Bóng trắng đó chính là vị giáo sư độc mồm bị Chúa tể Hắc ám giết hại . Giáo sư đã chứng kiến tất cả những gì diễn ra từ lúc mình nhắm mắt buông xuôi đến lúc đám tang của mình được cử hành .
Không biết cảm xúc của giáo sư như thế nào nhỉ ? Hóng nha !
Severus Snape's POV :
"Thật sự rằng là sau khi chết thì ta cũng không quá bất ngờ lắm .Vì Chúa tể Hắc ám đã điên thật rồi sau những lần tự phân linh hồn mình làm nhiều mảnh . Thật là điên rồ làm sao! Quả là không phù hợp với lối suy nghĩ của Slytherin và giống y chang bọn Gryffindor bị quỷ khổng lồ nhai mất não ! Thật mất mặt Slytherin quá ! Nhưng chỉ là việc không xuất hiện trên khoảng không trống như lão già nghiện mật ong kia nói làm cho tôi cảm thấy hơi hoang mang rồi đó nha . Sao tôi lại vẫn đang chứng kiến được những sự việc đang diễn ra . Thằng Potter con chiến thắng Chúa tể Hắc ám chỉ bằng câu thần chú tước đũa phép . Nhìn Chúa tể Voldermort tan biến mà sao ta lại không cảm thấy vui nhỉ ? Tại sao tôi lại không còn nghĩ đến bông hoa bách hợp Lily Evans nữa ? Trái tim của tôi bị sao vậy ? Bản thần tôi đang dần thay đổi sao . Nhìn những người học trò từng tưng tửng ngày nào giờ đã ngã xuống như Fred Weasly ,...Chắc thằng Weasly kia khó vượt qua nỗi đau này lắm đây . Nhìn lại gia đình Malfoy , ta cảm thấy mình hổ thẹn vì đã không báo đáp đủ những thứ họ đã làm cho ta . Ta mong họ sẽ có cuộc sống tốt hơn sau trận chiến đẫm máu này . Nhìn Hogwarts dần quay trở lại đúng quỹ đạo làm ta cũng yên tâm . Mộ của bản thân ở Rừng Cấm cũng được . Nơi đây chứa khá nhiều thảo dược và cảnh quan ở đây cũng bình lặng . Nhìn đứa trẻ được mình bảo vệ , con đỡ đầu và những người trong Hội Phượng Hoàng và nhà Slytherin đến viếng . Ta cảm thấy lòng nhẹ nhõm hẳn khi nghe Potter con nói rằng Lily không trách ta . Ta cũng cảm thấy thất vọng khi bản thân đã dành quá ít thời gian để dưỡng thằng nhóc Draco nên người , khá đau lòng khi thấy nó khóc nữa . Ta cũng không ngờ từng người cũng giải bỏ tâm trạng với ta như vậy kể cả Slytherin kín đáo . Nhìn đám người dần tản , ta thấy hình như con công kiêu ngạo Luc cùng chị Cissy sẽ không đến . Điều này làm ta cảm thấy hơi buồn . Ta cảm thấy chẳng còn điều gì luyến tiếc nữa rồi ! Nhưng con tim vẫn thấy trống rỗng lạ thường . "
Một hố đen đột nhiên xuất hiện hút lấy bóng trắng Severus Snape .
***********
Tác giả đang buồn vì VN thua a !Thứ sáu hoặc thứ bảy sẽ đăng chương mới nha !
Ký tên
Daisy Slytherin
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cái gì ! Giáo sư là Omega á !
Fanfiction"Chỉ mong một cuộc sống bình phàm không còn bị dính vào khói lửa chiến tranh nữa . Tôi đã quá mệt mỏi rồi !" CP chính : Lord Vodermort x Severus Snape ; Lucius Malfoy x Severus Snape CP phụ : James Potter x Lily Evans ; Sirius Black x Regulus Bal...