Chapter 130

943 17 0
                                    

(The Wedding Venue is in the top)

CHAPTER 130

SID POV

Nakakatawa lang Kasi kitang Kita Sa Mga mukha Ng Trevor Brother's ang Pagkapanic.

Hay Nako, Akala mo naman Hindi Pupunta si Sakari Sa Kasal. Eh Alam ko na Mahal na Mahal ni Sakari ang Mga Boss Namin Kaya bakit Siya Hindi Pupunta Diba?

Mga oa talaga ang Mga Boss ko HAHAHA.

"Bakit ang tagal naman?" Lunok laway na sambit ni Boss Nexus at tumingin Sa Relo

"Axel, Call the Make up artist and ask her if the Bride already in the Car?" Seryosong sambit ni Sperous Kaya Tumango tango si Axel.

Sa aming magbebestfriend. Si Axel lang talaga ang Matino hehe.

Napakunot ang noo ko ng makita Kong may binulong si Colter Kay Axel na tumango tango naman.

Ano Kaya yon? Dahil Sa curious ay lumapit ako at nagtanong.

"Ano binulong mo? May balak ka noh?" Tanong ko rito Kaya natatawa itong tumango tango at binulong saakin ang Balak na Plano na ikinatawa ko at nagthumbs up.

Magandang Plano toh HAHAHAHA.

TYNAN POV

Matapos matawagan ni Axel ang Make up artist ay Nagsalita na ito.

"M-mga Boss uhm.." Sambit ni Axel na ikinakunot noo ko. Bakit parang hirap Siya na sabihin?

At katulad ng reaksyon ko ay Ganon rin ang naging reaksyon ng Trevor Brother's.

"What?" Sabay Sabay na tanong Ng Trevor Brother's.

"H-hindi daw Makakapunta si---" Hindi na Natapos ang sasabihin ni Axel nang Biglang lalakad na Sana ang Trevor Brother's para pumunta at hanapin si Sakari ng Biglang Bumukas ang pinto at Nakita ng Trevor Brother's ang Pinakamamahal nilang Babae, Si Sakari.

Napatawa ako ng Makita Kong naistatwa ang Mga Boss ko. Inlove na Inlove talaga.


TREVOR BROTHER'S POV

We can't believe, Our girl, Our soon to be our Wife.

We feel the super strong heartbeat and the butterflies in the stomach.

It was as if we were blanked out because of what we saw.

Here it is, here it is The Day we have been waiting for the longest so that Sakari will really be with us forever.

The relish Call it Forever we will be together Happy.

The amount of trials we experienced but we did not give up. Because of Sakari We changed, From what used to be so bad, Now it's a gentle Sheep. That is Love.

In the past we didn't believe in love and if we treat women like garbage but not our Mom and We can't call our parents Mom and Dad but now Destiny and Love have changed and that's why Sakari.

The Woman who made Our icy hearts throb.

Now we know what It feels Like to be Inlove too much and we are thankful to Sakari Because she Came Into Our Lives.

We thank the Lord because No matter what trial came into our lives we still fought even We are losing hope when the day Sakari at the Hospital Fighting for her life.

We don't want to lose her. Never, Why? Because she's mine. She's caged by Trevor Brother's.

When she's born. She has been belong to us from the beginning.

SAKARI POV

Hindi ko maiisip na hahantong kami Sa kasalan. Sobrang saya.

Iba talaga ang Pag ibig Noh? Ang Ganda maranasan Kasi Ang galing lang. Ang dating Masama ay naiba ko Sa pamamagitan ng Love.

Yung iba Sinasabi 'Ano ba yang Love na Yan?' Alam mo Ang Sagot? Ang Sagot ay Ang Love ay Hindi mo Siya mahahanap pero Mararamdaman mo siya. Siya Yung Umiba ng ugali ng Mga taong masasama na Ngayon ay Parang maamong Tupa na.

Ang Love ay Nararamdaman ko na Ngayon, Tumitibok ng Sobrang Lakas Habang papalapit ako sa Mga Lalaking bumago ng Buhay ko.

'Love is like War, Easy to Begin But Very Hard to Stop.'

Sa dami man ng Pinagdaanan Namin, Tinulungan nila Ako na makaahon Sa hirap ng Buhay Kaya nagpapasalamat ako Kasi Dumating sila Sa Buhay ko...

Ang Trevor Brother's ko...

Our Deadly Dangerous AddictionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon