Chương 41 tiến vào ảo cảnh chi bốn cùng đệ tứ mười một cái flag
Ngày đó qua đi, vũ thế liên miên không ngừng, hoa màu đều phải tao không được.
Mọi người lại bắt đầu cầu phúc, thân là Thánh Nữ Du Triều Hoàn, cũng đồng dạng công việc lu bù lên.
Hôm nay, Du Triều Hoàn mới từ trên núi cầu phúc trở về, trực tiếp bị mang nhập trong nhà từ đường.
“Phụ thân, ngài tìm ta có việc sao.” Du Triều Hoàn hỏi.
Du Triều Hoàn phụ thân năm nay 40 có nhị, vốn cũng là cái nhẹ nhàng mỹ nam tử, nhưng hắn hàng năm thói quen bản cái mặt, lưỡng đạo thật sâu pháp lệnh văn liền giác nhiều hai phân tàn nhẫn.
Chờ Du Triều Hoàn vào cửa, hắn mới xoay người lại đây, “Gần nhất vũ thế không giảm, ngươi vội vàng lên núi cầu phúc, ta cũng chưa thời gian quan tâm ngươi.”
“Lao phụ thân lo lắng, Triều Hoàn không có việc gì, gần nhất thực hảo.”
“Đem đấu lạp dỡ xuống đến đây đi.” Huyết thống thân thuộc có thể thấy Thánh Nữ tướng mạo.
Du Triều Hoàn trong lòng rùng mình, tổng cảm thấy có cái gì không thích hợp, lập tức chỉ có thể đề cao cảnh giác, trên người nàng sẽ phạm sai lầm địa phương chỉ có một, đó chính là Tưởng Đồng.
Nàng đem đấu lạp dỡ xuống, giơ lên tươi cười, “Phụ thân còn mạnh khỏe, gần nhất vẫn luôn trời mưa, trong nhà hẳn là cũng rất vội.”
Du phụ nhíu mày, “Vội cũng thế. Quan trọng nhất chính là vũ thế không giảm, cho nên…”
“Cho nên,” Du Triều Hoàn lậu ra thích hợp nghi hoặc.
“Cho nên, ta hoài nghi là vu nữ phạm vào giới luật.” Du phụ chỉ trích nói, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Du Triều Hoàn, không buông tha trên mặt nàng bất luận cái gì một tia biểu tình.
Du Triều Hoàn vẻ mặt nghi hoặc giống còn không có phản ứng lại đây, một lát sau bừng tỉnh đại ngộ, rốt cuộc minh bạch du phụ nói đúng là nàng chính mình, giận tím mặt, trong mắt lại có phần ẩn ẩn bi thương, “Phụ thân, ngài là hoài nghi ta sao.”
Du phụ thấy nàng đích xác không có nửa phần chột dạ, chẳng lẽ là thật hiểu lầm?
“Phụ thân, ta đương vu nữ nhiều năm như vậy, khác làm hết phận sự, chưa bao giờ khác người. Chẳng lẽ hiện tại bởi vì nhiều vũ, phụ thân liền phải đem trách nhiệm đổ lỗi ở nữ nhi trên người sao.” Du Triều Hoàn không thể tin tưởng nói.
Nhiên đáy lòng chỗ sâu trong vẫn là có một ít chút áy náy, rốt cuộc nàng thật là đang nói dối, nhưng này đó áy náy nhỏ đến bé nhỏ không đáng kể, bởi vì việc này một khi nói ra, chết chính là Tưởng Đồng.
“Phụ thân, thỉnh ngài nói cho ta là ai ở bịa đặt, nữ nhi nguyện cùng hắn giằng co, hắn định là cầm nhà khác chỗ tốt, lật ngược phải trái.”
Du phụ khó được đốn hạ, ánh mắt càng thêm phức tạp, “Nàng không có khả năng lấy người khác chỗ tốt, nàng có thể nói như vậy cũng chỉ sẽ là vì Du gia hảo.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đại Lão Nàng Chỉ Nghĩ Quá Bình Thường Sinh Hoạt - Ngũ Mãn
Lãng mạnTác phẩm: Đại lão nàng chỉ nghĩ quá bình thường sinh hoạt Tác giả: Ngũ Mãn Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 707 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4360 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2124 Văn chương tích phân: 46,328,152 Thể loạ...