã sớm muộn một chiều. Không thể cứu vãn. Sanzu vẫn luôn bên em từ đầu đến cuối, tay không buông mắt không rời. Tưởng chừng chỉ chớp mắt một cái, em có thể biến mất bất cứ lúc nào.
Trên đôi môi nhợt nhạt ấy, em vẫn nở một nụ cười nhẹ y như lần đầu cả hai gặp nhau nhìn hắn. Rindou thật sự rất hạnh phúc khi có Sanzu, dù có chết em cũng mãn nguyện lắm rồi."Cảm ơn anh, đã cho em tất cả. Mãi yêu - Sanzu Haruchiyo.
Máy đo nhịp tim cũng hiện lên một đường thẳng, cũng chính là ranh giới giữa sinh và tử. Em thật sự đã đi rồi, rời khỏi cuộc đời Sanzu.
Hắn đã bảo em là thế giới đối với hắn, bây giờ thế giới của hắn biến mất rồi. Rồi hắn phải sống như thế nào với đống tàn dư của xã hội đây?Con người sẽ có 9 kiếp, tôi chỉ mong cả 9 chính kiếp ấy chúng ta sẽ là của nhau, để một lần nữa được yêu em, cho em tất cả mọi thứ tốt đẹp nhất trên trần gian này . Hai ta sẽ cùng nhau sống dưới nhà một lần nữa, là một cặp đôi đẹp nhất sống trong một thế giới màu hồng, nơi đó có em và tất cả.
"Yêu em - Haitani Rindou."
• • • • •
[21.11.2021]
res.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanrin | Phở Bò
Fanfiction• drop. - những chiếc đoản ngắn của lươn hồng và cào cào biết bẻ khớp<33 - waring : ooc. - vui lòng không reup truyện. - lấy idea hãy xin phép tôi, cảm ơn.