013. T or D

318 31 3
                                    

- warning: ooc

- author: res

- chưa beta
________________________________

Phạm Thiên ngày hôm nay dường như rất rảnh rỗi, căn bản là các nhiệm vụ đều được hoàn thành sớm nên cả đám tụ quyết đợi chơi một trò gì đó. Tất nhiên là trừ Mikey ra, cậu ta không hứng thú với mấy trò vô bổ.

Kokonoi:"Chơi T or D* đi, ai thua thì nộp tiền."

"Không phải cái gì cũng phải liên kết với tiền đâu tên này.", Kakucho bất mãn lên tiếng.

"Nhanh bắt đầu đi." Rindou ngồi trong góc lên tiếng, trong tay là máy chơi game đời mới nhất, cậu rất giỏi trong mấy trò này.

"Vậy bắt đầu, tao sẽ là quản trò.", Kakucho tiện tay với lấy chai nước rỗng gần đó đặt lên bàn.

Luật chơi rất đơn giản, xoay chai nước trúng người nào thì người đó có quyền lựa chọn giữa T là sự thật và D là thử thách. Nếu không trả lời được hoặc không thực hiện sẽ phạt tiền. Thật ra cái luật phạt tiền là do Kokonoi tự đưa ra và tất nhiên không ai đồng tình.

Vòng thứ nhất bắt đầu, chai nước xoay trúng Ran, anh chọn T. Vì là vòng đầu tiên nên câu hỏi khá dễ, đơn giản chỉ hỏi món ăn, sở thích. Ran cũng trả lời hời hợt để thông qua.

Mọi người chơi càng lúc càng hăng, câu hỏi và thử thách cũng bắt đầu khó và sâu hơn rất nhiều. Kakucho xoay chai thêm một lần nữa. Trúng ngay Sanzu.

"T."

"Sanzu, đây là câu hỏi của mày..." Kakucho nói đến đây thì dừng lại một chút, có lẽ đang suy nghĩ tìm một câu hỏi khó cho hắn. Nếu là thế thì Sanzu không ngại băm hắn thành thịt băm đâu.

"Mẫu người yêu thích của mày?"

"..."

Mẫu người yêu thích của hắn?

Từ trước đến giờ hắn chỉ đám đầu vào việc đánh nhau, giết người nên không biết cái cảm giác có người yêu là như thế nào huống chi là mẫu người yêu thích.

Tên Kakucho khốn kiếp.

Nhưng đột nhiên hắn lại nhớ đến mái tóc tím có phần phá cách kia.
Bất giác mở miệng trả lời:

"Sứa."

"Sứa?", Kokonoi nhìn hắn có phần khó hiểu.

"Nhìn rất giống sứa."

Ngay sau đó Sanzu hận không thể tự đấm chính mình. Sao hắn trong tình huống như thế này có thể nhớ đến tên Rindou kia chứ.

Cũng may sau đó mọi người chỉ nhìn hắn bằng ánh mắt khó hiểu rồi tiếp tục chơi. Chỉ duy nhất người con trai tóc tím phá cách nào đó mà hắn nhớ đến chỉ lẳng lặng nhìn hắn rồi cúi xuống màn hình điện thoại tiếp.

Kakucho lại tiếp tục xoay chai nước, lần này chai nước chính xác chỉ trúng Rindou không lệch một li.

"Rindou, T or D?"

"T."

Kakucho suy nghĩ một chút rồi ngước nhìn cậu, nói:"Người mà mày thích, Rindou?"

"..."

Người mà Rindou thích?

Không hiểu sao nhưng khi hắn nghe câu này lại có cảm giác khó chịu và... hồi hộp?

Lỡ như cái tên mà Rindou thốt ra không phải là Sanzu Haruchiyo thì sao?

"Không được, mày đang nghĩ cái gì thế hả Sanzu. Tại sao mày lại mong muốn bản thân chính là người mà Rindou thích chứ? Tỉnh táo lên đi!!!"

Sanzu cố gắng trấn tĩnh bản thân lại, ngăn không cho trái tim trong lồng ngực đập loạn.

"Là...", Rindou im lặng một lúc, đột nhiên nhếch mép cười.

Phía bên đây Sanzu lặng lẽ nuốt nước bọt, khống chế không cho cơ thể mất không chế mà bỏ đi.

"Là ai? Là ai? Là ai? Là ai?

Trong giây phút hồi hộp đó, Sanzu thấy cậu ngẩng đầu lên, vừa vặn để ánh mắt cả hai nhìn thẳng nhau. Giây phút đó cậu nhẹ nhàng mở miệng:

"Là người bảo tao giống con sứa."

Rindou cười nhẹ một cái rồi đứng dậy rời khỏi phòng để lại mọi người vẫn chưa hiểu mô tê gì xảy ra.

Sanzu vẫn chưa tiếp thu những gì vừa diễn ra. Cái gì mà "Người bảo tao giống con sứa", đó là lời hắn vừa nói mà.

C-cái là chính là lời đồng ý một cách gián tiếp hay sao? Rindou thích hắn!!?

Sanzu đột nhiên đứng dậy chạy thẳng ra ngoài khiến ai cũng có cùng một suy nghĩ:

"Thằng này được bồ đồng ý cái ngu luôn à?"

Sanzu chạy ra ngoài hành lang thì thấy cậu đang đứng dựa trên vách tường gần đó, thấy hắn chạy đến thì liếc hắn một cái.

Hắn tiến đến nắm lấy vai Rindou, ép cậu phải nhìn hắn, vừa thở vừa hỏi:

"Những gì mày nói đều là thật? M-mày cũng thích tao?"

Rindou hất nhẹ hai cánh tay đang  giữ lấy vai cậu, xoay người vừa đi vừa nhàn nhạt nói:

"Tao chỉ nói một lần, mày nghe hay không là chuyện của mày."

Sanzu vẫn tiếp bám phía sau vừa lải nhải không ngừng, nào là "tao cũng thích mày" hay "tao thật không ngờ" đại loại như thế mà không chú ý đến nụ cười của Rindou có bấy nhiêu sự ngọt ngào. Cậu cũng chỉ nhả cho hắn vỏn vẹn hai chữ.

"Ngu ngốc."

• • •

*T or D: là viết tắt của "Truth or Dare" (Sự thật hay Thách thức)
Nếu chọn sự thật, người chơi sẽ phải trả lời thật lòng một câu hỏi được đưa ra. Tương tự với thách thức, người chơi sẽ phải thực hiện thách thức tùy theo yêu cầu.

(thông tin được lấy từ Google).

Res: dạo này tui toàn viết mấy cái ngọt ngào thôi, đâu có SE hay BE gì đâuuu=))

sanrin | Phở BòNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ