"Tôi yêu em lắm Rin à.""Thế giới trong tôi thật sự rất tăm tối, nhưng tất cả đã ổn rồi. Tôi đã có em, em đến với tôi như cách thiên hạ xuống thế gian. Khuôn mặt ấy, ánh mắt ấy, nụ cười nhạt ấy thật sự khiến Sanzu tôi đây phải phát điên lên. Haizz... thật sự muốn giam cầm em vĩnh viễn mà."
"Thật ngứa mắt. Bọn khốn kia lại dám tiếp cận đến Rin? Chúng nó nghĩ cái ánh mắt hèn hạ đấy xứng để nhìn em ư? Chết quách đi cho rồi."
"Được rồi. Giải quyết xong 3 thi thể."
"Trời ạ, em đang mỉm cười với tôi đấy ư? Chết tôi rồi."
"Hôm nay em rất tuyệt Rin à."
"Đáng lẽ mình phải đề phòng tên Izana kia mới phải. Nên giết không ta? Không được, tên đó mạnh vãi."
"Chết tiệt, thật không thể chịu được nữa. Muốn chạm vào em quá. Em có thể đừng quyến rũ như thế được không hả..."
"Tôi nghĩ là tôi đã lập xong kế hoạch để bắt em về rồi. Trước tiên nên bắt đầu từ đâu đây."
"Hmm..."
"Bắt được em rồi."
"Phiền thật đấy, em cứ la hét mãi, như thế thì sức đâu mà rên chứ?"
"Tuyệt quá, sao lại tuyệt đến như vậy chứ? Biết thế mình đã thực hiện sớm hơn."
"Thiên thần đã thuộc về tôi."
"Sao lại trở nên hư hỏng thế? Còn biết chạy trốn nữa cơ. Đáng yêu thế."
"Chạy không xa lắm nhỉ."
"Đáng lẽ tôi phải hủy tứ chi của em đi trước."
"Đấy, như thế có phải nhanh hơn không. Khỏi chạy nhé cưng à."
...
...
..."Có cảm giác tôi không thể thoát khỏi em rồi."
"Rin à, em là báu vật, là thiên thần của riêng tôi."
"Mãi mãi thuộc về tôi."
"Yêu em."
"Yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em, yêu em."
"Rin à."
"Lúc trước mình sến súa như vậy à?"
Sanzu đen mặt nhìn lại quyển nhật kí của bản thân ở tháng trước.
Biến thái vl.
"Tôi có chút sến Rin nhỉ? Nhưng mà..."
Sanzu nhìn sang chiếc hộp gỗ lớn bên cạnh, nói chính xác là một chiếc quan tài. Bên trong là một người con trai nhìn vào chỉ hình dung được bằng hai từ "xinh đẹp". Nhưng giờ khắc này, hơi thở
của sự sống lại không bám theo em. Em đã chết, với cái cơ thể không mấy lành lặn nếu nhìn kỹ. Nhưng dù sao hắn vẫn có chút nhân tính. Biết tắm rửa sạch sẽ cho em luôn đấy.Hắn tiếp tục nói:
"...quả nhiên thiên thần lại đẹp hơn khi không có hơi thở."
• • •
[23.2.2023]
Res__________________________________
- chap 14 chưa hoàn thành nên up đỡ chap 15. mới đọc fic SE của otp nên lên đây chia sẻ nỗi buồn. mặc dù chap này xàm vl ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
sanrin | Phở Bò
Fanfiction• drop. - những chiếc đoản ngắn của lươn hồng và cào cào biết bẻ khớp<33 - waring : ooc. - vui lòng không reup truyện. - lấy idea hãy xin phép tôi, cảm ơn.