11-20

1.5K 37 3
                                    


Chương 11 chân tướng đại bạch lúc sau cùng đệ thập nhất cái flag

Hai người khi nói chuyện, thi đấu bắt đầu.

Du Triều Hoàn đi lên nói vài câu cổ vũ nói, xuống dưới cùng Diêm Đào câu được câu không trò chuyện, cuối cùng có điểm đứng đắn bộ dáng.

Thi đấu không sai biệt lắm tiến hành đến một nửa khi, đài sau có người lại đây, là Diêm Đào đồ đệ Chu Giác, cũng chính là Chu Nguyên huynh trưởng.

“Sư phó, Thanh Du tiên tử hảo.” Chu Giác thăm hỏi nói, giương mắt nhìn thấy đứng ở Du Triều Hoàn phía sau Tưởng Đồng, sửng sốt một chút, thực mau khôi phục bình thường.

Diêm Đào quyền đương không chú ý tới Chu Giác khác thường, “Thanh Du tiên tử, đây là ta đồ đệ Chu Giác, lần trước đại bỉ ngươi cũng gặp qua, thiếu chút nữa là có thể cùng ngươi đương cái đồng đội.”

Du Triều Hoàn nhưng không cùng hắn khách khí, “Ai!? Là thiếu chút nữa sao, ta nhớ rõ cuối cùng thắng lợi chính là Nhậm Tồn Tức, hình như là mọc lên ở Đông Thăng Phong người.”

Lời này vừa ra, Diêm Đào hai thầy trò sắc mặt đều không tốt.

Du Triều Hoàn cũng mặc kệ này đó, câu chuyện vừa chuyển, “Bất quá nhìn tới nhìn lui, vẫn là Đồng Đồng nhất hợp ta mắt duyên.”

“Thanh Du tiên tử nói chính là, vị này tiểu hữu tư chất đích xác không tồi.” Diêm Đào chỉ có thể khen nói.

“Sư phó, này vài vị chính là miễn thí đệ tử.” Chu Giác đáp lời, xem như đem đề tài tách ra.

Môn nội đại bỉ là có miễn thí danh ngạch.

Nhằm vào phát hiện tân đan phương, hoặc là với đan phương có lộ rõ tính thay đổi đệ tử, đối này ngợi khen có thể không tham gia môn nội đại bỉ, trực tiếp tấn chức nhập Đại Minh Phong.

Hiện giờ đứng ở Chu Giác mặt sau có bốn nam tam nữ, trong đó còn có cái người quen, kia đó là Lý Tương.

Lý Tương ngẩng đầu thấy đến Tưởng Đồng, sợ tới mức là một cái đi nhanh lui về phía sau, thiếu chút nữa té ngã, miệng nàng đại trương, cố nén mới không kêu ra.

Chu Giác đem danh sách đệ đi lên, “Sư phó, danh sách như trên.”

Diêm Đào tiếp nhận tới, đại khái đảo qua lại đưa cho Du Triều Hoàn, “Tiên tử thỉnh xem, hiện tại mặt thế đan phương đều trải qua nhiều lần cải tiến, tại đây loại cơ sở thượng còn có thể tiến hành đổi mới, đều là hiếm có nhân tài.”

Du Triều Hoàn tiếp nhận tới, “Nhân tài sao, kia chính là muốn cẩn thận điều tra. Cũng không dám bỏ vào đi chút lừa đời lấy tiếng hạng người.” Nàng lời này nói ý vị thâm trường, Diêm Đào thật là vô pháp tiếp.

Nàng đại khái đảo qua, tìm được Lý Tương tên, xoay người đi nhìn Tưởng Đồng, cười tủm tỉm nói, “Đồng Đồng, không có gì tưởng nói sao.”

Trong lúc nhất thời, mọi người tầm mắt đều dừng ở Tưởng Đồng trên người, trong đó lấy Lý Tương tầm mắt nhất nhiệt liệt, hối hận, hối hận, khẩn cầu, tuyệt vọng muôn vàn cảm xúc hội tụ ở kia liếc mắt một cái trung.

[BHTT] [QT] Đại Lão Nàng Chỉ Nghĩ Quá Bình Thường Sinh Hoạt - Ngũ MãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ