1

3K 244 3
                                    

choi beomgyu chia tay rồi, chia tay gã người yêu tồi tệ của anh, cái gã chỉ biết ăn chơi, nhậu nhẹt suốt ngày.

hồi mới yêu hắn ta đâu có như vậy? hết mực chiều chuộng, dỗ dành, quan tâm anh, hắn ta của năm đó thật dịu dàng.

còn bây giờ thì, là một gã tồi. hắn lạnh nhạt với anh bốn tháng rồi, kể từ khi kì nghỉ đông bắt đầu. phải, hắn ta chán anh rồi, vậy mà chẳng chịu nói chia tay, buông tha cho anh. 

beomgyu lại cứ đắm chìm trong những kĩ niệm cũ của anh và hắn. những năm tháng tươi đẹp, vô tư ấy đã khiến anh lầm tưởng rằng hắn và anh sẽ có một cái kết trọn vẹn. nhưng bây giờ hắn ta lại bỏ mặc anh một mình, khiến anh đau đớn tột cùng mà chẳng chịu buông ra, giải thoát cho anh. 

hôm nay, beomgyu thấy hắn cùng một cô gái khác, người mà hắn bảo với anh là 'bạn thân'. vậy mà hắn nói phải ăn tối cùng mẹ, giờ lại chơi đùa vui vẻ với bạn ở trung tâm thương mại. 

anh về nhà, mang theo đống suy nghĩ tiêu cực.

anh sẽ dứt khoát. anh không níu kéo hắn ta nữa. 

nhưng anh buồn.

anh khóc rồi, khóc vì những tổn thương anh đã phải chịu, khóc vì đặt quá nhiều niềm tin vào một người không thương mình. 

anh yêu hắn, anh luôn thể hiện điều này rất rõ ràng. 

còn hắn đã từng yêu anh chưa, anh cũng không chắc nữa.

anh mệt quá mà thiếp đi mất. 


/taegyu/ specialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ