Người qua đường: Cho nên nói ngươi bằng hữu là tiên đạo đệ nhất nhân Du Triều Hoàn?
Tưởng Đồng: Không sai.Người qua đường: Ngươi vẫn là đan tu thuỷ tổ Cam Tầm thân truyền đệ tử?
Tưởng Đồng: Đúng vậy.Người qua đường: Ngươi nhận thức Văn Sâm, thậm chí ngươi trên vai kia hồ ly đều là thượng giới Yêu Vương biến thành?
Tưởng Đồng: Đây đều là sự thật, nhưng ta thật sự cùng ngươi giống nhau, chỉ là cái người thường.
Người qua đường:... Ngươi có phải hay không đối bình thường có cái gì hiểu lầm!!!Văn án 2:
Tưởng Đồng suốt đời mong muốn chính là quá thượng bình thường sinh hoạt, thủ trước mặt kia một mẫu ba phần dược phố sinh hoạt.Nhưng hiện thực lại là. Tưởng Đồng: Du sư tỷ, ngươi tin ta. Định là này chỉ ma thú phía trước trung quá pháp thuật, cho nên đôi ta mới vừa một chạm mặt, nó liền ngã xuống đã chết.
Du Triều Hoàn mỉm cười híp mắt: Ân ân, ta tin ngươi, ngươi tiếp tục biên.
Tưởng Đồng:......Ngày nọ, Du Triều Hoàn được đến một Thần Khí, có thể đối người tu tiên tiến hành thực lực đứng hàng, nhìn xuất hiện ở đứng đầu bảng tên, Tưởng Đồng.
Tưởng Đồng:...... Ta cảm thấy ta còn có cứu giúp cơ hội.Vũ lực siêu cường chỉ nghĩ cá mặn sinh hoạt công x hung ác quái đản xem náo nhiệt không chê sự đại thụ
Chú: 1. Chủ công
2.1v1 he
-----------------------------------------------Một câu tóm tắt: Đại lão hôm nay lại ở lập flag
Lập ý: Thân ở vực sâu trung, không quên trẻ sơ sinh tâm.
Nhận xét tác phẩm:
Tu vi là Tiên giới trần nhà Tưởng Đồng, suốt đời mong muốn đó là thủ dược điền quá dưỡng lão sinh hoạt. Nhưng hiện thực lại là, đến cuối cùng nàng cũng không rõ, chính mình như thế nào liền vào Du Triều Hoàn mắt, liền lại bước vào Tiên giới trung sôi nổi hỗn loạn. Như vậy sinh hoạt rõ ràng nhất phiền chán, mà khi một ngày kia, Du Triều Hoàn phóng nàng lúc đi, Tưởng Đồng lại không muốn rời đi. Bởi vì kia trái tim kêu gào luyến tiếc, luyến tiếc lưu nàng một người, trở thành Thiên Đạo thủ hạ một quả tử kì.Bổn văn hành văn nhẹ nhàng, chuyện xưa lên xuống phập phồng, các người qua đường vật tính cách tiên minh mà độc đáo, sức dãn mười phần. Tác giả dùng tinh tế ấm áp câu nói, đi miêu tả hai người quen biết cùng hiểu nhau, từ hời hợt chi giao bị bắt trói định ở bên nhau, đến cuối cùng trong lòng bị đối phương toàn bộ chiếm cứ, hai người vì đối phương trả giá hết thảy cảm tình, đọc lên lệnh nhân tâm trung tràn ngập ấm áp, đáng giá vừa thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Nàng Chỉ Nghĩ Quá Bình Thường Sinh Hoạt - Ngũ Mãn
RomanceTác phẩm: Đại lão nàng chỉ nghĩ quá bình thường sinh hoạt Tác giả: Ngũ Mãn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 707 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2124 Văn chương tích phân: 46,328,152 Thể loạ...