61-70

653 31 12
                                    

Chương 61 hai người quan hệ cùng thứ sáu mươi một cái flag

“Cho nên Du Triều Hoàn, không cần đi phạm hiểm, hảo sao.” Nói xong lời cuối cùng, nàng thậm chí là ở cầu xin.

Đối Tưởng Đồng tới nói, thẳng đến nói xong nàng đều có điểm không phản ứng lại đây.

Những lời này là chính mình nói sao?

Nàng Tưởng Đồng một ngày kia thế nhưng sẽ đem chính mình thân phận hướng người khác thẳng thắn.

Nàng một mặt dưới đáy lòng chất vấn chính mình, mà khi giương mắt nhìn đến Du Triều Hoàn sau, liền lại cảm thấy chuyện này tựa hồ không phải như vậy khó có thể tin.

Bởi vì là Du Triều Hoàn a.

Người này,

Ta rất muốn cứu một người.

Trong nháy mắt, Tưởng Đồng vô cùng rõ ràng mà ý thức được, chính mình căn bản vô pháp chịu đựng Du Triều Hoàn tử vong.

Chỉ là tưởng tượng một chút chuyện này, tâm đều ở đi theo run rẩy.

Cho nên, dùng hết toàn lực, ta sẽ cứu nàng.

Nhưng mà một đại đoạn nói cho hết lời, Du Triều Hoàn lại cười.

Cười không mang theo cái gì cảm xúc, “Tưởng Đồng, có thể được này thù vinh, nên nói là ta may mắn sao.”

Nàng nhìn về phía Tưởng Đồng khi, trong mắt như cũ là kia phiến hóa không đi hàn băng, quen thuộc ba phần trào phúng, một lần làm Tưởng Đồng hoài nghi nàng hay không có nghe được chính mình lời nói mới rồi.

Nàng trăm triệu không nghĩ tới, Du Triều Hoàn sẽ là cái này phản ứng.

“Tưởng Đồng, ta nói rồi, không cần ngươi quản chuyện của ta.”

Có lẽ đích xác có trong nháy mắt, Tưởng Đồng tưởng phủi tay chạy lấy người. Cái gì ma chủng, cái gì ma hạch, nàng đều không nghĩ quản.

Nhưng giây tiếp theo lại là từ trong lòng đột nhiên sinh ra lửa giận, thiêu đến nàng ngực đau.

Cho nên này tính cái gì, nàng thật sự xem đủ rồi Du Triều Hoàn này phúc vô tình bộ dáng, đương cặp kia xích đồng vọng lại đây khi, làm Tưởng Đồng cảm giác chính mình giống như là cái nhảy nhót vai hề.

Vì thế nàng khi thân thượng tiền, một tay giữ chặt Du Triều Hoàn thủ đoạn.

Du Triều Hoàn phản ứng cũng mau, nhanh chóng về phía sau lui muốn né tránh.

Nhưng này đều ở Tưởng Đồng đoán trước trung, nàng lại về phía trước một bước, một cái tay khác tốc độ càng mau, ở Du Triều Hoàn còn không có phản ứng lại đây khi, Tưởng Đồng tay phải đã bóp chặt nàng cổ, đem nàng để ở trên tường.

Tưởng Đồng vóc dáng so Du Triều Hoàn cao chút, nàng cúi người cúi đầu, hai người thấu thật sự gần, cái trán cơ hồ muốn dán ở bên nhau, hô hấp giao triền, không khí nguy hiểm rồi lại mang theo điểm điểm ái muội.

“Lúc trước là ngươi Du Triều Hoàn một hai phải đem ta cũng Bất Châu Phong lôi ra tới, bức ta một đường đi theo ngươi, làm ta tham gia Tiên giới đại bỉ.”

[BHTT] [QT] Đại Lão Nàng Chỉ Nghĩ Quá Bình Thường Sinh Hoạt - Ngũ MãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ