Chương 1

220 21 7
                                    

" Đuổi nó ra khỏi đây mau, nó đã giết tất cả đấy."

" Nó đã giết cả anh trai nó sao ???"

" Đồ ác độc, mau cút ra khỏi đây đi !!"

" Đồ phù thủy, đồ quái vật !!"

" Sao mày lại được sinh ra trên cõi đời này chứ !!??"

---------------------------------------------------------

Đã bao nhiêu lâu rồi nhỉ ? Kể từ khi nàng bỏ chạy khỏi nơi gọi là nhà. Lang thang phiêu bạt từ nơi này đến nơi khác chỉ bằng đôi chân của mình, nàng thực sự rất mệt mỏi rồi, nhiều khi chỉ muốn rời bỏ thế giới này. Nàng đã từng thử rồi, nhưng lần nào cũng thất bại cả. Một phần là do nàng vẫn chưa đủ can đảm để chết, và nàng cũng không muốn tất cả công sức của người đã giúp mình bỏ trốn bị uổng phí, vậy nên nàng chỉ có thể chịu đựng và mặc cho số phận đưa đẩy.

Từ khi sinh ra nàng đã không như người thường. Các vết thương nhẹ có thể lành lại ngay sau 5 phút, thể lực cũng hơn người bạn cùng trang lứa. Và còn rất nhiều chuyện khác nữa..... Nhưng chính vì sự kì lạ này, cha mẹ nàng đã phải làm tất cả để che giấu đi chuyện này bởi nếu không may bị lộ ra, sẽ có chuyện không hay xảy đến với nàng.

Nàng cũng rất hiểu ý cha mẹ nên đã không làm gì quá mức. Cuộc sống trôi qua rất êm đềm cho đến khi thảm kịch xảy ra. Có một đám cướp xông vào làng, cướp bóc và giết hại tất cả. Những người còn may mắn sống sót thì bị dồn lại ra giữa làng, và gia đình nàng cũng trong số đó.

Thủ lĩnh của bọn cướp đã để mắt tới mẹ nàng dù cho bà là một người đã có gia đình nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung xinh đẹp của thanh xuân. Và bọn chúng làm những trò đồi bại, khiến cho bà nhục nhã trước tất cả mọi người trong làng. Cha nàng đã đau khổ chạy lên ngăn cản rồi van xin nhưng bị một tên cản lại và dùng kiếm chém chết người cha ngay trước mắt nàng.

" LÀM ƠN DỪNG LẠI ĐI TÔI CẦU XIN CÁC NGƯỜI, CHA ƠI MẸ ƠI......!!!"

Anh trai liền ôm nàng thật chặt không muốn nàng phải chứng kiến cảnh tượng kinh khủng như vậy.
Còn bà mẹ đã bị đánh một đòn tâm lí kinh khủng như vậy nên đã cắn lưỡi tự sát, bà cũng sẽ đi cùng người bà ấy yêu và ở cạnh cho đến bây giờ.

Nàng gào khóc thảm thiết, những người bên cạnh khác cũng hoảng sợ mà ôm lấy nhau. Lấy lí do nàng thật ồn ào, tên phó thủ lĩnh đã cầm trên tay một cái lưỡi hái đi phía nàng.

XOẸT

Tiếng cắt thịt vang lên nhưng người đổ máu không phải nàng mà chính là người anh trai nàng yêu quý. Máu chảy thấm chiếc áo trắng của nàng, ôm người anh trai trong vòng tay mình, nghe những lời cuối cùng của anh dặn.

" N..gh..e này... nhớ ...c-hăm sóc tố..t cho bản thâ..n, nếu không...ba...mẹ sẽ b...uồn lắ..m..."

" Em....hức...biết mà, vậy nên... anh ở ...lại với em ...nhé...hức...hức..."

" Anh...x..i...n lỗi..."

Giọng của người anh nhỏ dần rồi tắt hẳn. Anh ấy đã ra đi rồi, ngày hôm nay cả gia đình nàng, những người nàng yêu quý đều đã ra đi một cách đau đớn trước mắt nàng.

[ Shortfic ] The King And The Witch.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ