CHAPTER 133SAKARI POV
~11 Years Later~
Napangiti Ako ng makita ko ang mga anak Kong naglalaro Sa playground Sa Labas ng Mansion.
Ang gandang Makita ang Mga Malalawak na mga ngiti ng Mga anak ko.
Napagitla ako nang Biglang may pumulupot ng Mga kamay Sa likod ko Kaya napangiti ako
"Why are you here? Hmm?" Tanong ni Sperous Kaya napangiti ako
"Wala lang, Ang sarap lang Makita ang Mga anak natin na masayang naglalaro Habang may malawak na mga ngiti." Nakangiting sambit ko Kaya napangiti ito at Hinalikan ang Tuktok ng Buhok ko at biglang Lumabas Sa Gilid ko Sina Nexus, Dos and Xavior at niyakap rin ako Kaya yumakap ako pabalik.
"Sana Hindi mawala ang Mga magaganda nilang Mga ngiti." Nakangiti Kong sambit Kaya Nagnod ang Mga ito at Hinalikan ako sa Labi na tinugon ko naman.
Makalipas ang ilang minuto ay Biglang may Sumundot ng Hita ko Kaya napabitaw ako na ikinabitin ng Mga Trevor Brother's na ikinatawa ko ng mahina at napailing iling.
"Mom? What you all Doing?" Nagtatakang tanong Ng Bunso Kong anak Kaya namula ang mukha ko at Hinalikan ito Sa Noo.
"Wala 'yon Anak. Wag mo nalang pansinin." Nakangiti Kong sambit Kaya Napatawa ng Mahina ang Trevor Brother's na sinamaan ko Naman Ng tingin Kaya ayon Tumahimik. Mabuti Naman hmp.
"No Mom. Your lying. I literally see it. You're Kissing dad's." Mabunganga na sambit ng panganay na ikinanlaki ng Mga Mata ko at nilakihan ng Mata ang Trevor Brother's.
"Ano Ang tinuro niyo nanaman Sa panganay huh?" Tanong ko rito Kaya napapeace sign si Nexus at tumakbo takbo Kaya napailing iling Sina Sperous, Dos and Xavior.
Napahinga nalamang ako ng malalim Sa Kakulitan ni Nexus Nako.
Kung ano ano Ang Tinuturo Sa Panganay kong anak hays.
"Anak, Wag mong sundin Kung ano ang Tinuturo sayo ni Daddy Nexus ah? Bastos Kasi ng Isang 'yon eh." Natatawa Kong sambit Kaya Nakangiting tumango tango ito na ikinangiti ko .
"Sige. Ituloy niyo na ang paglalaro niyo " Nakangiting sambit ko Kaya tumango tango ang Mga ito at Nagsimula nanamang Maglaro Sa playground.
"We love you Our Sakari." Nakangiting sambit ni Sperous na ikinangiti ko
"I love you too, My Trevor Brother's." Malambing Kong saad na ikinangiti ng Mga ito
Napakunot ang noo ko nang makita ko si Nexus na nagmamadaling pumunta sa Direksyon ko at Pinudpud ako ng Halik na ikinatawa ko ng mahina.
"We love you not Today but for Forever Our Queen" Sabay Sabay na sambit ng Trevor Brother's na ikinangiti ko Ng Malawak at pagtibok muli ng Puso ko.
NANG biglang may pumasok at Umingay. Alam ko na Kung sino ang Mga ito
Walang Iba kundi Ang Mga Bestfriends ko atsaka ang mga Kaibigan Ng Mga Asawa ko.
May hawak hawak ang Mga itong Mga Bata na ikinangiti ko Kasi Nagtakbuhan na Ang Mga Anak ng mga Bestfriends ko nang Makita ang Playground.
"Bessyy! Ang blooming mo ah!" Natatawang Sambit ni Glory Habang Nasa likod nito si Aiden.
"HAHAHA Ano kaba." Nahihiya Kong Saad Kaya napatawa ng Mahina ang Mga Bestfriends ko.
"Kamusta Naman Life?" Natatawang tanong ni Shane Kaya napatawa kami ng mahina at Nagkwentuhan ng Nagkwentuhan.
Habang ang Mga Asawa ko Naman at Ang Mga kaibigan nila ay nag uusap rin.
BINABASA MO ANG
Our Deadly Dangerous Addiction
RomanceR18| Mature Content | "Our Sakari, cant you see we broke all the rules just to be with you?" "Anong Pakiramdam na mag obsess sayo? Hindi lang Isa, Hindi Rin dalawa kundi apat pa. All in four na!" ~~~ "Sakari, Kailangan mong pumunta sa Manila para ma...