Thank you for finishing the story! Hindi ako makapaniwala na matatapos ko ito kasi ang dami dami kong kailangang ayusin at gawin.
Maraming maraming salamat sa suporta kahit sobrang tagal ko mag ud palagi. Sorry talaga. Andami lang talagang kailangang gawin especially mag-gragrade 7 na ako sa pasukan so sana maintindihan niyo ang reason ko. Student rin ako at madaming ginagawa.
Abangan ang Season 2 ng Our deadly Dangerous Addiction. actually napublish ko na yung chapter 1 ng Season 2 ng ODDA na ang Title ay LSA/ Lord Señor's Addiction so abangan niyo po iyon.
Atsaka kung bakit rin po ako matagal nag u-ud is nagsisismula na po ako magsulat ng mga chapters ng mga bago kong story.
Again thank you so much for supporting my Story! And yung iba na mga ginawa ko sa Our deady dangerous addiction is medyo ginawa kong real life na nangyari sa buhay ko hehe and yung iba is nasa panaginip ko at sa mga ideal type ko hehe.
Ang ibang mga chapter na ginawa ko is nawawala so magsusulat nanaman ako kaya natatagalan rin ang pag ud ko. Yung iba nagtataka daw kasi bakit yung mga first letter ng mga main character is puro 'S' well, HAHA puro 'S' kasi pangalan namin ng mama ko and Sistah ko including me so naisipan ko na puro 'S' Kaya mga first letter ng mga gagawin kong character? so iyon ang ginawa ko HAHA. yon lang ang mga sasabihin ko and again Thank you so much readers! Lovelots! <3
Dahil mahal na mahal ko kayo ay bibigyan ko kayo ng Spoiler ng LSA! HAHAHA.
~~~~~~
"When I say I don't care about her. We do not care because We know what each other is thinking or feeling." Seryosong sambit ni Maximus na ikinabuntong hininga ko at Tatango na Sana nang Biglang hilahin ni Blackburn Ang likod ng Leeg ko at inilapit Ang Mukha ko sakanya na ikinagulat ko at Nanlaki ang Mga Mata.
"A-anong ginagawa m-mo?" Nauutal kong tanong Kay Blackburn na Napangisi at Bigla akong Hinalikan Sa Labi na ikinagulat kong muli.
Biglang ginalaw ni Blackburn Ang Labi Niya at kinagat kagat Ang Ibabang Labi ko Kaya wala Sa sariling napasukbit Ang Mga Braso ko Sa Leeg Niya at Dinapuan na nga Ako Ng Landi.
"Ahh.." Ungol ko nang Biglang Haplusin ni Yndrius Ang Dibdib ko.
"Tsk horny. Maybe someone will see you so stop what you are doing to Saifaira." Iling iling na sermon ni Asmodeus saamin ngunit Hindi pa rin tumitigil Sina Yndrius at Blackburn.
"You're just jealous. Unfortunately, you can't kiss Saifaira." Nakangising sambit ni Blackburn Kaya Napataas Ang Makakapal na kilay ni Asmodeus at Nakangising tinignan si Blackburn na tila ata nainis Sa reaksyon na ipinakita ni Asmodeus. Tumigil na Rin Sa ginagawa Sina Yndrius at Blackburn na ikinahinga ko Ng maluwag.
"Me? Envious? What if I do This?" Nakangising sambit ni Asmodeus at Nanlaki ang Mga Mata ko nang Biglang hilahin ni Asmodeus Ang Likod ng Ulo ko at Inilapat Niya Ang Labi Niya Sa Labi ko na ikinagulat Ng iba pa niyang kapatid lalong lalo na si Blackburn na Napakuyom kamao at madidiin na hinila ako kay Asmodeus na Dahan dahang napapunas ng Ibabang Labi na ikinakagat Labi ko at napayuko.
Omj! Ano ba bang Nangyayari nanaman? Mag aaway nanaman ba sila? Hayst.
"Stop Asmodeus In what you do. When I can't stop it yet. I will kill You even if you are still my brother." Matigas na sambit ni Blackburn ngunit Wala man lang bumago Sa Mukha ni Asmodeus at Matalim lamang na Nakatingin Kay Blackburn na Nanlilisik Ang mga mata
"Go ahead. Kill me. You're just good at words." Nakangising Saad ni Asmodeus at Nakita ko nalamang ang Nagbubugbugan na Sina Asmodeus at Blackburn Habang ang iba pang Mga kapatid Nina Blackburn at Asmodeus ay Inaawat sila.
Nakatayo lamang ako at Pinoproseso ang mga Nangyayari nanaman ngayon.
~~~~~~~~
"Bad girl.." Nakangising Sabay Sabay na Sambit ng Lord Señor's na ikinatawa ko nalamang at Isinabit ulit Ang dalwa Kong Braso kina Asmodeus at Blackburn na tinanggap Naman.
"Pagsabihan ba Naman Kasi ako ng Masasakit na salita Tsee! Sino ang Hindi maiinis ron?" Nakanguso Kong anas Kaya natawa ng mahina Ang Lord Señor's at kalaunan ay napailing iling.
"That's our girl, Brave." Nakangising sambit ni Blackburn na ikinamula ko nalamang at Hindi nakaimik Sa sinabi Niya Kasi Kinikilig ako HAHA.
~~~~~~~~~~~~
BINABASA MO ANG
Our Deadly Dangerous Addiction
RomansaR18| Mature Content | "Our Sakari, cant you see we broke all the rules just to be with you?" "Anong Pakiramdam na mag obsess sayo? Hindi lang Isa, Hindi Rin dalawa kundi apat pa. All in four na!" ~~~ "Sakari, Kailangan mong pumunta sa Manila para ma...