004. Sát nhân hay con mồi?

885 93 7
                                    

- warning : ooc, lệch nguyên tác

- author : res

- ai không hiểu chỗ nào thì hỏi để tôi giải đáp nhe.
__________________________________

"Hộc...hộc..."

Nổi sợ hãi đã lấn át cả tâm trí Rindou, trái tim em như bị bóp nghẹn, mọi giác quan như bị đình chỉ tạm thời. Tất cả những gì bây giờ em muốn chính là...

"Chạy, chạy khỏi hắn ta !!!"

Trước mắt em là Sanzu, nhưng hắn không còn là người yêu của em nữa. Mà là một tên bệnh hoạn có sở thích giết người. Hắn ta đứng đấy cười điên loạn, tiếng cười đấy từng cú giáng thẳng vào lí trí yếu ớt của em. Đồ đạc xung quanh vô cùng hỗn độn, bừa bãi. Lại còn tô điểm thêm vài vũng máu loang lổ khắp sàn nhà, bộ phận người được cắt nát ra mỗi thứ một chỗ. Tất cả còn lại chỉ có sự điên cuồng, âm thanh gào rú khản đặc của Sanzu.
Rindou ngã khuỵu xuống sàn nhà, em rất muốn chạy, chạy thoát khỏi nơi này và tìm đến sự cứu rỗi cho cuộc đời này của mình. Nhưng sự sợ hãi đã lấn át đi tất cả, chân em đã tê cưng không còn cảm giác. Dù cố gắng như thế nào thì đổi lại cũng chỉ có thể phát ra những tiếng nấc nghẹn tuyệt vọng.
Chợt Sanzu ngừng cười, hắn chậm rãi tiến đến chỗ em cùng với thanh katana bên tay.

"Không, không..không thể nào !? Hắn muốn giết em ư? Không ĐƯợc.."

Rindou trấn an bản thân, cố gắng tìm lại cảm giác cho đôi chân của mình. Em nhất định không thể chết dưới tay hắn. Bằng mọi giá phải chạy thoát khỏi nơi này.
Sanzu đã đứng trước mặt em, giương đôi mắt trầm đục đầy sự điên dại nhìn em. Hắn bây giờ như một có quỷ khát máu, bất cứ thứ gì lọt vào tầm mắt hắn đều sẽ bị diệt trừ.
Trước khi thanh kanata nó chém xuống chỗ Rindou, em đã kịp thời né tránh. Có lê cơ thể nặng trịch một mạch chạy đến cửa phòng.
Rindou đã thành công chạy khỏi tầm nhắm của Sanzu. Việc em muốn làm chính là gọi cho cảnh sát, chắc chắn họ sẽ cứu được em. Rindou chạy xuống phòng tắm, nấp vào chiếc tủ gần đó. Lấy điện thoại gõ dãy số của sở cảnh sát. Tiếng di động kéo dài văng vẳng không hồi kết. Làm ơn hãy nghe máy đi, hãy cho em một cơ hội để sống.
Đầu dây bên kia đã bắt máy, Rindou cố gắng thật bình tĩnh để nói rõ tình hình của mình cho cảnh sát và yêu cầu họ đến nhanh nhất có thể. Bên phía cảnh sát yêu cầu em hãy cố trốn khỏi Sanzu khoảng 5 phút. Trong 5 phút đó họ sẽ có mặt để ứng cứu.

"5 phút..."

Chỉ cần 5 phút thôi, em có thể cầm cự được đến lúc đó, chỉ cần Sanzu không thể tìm được em. Rindou nhanh chóng cất điện thoại đi, em nghe có tiếng bước chân.

Sanzu đang đến rất gần.

Rindou nín thở, lấy tay bịt kín miệng. Cầu mong không có một tiếng động nào phát ra để thu hút Sanzu. Tiếng giày phát ra đều đều, kèm theo tiếng thanh katana kéo lê dưới sàn cực kì chói tay. Làm cho Rindou căng thẳng hơn bao giờ hết. Làm ơn hắn đừng bước vào đây.
Sanzu dừng lại ở phòng tắm một chút, xung quanh yên ắng không một tiếng động. Hắn cũng xoay người dự rời đi.
Rindou nhẹ nhàng thở ra một hơi, chỉ cần em ngồi chờ ở đây cho đến khi cảnh sát đến là được. Do một chút sơ sẩy, đầu Rindou đập nhẹ vào thành tủ làm một lọ xà phòng từ trên tủ rơi xuống.
Tiếng leng keng kéo Rindou vào sự hoảng loạn một lần nữa, em cố gắng chui rúc vào tủ. Hận không thể hoà mình vào khoảng tối vô định.
Mấy chốc, tiếng giày lộp cộp đã rõ ràng trong phòng tắm. Sanzu quan sát thật kĩ phòng tắm rồi nhìn chai xà phòng gần tủ. Hắn im lặng một hồi, bên trong trái tim của Rindou đập 2000/1s. Mỗi tiếng động bên ngoài cũng khiến em khẩn trương đến mức độ cực cao. Trong lòng thầm rủa 5 phút chết tiệt, tại sao nó lại lâu đến thế chứ.

"Xoẹt..."

Sanzu không nói lời nào một phát đâm xuyên vào tủ. Nhưng lại không nghe thấy tiếng da thịt bị đứt toạt. Hắn cũng từ từ rút kiếm ra.
Bên trong, Rindou gần như chết đứng. Chỉ còn 1cm nữa thôi, mũi kiếm này sẽ xuyên thẳng qua đầu em. Một cái chết đầy đau đớn.
Cứ tưởng mọi chuyện sẽ xong, nhưng cánh cửa tủ mở toang ra. Sanzu đứng đó vô cảm nhìn em. Lần này không xong thật rồi, Rindou không còn đường nào để trốn chạy nữa.
Sanzu giơ cao kiếm lên, chuẩn bị xét xử thêm một người nữa. Rindou nhắm chặt mắt, chuẩn bị đón chờ một trận đau đớn ấp đến. Nhưng...
Cánh cửa phòng bật mở, hàng loạt những người mặc đồ màu xanh ồ ạt chạy vào. Cảnh sát đã đến kịp lúc, ngay cái khoảnh khắc sinh tử.
Rindou như thấy được đấng cứu thế, tâm trạng cũng được giãn nở không ít. Chắc chắn cậu sẽ được cứu.

"Cạch..."

Đồng loạt cảnh sát chĩa súng vào người em, phía sau em cũng bị chế ngự bởi hai người cảnh sát. Vô tình đeo cho em một chiếc còng sắt lạnh lẽo.

"Hah?"

Tại sao? Rõ ràng người cần phải bắt là Sanzu cơ mà, sao lại bắt em. Em là nạn nhân kia mà.
Rindou không ngừng dẫy dụa, la hét không ngừng.

"Tao là người bị hại, chúng mày không có quyền gì bắt tao. Kẻ bị bắt phải là tên người yêu chết dẫm SANZU HARUCHIYO kia kìa !!! Tao không làm gì cả, tao không SAI !!!"

Không còn cách nào khác, phía cảnh sát đành phải tiêm thuốc mê vào người em. Thuốc liền phát huy công dụng, cả người Rindou đều trở nên vô lực. Cơ thể liền lâm vào trạng thái mệt mỏi, xung quanh bắt đầu mờ ảo đi. Rindou chỉ biết sau đó mình được vác đi. Hình ảnh cuối cùng mà em thấy chính là cái xác của Sanzu nằm trên vũng máu, ánh mắt tím đụt đã tan rã từ khi nào.

"Tại sao anh ấy lại chết? Rõ ràng lúc nãy còn truy đuổi mình nữa mà...."

Sau khi đem Rindou vào bệnh viện, các bác sĩ đã xem xét và đưa ra kết quả chuẩn đoán :

• Họ và tên : Rindou Haitani.

• Ngày sinh : X/X/1989.

• Quê quán : Chưa xác định.

• Nghề nghiệp : Chưa xác định.

• Tình trạng : Sinh ra ảo giác, rối loạn tâm lí.

• Chuẩn đoán : Mắc chứng Rối Loạn Hoang Tưởng.

• • •

[14.12.2021]
Res.

sanrin | Phở BòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ