005. Kì lạ

702 84 4
                                    

- warning : ooc

- author : res

- bị nhảm nhưng đọc đỡ đi nha, nào có thời gian tôi sẽ beta lại:(
__________________________________

Rindou cảm thấy dạo này Sanzu rất kì lạ.

Ngày nào cũng chưng ra cái vẻ mặt thẫn thờ mất mát. Biết em vốn ưa sạch sẽ mà lại vứt đồ bừa bộn, không chịu dọn dẹp gì cả.
Được rồi, những chuyện đó em có thể nhẫn nhịn được. Nhưng càng hắn càng quá đáng. Thấy hắn ngồi im lặng ở sofa, Rindou cũng có ý tốt muốn an ủi. Kết quả bị Sanzu bơ toàn tập. Đã vậy thì chết ở đó luôn đi.
Mà nghĩ lại em có để ý, trong nhà gần đây có rất nhiều hoa cúc. Tên Sanzu này bị ấm đầu thật rồi, rảnh rỗi mua về cúng hắn à. Làm như nhà có tang lễ không bằng.

Một tuần trôi qua, Sanzu cũng đã lết xác đi ra khỏi nhà. Em cứ tưởng hắn ở nhà đến nỗi đóng rêu luôn chứ. Còn cầm theo một bó hoa hồng trắng, Rindou khá thích loài hoa này. Bộ người nhà hắn có người mất à?

Thấy vậy Rindou cũng lần đi theo, đúng thật là hắn đến nghĩa trang. Cái không khí yên tĩnh lạnh lẽo của nghĩa trang ấy vậy mà Rindou cảm thấy bình thường. Sanzu đi đến một ngôi mộ nhìn chắc là mới lập gần đây, nhẹ nhàng ngồi xuống.
Rindou thấy hắn nói nhỏ gì đó, một lúc sau lại vừa cười vừa khóc như kẻ tâm thần.
Chậc chậc, không biết vị cao nhân nào lại khiến một tên điên loạn như Sanzu phải rơi lệ nhỉ?

Tò mò, Rindou nhẹ nhàng tiến lại xem xem tên và ảnh của người đã mất kia là ai. Giây phút nhìn thấy dòng chữ cứng rắn được khắc lên mộ kia, em dường như ngộ nhận ra được điều gì đó.
Trên mộ khắc gọn gàng cái tên

"Rindou Haitani"

sanrin | Phở BòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ