Chapter 126

788 18 0
                                    

CHAPTER 126

THIRD PERSON POV

Napakunot Ang noo ni Sakari ng Biglang may narinig siya Sa baba Kaya Dahil curious Siya ay bumaba siya.

Nagulat siya ng Makita Sina Black at Victoria na Nakaupo Sa Sofa.

"Nandito na po pala kayo." Nakangiting Saad niya Kaya Napatingin Sina Victoria at Black sakanya at Napangiti.

"Wah! My Future Pamangkin! Mas lalo kang gumaganda ah!" Nakangiting Saad ni Victoria na ikinamula niya at Nahiya sa sinabi nito.

"Hehe Hindi naman po atsaka Bakit Po pala kayo nandito?" Nakangiti niyang tanong Kaya Napangiti si Victoria at Pinaupo muna Siya Kaya malugod niya iyong tinanggap at Umupo.

"Eh My Future Pamangkin, Nandito kami kasi..Alam mo Naman diba na Bawal magsama Ang Bride at Grooms Sa Isang Room Diba kapag kakasal na? Yon Kasi Ang Pinunta namin rito." Nakangiting Saad ni Victoria na ikinatango tango biya.

"Pero baka Po hindi Pumayag Ang Trevor Brother's. Sobrang Possessive po kasi nila eh." Natatawang Sambit niya na ikinatawa ni Victoria.

"Hindi, Papayag yong mga iyon. Hindi nila makakaya Ang Charms ng Isang Babaeng minamahal nila." Tila kinikilig na Saad ni Victoria na ikinailing iling Niya at Tumango rito bilang pagpayag.

"Sige po, Pupuntahan ko po muna sila Sa itaas kasi po Inaalagaan po nila yung mga anak po namin." Namumulang sambit niya na ikinalawak ng ngiti nito at Kinilig Muli.

"Os'ya sige. Hihintayin ka namin rito." Nakangiting Saad ni Victoria na ikinangiti niya at Tumango rito.

Lumakad na Siya papunta Sa itaas Habang Medyo kinakabahan. Baka kasi hindi Pumayag Ang mga iyon lalong lalo na alam niya pa Naman ang mga ugali ng mga iyon pero gagawin Niya ang lahat para mapapayag Ang Mga ito.

Gusto niyang Gawin na espesyal Ang kanilang Kasal at Walang eskandalo. Sobrang excited na Niya sa kasal nila hehe. Panigurado sobrang gwapo ng Mga ito kapag nakasuot na ng Grooms Suit.

"Sperous, Dos, Nexus at Xavior!" Pagtawag ni Sakari sa Trevor Brother's na napalingon naman sakanya

"Hmm? Why do you called us?" Tanong ni Dos Kaya Ngumiti Siya

"Uhm Kasi ano, Diba bukas ang kasal natin?" Sambit niya Kaya tumango tango ang Mga ito at Nagsimula nang Yakapin Siya o halikan ang mukha niya o Balikat.

"Hmm yeah, What about it?" Nakakunot noong tanong ni Sperous Habang nakayakap ang Mga kamay nito Sa Bewang Niya

"Kasi..Bawal magsama ang Grooms and Bride Sa Iisang Room." Sambit niya Kaya napakunot ang Mga noo ng mga ito at tila naguluhan.

"Huh? Why?" Malumanay na tanong ni Xavior

"Eh Ewan ko. Basta Masama daw na magsama ang Grooms and Bride Sa Iisang Room o Rules ata yon Sa Wedding. Hindi ko alam Basta." Nakapuot na sambit niya Kaya Napatango tango si Xavior

"Oh ok. I understand but no. You can't leave us here. Minutes or seconds we don't see you. It make us Crazy." Sambit ni Nexus at Niyakap ang kanyang Hita Habang Sa Balikat nito ay naroon si L

"Ih Naman ih, sige na pleashh? Sige Kung ayaw niyo, Pipilitin ko pa Rin Hmp!" Makulit niyang Anya na ikinasigh ni Dos

Napangisi siya ng makitang Tumahimik ang Mga ito na tila sumusuko

"HAHAHA Silent means yes right?" Natatawang Sambit niya Kaya Napapuot si Nexus at Naglalambing siyang niyakap gumaya na rin Sina Dos, Xavior and Sperous.

"Wag kayong sad okie? Dapat maexperience niyo rin na wala ako sa Tabi niyo. Paano nalang kung may emergency na wala Ako? Ano gagawin niyo? Magpapanic?" Sermon Niya Sa Mga ito Kaya napasalute si Xavior Ganon rin si Nexus Kaya napatawa Siya ng Mahina

"I'll understand Mrs Trevor!" Salute ni Nexus na ikinamula Niya.

Kumabog nanaman ang kanyang Puso. Kinikilig Siya at Namumula na tila kamatis.

Ewan ba niya, Ang gagaling ng Mga ito magpakilig sakanya.

Our Deadly Dangerous AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon