71-80

670 33 5
                                    

Chương 71 đột nhiên hắc y nhân cùng thứ bảy mười một cái flag

“Đồng Đồng, tìm một chỗ, chúng ta nói chuyện đi.” Du Triều Hoàn nói.

Tưởng Đồng lập tức đồng ý, chỉ cho rằng Du Triều Hoàn là muốn nói cho nàng Thượng Thanh tông kế hoạch.

Hai người mới từ phi kiếm trên dưới tới, Tưởng Đồng còn chưa nói lời nói, Du Triều Hoàn liền từ phía sau đem nàng ôm lấy.

Kỳ thật cũng không thể nói là ôm lấy, phải nói là nàng từ phía sau dựa vào Tưởng Đồng trên người.

Du Triều Hoàn cái trán để ở Tưởng Đồng vai phải, một tay bắt lấy nàng góc áo.

Tưởng Đồng tim đập nhanh một phách, “Du Triều Hoàn, ngươi…”

“Đồng Đồng, ngươi nghe ta nói…” Bởi vì nàng mặt dán ở Tưởng Đồng sau lưng, khiến cho thanh âm mang theo ba lượng phân nặng nề.

Tưởng Đồng: “Hảo.”

“Đồng Đồng, ta và ngươi đi là tưởng cùng ngươi nói tiếng xin lỗi, ngươi cứu ta, về sau sợ là rốt cuộc quá không được ngươi nghĩ tới bình tĩnh sinh hoạt.”

“Du Triều Hoàn, ngươi cho rằng ta tới phía trước không có nghĩ tới này đó sao.”

“Chính là, Đồng Đồng, ngươi cứu không được ta. Ta sở dĩ cùng ngươi đi, là cảm thấy nên hảo hảo cùng ngươi nói tiếng tái kiến, ta chưa từng nghĩ đến, ngươi sẽ vì ta làm được tình trạng này.”

“Cảm ơn, thật sự thực cảm ơn các ngươi, còn có Lục sư huynh, Cao sư muội, còn có rất nhiều rất nhiều người.”

Nói đến này, nàng túm Tưởng Đồng tay áo hơi hơi dùng sức, biểu thị Du Triều Hoàn một chút cũng không bình tĩnh nội tâm.

Nàng để ở Tưởng Đồng bả vai chỗ, mũi gian là Tưởng Đồng trên người hương vị, giống bạc hà tươi mát hương vị.

Nàng này một đại đoạn nói cho hết lời, Tưởng Đồng liền lẳng lặng mà đứng ở nơi đó nghe, trái lại nàng nội tâm vô cùng bình tĩnh, bởi vì nàng không cho rằng chính mình cứu không được Du Triều Hoàn.

“Du Triều Hoàn, Thượng Thanh tông mục đích dù sao cũng là muốn bị thương nặng Kế Phục, ngươi cũng thấy rồi, ta hiện tại không hề bị Thiên Đạo giam cầm.”

“Du Triều Hoàn, ngươi đang lo lắng cái gì, ta rõ ràng…”

“Đồng Đồng, ta trên người loại có nặc nam.” Du Triều Hoàn nói.

Ong ——

Thanh âm này ở Tưởng Đồng bên tai vang lên, lại là nàng đại não trung huyền đoạn rớt thanh âm.

“Du Triều Hoàn, ngươi vui đùa cái gì vậy.” Tưởng Đồng căn bản không dám đi xuống tưởng, nàng xoay người tránh ra Du Triều Hoàn túm chính mình góc áo, rốt cuộc thấy được nàng bộ dáng.

Nàng sắc mặt tái nhợt, chau mày đau khổ nhẫn nại, khóe miệng máu tươi chính theo đi xuống lưu, cũng chính là này sẽ, Tưởng Đồng mới cảm giác được trên vai ướt át, đó là Du Triều Hoàn nhổ ra huyết.

“Du Triều Hoàn.” Tưởng Đồng một phen ôm nàng, Du Triều Hoàn đã lâm vào nửa hôn mê, nàng nỗ lực mở hai mắt, dùng cuối cùng lực lượng một phen vãn trụ Tưởng Đồng thủ đoạn.

[BHTT] [QT] Đại Lão Nàng Chỉ Nghĩ Quá Bình Thường Sinh Hoạt - Ngũ MãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ