2

1.9K 223 5
                                    


chín giờ sáng, beomgyu tỉnh dậy. hôm nay là chủ nhật nên anh không phải đến trường. anh đã hoàn toàn kiệt sức, hai mắt sưng lên vì khóc quá nhiều. 

beomgyu chọn một chiếc hoodie màu be, cùng quần ống rộng và đôi giày thể thao năng động, anh quyết định ra phố đi dạo. thời tiết hôm nay khá đẹp, trời quang và có nắng ấm, như xoa dịu tâm hồn anh. beomgyu ghé vào một quán cà phê nhỏ trên phố.

"xin chào quý khách!"

vẫn là câu nói quen thuộc mỗi khi có khách đến, kang taehyun cầm cuốn sổ nhỏ cùng menu đồ uống ra bàn anh.

"anh dùng gì ạ?"

"cho tôi một latte nóng."

"vâng, anh chờ chút nhé."

taehyun đi vào quầy pha chế, bắt đầu công việc. mùi cà phê thơm phức khiến cậu cảm thấy thật dễ chịu. tâm trạng cậu rất tốt, sáng nay bé mèo của cậu đã khỏe lại, cậu yên tâm hơn rồi.

beomgyu lại chẳng để ý đến cái mùi ấy, anh chỉ mải nhìn theo mấy chiếc xe trên đường cùng dòng người qua lại. anh nghĩ đến trước đây khi hắn còn yêu anh, hai người từng đi dạo cùng nhau trên con phố này. tiếc thật, anh chẳng thể quay lại lúc đó, tận hưởng hạnh phúc thêm một lần nữa.

gương mặt xinh đẹp của beomgyu khiến taehyun có chút chú ý. nhưng điều khiến cậu bận tâm hơn cả là đôi mắt đượm buồn của anh. đôi mắt chứa đựng nhiều tâm sự.


kang taehyun là người cởi mở, tuy không hoạt ngôn nhưng lại rất thân thiện, dễ gần. cậu thấy khách hàng đáng yêu như vậy mà lại không được vui, chắc chắn sẽ lại gần bắt chuyện.

"tôi ngồi đây nhé"

beomgyu giật mình, quay ra 'ừ' một cái. rồi lại quay sang phía cửa kính, một tay chống cằm, tay còn lại khuấy nhẹ ly latte.

"cà phê ngon chứ?"

"ừ"

taehyun thở dài, cậu hiểu rồi, biểu cảm và lời nói thế này chắc chắn là đang buồn chuyện tình cảm. cậu bật radio , đúng lúc bài nhạc 'free love' vang lên.

i can't get you all that stuff

but i can give you all my love

free love

bài hát hay thật, như một lời thổ lộ nhẹ nhàng, ngọt ngào. beomgyu vẫn luôn muốn nhận được một lời tỏ tình như vậy, một lời tỏ tình chân thành. nhưng giờ anh khác rồi, không còn mơ mộng những thứ không thuộc về mình nữa. anh hết tin vào tình yêu rồi, giờ anh muốn ở một mình, muốn được bình yên.

taehyun ngân nga theo giai điệu bài hát.

"cậu yêu ai bao giờ chưa?"

beomgyu hỏi, mắt vẫn mải nhìn ra đường.

"rồi, nhiều lắm"

anh không nói thêm gì nữa.

radio chuyển sang bài nhạc khác, là 'love song'.

"anh buồn chuyện tình cảm à?"

"ừm"

taehyun đứng lên, đi vào quầy làm việc.

beomgyu không để ý đến cậu, anh cầm ly latte vẫn còn ấm lên, nhấp một ngụm rồi lại nhìn ra ngoài của kính.

một giờ sau, beomgyu mới rời đi.

trước khi đi, taehyun còn dúi vào tay anh một hộp bánh kem.

"anh cầm đi, đồ ngọt sẽ khiến tâm trạng tốt hơn."

"cảm ơn cậu."

beomgyu không nghĩ nhiều, cầm hộp bánh rồi bước ra khỏi quán. 


/taegyu/ specialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ