10 (end)

1.5K 205 19
                                    

chap này mình sẽ viết vài mẩu truyện nhỏ về cuộc sống của taegyu nhé.

-------------------------------
1. lí do thích em

kể từ khi hẹn hò, beomgyu mỗi ngày đều sang nhà taehyun, đến mức thời gian anh ở nhà cậu còn nhiều hơn thời gian ở nhà mình.

beomgyu mở cửa căn hộ của taehyun, cậu đang ngồi đọc sách trên ghế sofa.

"hyunieee"

anh vừa gọi vừa chạy ngay đến chỗ taehyun, ngồi vào lòng cậu. dù có cao hơn taehyun 3cm nhưng beomgyu trông vẫn rất nhỏ bé vì thân hình mảnh mai của mình, khác hẳn với cậu. tựa đầu vào ngực taehyun, anh hít hà mùi hương dễ chịu tỏa ra từ cổ cậu. taehyun vẫn mải mê đọc sách, còn gấu nhỏ thì dụi đầu vào hõm cổ cậu, một tay vòng ra đằng sau ôm cậu.

taehyun bỏ quyển sách xuống, cậu mở tivi lên rồi bật một bài nhạc ballad nhẹ nhàng. tay trái cậu ôm beomgyu kéo lại gần, còn tay phải thì nắm lấy tay anh. ở tư thế này, cậu có thể ngửi rõ mùi lavender trên tóc anh, cái mùi mà cậu say mê. hai người cứ như vậy ngồi đó một lúc lâu. chẳng cần nói gì cả, taehyun chỉ muốn tận hưởng khoảnh khắc bình yên này với người yêu cậu.

"taehyun ah"

"em nghe đây"

"tại sao lại thích anh?"

taehyun bật cười, cậu nhìn xuống beomgyu, đưa tay lên xoa đầu anh.

"em không biết nữa, chỉ là một hôm thức dậy bỗng thấy nhớ anh, lòng rạo rực khi thấy nụ cười của anh hay muốn thơm lên má bánh bao của anh một cái. từ đó trở đi em biết là mình thích gyu mất rồi."

beomgyu ngước lên, nở nụ cười tươi với cậu.

"vậy còn gyu? sao lại thích em?"

"vì em là taehyun."

cậu dừng xoa đầu beomgyu, dùng ánh mắt khó hiểu nhìn anh.

beomgyu tỏ ra thích thú với vẻ mặt này của cậu. có chút ngượng ngùng, anh tựa đầu vào ngực cậu một lần nữa, mắt nhắm nghiền lại.

"anh không thích em vì một điểm nào cả, vì anh biết sau này điểm đó có thể mất đi, như vậy lí do để anh thích em cũng sẽ biến mất. anh thích taehyun vì em là chính em, thích mọi thứ thuộc về em." *






*: dựa trên lời nói của beomgyu trong vlive với huening kai.

----------------------------------------------
2. chung nhà

"gyu ơi?"

taehyun gọi khi đang ngồi ăn trái cây cùng anh.

bỏ một quả nho vào miệng, beomgyu quay sang nhìn cậu.

"sao thế?"

/taegyu/ specialNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ