Chapter 134
SAKARI POV
Matapos ang harutan namin ng Asawa ko ay sinabi ng Police na umupo muna kami sa upuan na may lamesa kaya umupo kami at nagkwentuhan ng kung ano ano kasama ang mga anak namin.
Makalipas ng ilang minuto ay lumabas na rin si Ryke na nakaposas at kasama si...Hia?!
Wait..imposible weh? napangiti ako ng palihim ng maisip ko ang pwedeng mangyari kung bakit magkasama sina Ryke at Hia.
Nakayuko sila nang makaupo sila sa harapan namin kaya napangiti ako.
"Kamusta na kayo?" Nakangiti kong tanong kaya ngumiti si Ryke at sumagot habang hindi tinitignan sa mata ang mga Trevor Brother's na ikinatawa ko ng mahina.
"A-ayos lang naman, ikaw?" Nahihiyang tanong ni Ryke kaya tumango tango ako at nag thumbs up.
"Ayos lang naman atsaka sayang kasi hindi ka nakadalo sa kasal namin Ng Trevor Brother's." Nakangiti kong saad kaya napayuko ito.
"Sorry pala k-kung hindi ako nakadalo sa kasal niyo" Nakayukong sambit nito.
"Hindi ayos lang yon. Wag ka mag-sorry." sambit ko kaya napangiti ito ng maliit.
"Nga pala Sakari, Patawad.. sa mga ginawa ko sayo dati. Pinagsisihan ko talaga 'yon kaya sana patawarin mo ako. Hinding hindi ko na yon uulitin muli." Puno ng pagsisising sambit nito na ikinangiti ko.
"Dati palang pinapatawad na kita Ryke." Nakangiti kong sambit kaya napangiti ito ng puno ng saya.
"Maraming salamat Sakari!" Nakangiting sambit nito.
"Walang anuman." Nakangiti kong saad at magyayakapan na sana kami ng biglang awatin ako ng Trevor Brother's ganon rin si Hia na nakasimangot na kaya napatawa nalamang kaming dalawa ni Ryke.
"Never touch our wife." Madiin na sambit ng Trevor Brother's na ikinailing iling naming dalawa ni Ryke.
Habang ang Mga Bestfriends ko at Mga friends ng Mga asawa ko Naman ay Napatawa ng Mahina Sa kapossesive ng Mga Asawa ko.
"Yeah, our Daddy's are right." Madiin ring sambit ng mga anak ko kaya nanlaki ang mga mata ni Ryke at Hia.
At dahil Sa sinabi ng Mga anak ko ay mas lalong Lumakas Ang Mga tawanan dahil Totoo nga. Nagmana talaga ang Mga ito Sa Mga Ama. Wala man lang namana Saakin.
"Wow ang popogi pala ng mga anak mo Sakari ah." Natatawang sambit ni Hia kaya napatawa ako ng mahina.
"Mana sa mga ama." Natatawang saad ni Ryke na ikinatawa ko at tumango tango.
"Tama ka Ryke. Sobrang mana sa mga ama na mga posessive." Natatawang saad ni Mapple kaya napatawa sina Hia at Ryke habang ang mga asawa ko naman ay napasimangot ganon rin ang mga anak ko HAHAHA.
"Kelan kana makakalaya dito Ryke?" Nagtatakang tanong ni Xylona kaya napangiti si Ryke ganon rin si Hia.
"2 days nalang makakalaya na ako at mabuti na rin yon kasi para maalagaan ko na ang bata na nasa sinapupunan ni Hia." Nakangiting sambit ni Ryke na ikinalaki ng mga mata Namin.
Wow, buntis na pala si Hia hehe. Sana ako ang maging Tita.
"Kami ang Tita ah?" Natatawang tanong ni Glory na ikinatawa nina Ryke at Hia at nagkwentuhan ng kwentuhan kami at minsan ay nakikisali na rin ang mga asawa ko sa usapan na ikinatuwa ko naman.
"Ano ipapangalan niyo sakanya?" Nagtataka kong tanong at Napangiti Sina Hia at Ryke at Nagsalita ng Sabay.
"Deivan." Sabay na sambit nila na ikinangiti namin at nag thumbs up.
"Sana ol Ganda ng name." Inggit na sambit ni Glory na ikinatawa Namin
"Gusto mo gawa tayo ulit?" May meaning na tanong ni Aiden na ikinasimangot ni Glory na ikinatawa Namin muli.
Puno ng ingay Ang loob dahil Sa tawanan Namin at asaran. Namiss ko ito.
ANG dali ng oras at pupunta na kami sa Mansion na Pinagawa ng mga asawa ko at nang nasa Mansion na kami ay naghiyawan ang mga anak ko at pumunta sa mga room para magpalit ng mga damit Habang ang Mga Bestfriends at Mga friends ng Mga asawa ko ay Umalis na Kasi Kay aasikasuhin pa daw sila.
Ayaw pa nga Sana ng Mga Bata na umalis ngunit kailangan Kaya Napasimangot nalamang ang Mga anak ng mga ito Kaya natawa nalamang ako niyon.
Habang ako naman ay pumunta sa Sala at nanood ng Telebisyon at tumabi saakin ang mga asawa ko na ikinangiti ko.
"Hula niyo, mangyayari rin kaya sa mga anak natin ang mainlove sa iisang babae?" Nakangiti kong tanong habang nakatutok ang mata sa telebisyon.
"Of course. it's always a tradition of our family." Seryosong sambit ni Dos kaya napatango tango ako at kinilig sa love story ng mga anak ko.
"Nako, excited na ako sa love story ng mga anak ko. Sino kayang babae ang pipiliin nila? maganda rin kaya katulad ko?" Nakangiti kong sambit kaya napatawa ng mahina si Xavior at hinalikan ako sa noo.
"I know the woman is beautiful but you are the most beautiful." Nakangiting sambit ni Xavior na ikinakilig ko at hinalikan ito sa labi kaya mabilisan itong tumugon at hinawakan ang bewang ko kaya napahawak ako sa balikat niya at idiniin ang halik na ikinaungol nito kaya ang tatlo ko pang mga asawa ay napasimangot kaya napatawa nalamang ako ng palihim.
"I'm envious. Me too!" Sabay sabay na sambit ng tatlo ko pang asawa at bigla akong binuhat ni Sperous na ikinagitla ko at sumunod naman rin si Nexus, Dos at Xavior habang si Sperous ay hinahalikan na ako sa labi o mapaleeg man.
Nako, baka hindi pa ready si Norte sa mga Maynila na unti unti nang nagiging sword sa laki.
Nang makarating sa room namin ay binagsak ako ni Sperous na may pagkahinay para hindi masaktan ang likod ko na ikinakilig ko.
Nakahiga ako habang nasa harapan ko ang mga asawa ko na unti unti nang naghuhubad na ikinamula ng mga pisnge ko.
Jusme, Sana hindi mawasak Ang Norte koo!.
"Be ready Our Queen. let's have fun until night." Sabay sabay na sambit ng mga ito habang Nakangisi na ikinakagat labi ko.
Madami mang pagsubok na dumating sa buhay namin. kinaya namin iyon basta't magtiwala lang at maging matatag.
Ang masasabi ko lang,
'I don't want our Story to end but i will always love you forever My Xavior, Nexus, Dos and Sperous.'
'Yes, we have reached the end of our journey but i will never forget you. Farewell, dear Forever. My Trevor Brother's.'
When you really experience Love. You will never be able to get up again. We are happy because you finished our Love story. Hinding hindi ko makakalimutan ang mga memories dati.
And this is where "Our Deady Dangerous Addiction" ends...
BINABASA MO ANG
Our Deadly Dangerous Addiction
RomanceR18| Mature Content | "Our Sakari, cant you see we broke all the rules just to be with you?" "Anong Pakiramdam na mag obsess sayo? Hindi lang Isa, Hindi Rin dalawa kundi apat pa. All in four na!" ~~~ "Sakari, Kailangan mong pumunta sa Manila para ma...