Special 1: Những câu chuyện về các ngày đặc biệt của Muggle

808 49 2
                                    

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 #1

Hồi ức của Lucius Malfoy:

"Hôm nay như bao ngày khác thì tôi thức dậy bên cạnh Sev - bạn đời của mình . Tôi quay người sang nhìn Sev đang ngủ say mà nghĩ thầm : 'Em ấy ngủ trông đáng yêu như một con mèo Anh lông ngắn kiêu ngạo vậy .' Thừa dịp em ấy ngủ say mà tôi tranh thủ hôn nhẹ lên đôi môi đo đỏ đang hé mở ấy . Tôi dặn lòng mình chỉ hôn chút chút thôi nhưng lỡ nghiện chất ngọt gây nghiện mùi cam thảo đấy mà cuốn vào nụ hôn kiểu Pháp . Sev bừng tỉnh mà đánh vào lồng ngực tôi một cái và gắt lên nhẹ rằng :

_Ông già rồi mà còn đổ đốn thế .

Cái đánh đó chẳng có lực sát thương nào cả  , tôi nhìn sơ qua liền thấy mặt em đỏ lựng lên như trái cà chua chín vậy . Xong rồi Sev bé bỏng bật người dậy mà thay quần áo cho tiết dạy vào buổi sáng . Một buổi sáng bình yên cứ diễn ra như thế đó .

Trưa đến thì tôi mặt dày đến tìm Sev để ăn ké tại Hogwarts . Ơ nhưng sao Sev lại chẳng nhìn tôi nhể. Tôi nhớ mình chẳng làm gì sai cả. Chắc con em trời đánh lại động tay sau lưng tôi khiến Sev giận tôi đây mà .

Cái con em trời đánh này ta sẽ trừng trị mi . Nói là làm tôi đi ngay đến Phòng Sinh hoạt chung của Slytherin để hỏi tội nó . Trên đường đi có rất nhiều rắn nhỏ hay một số học sinh các nhà khác nhìn tôi và một vài giáo viên đến bắt chuyện xã giao . Nhiều cuộc trò chuyện kéo dài thời gian hơn tôi nghĩ nhưng vẫn phải gắng trả lời những câu hỏi xã giao đó . Cuối cùng cũng đến được hầm Slytherin , ta đọc mật khẩu rồi đi ngay phòng sinh hoạt chung của nhà . Lướt qua một vòng thì thấy con em trời đánh đang ngồi nói chuyện với Draco . Giờ thì không ai cứu được mày đâu nha con nhỏ Daisy Malfoy kia .

(Daisy Malfoy là một nhân vật sẽ có trong bộ truyện mới mình sắp ra có biệt danh là Sia . Daisy là tên tiếng Anh của tác giả )

"Sia con nhỏ này mày lại động tay động chân gì sau lưng tao để Sev hờn tao vậy hả ?"

Tôi chỉ hơi lỡ mồm mà to tiếng với nó tí .Nó cợt nhả à đáp lại :

"Luc em sẽ mách Sev về truyện anh vừa quát em "

Draco cũng chen thêm một câu :"Cha lại có truyện với bảo bối cưng của daddy vậy . Lần lại cha toang thật rồi có vẻ dì bé sẽ làm to truyện đó . Chúc cha sẽ không bị daddy giận sau vụ này! Tạm biệt cha nha !" 

Ôi thôi toang tôi rồi ! Nó chắc sẽ chạy đi tìm Sev để mách về chuyện này . Và sau đó thì tôi đúng là nhận một cái kết đắng luôn . Tuy rằng Sev có nói với tôi vài câu về truyện vừa nãy nhưng cũng chỉ dặn tôi phải làm thế nào để con nhỏ em trời đánh Sia kia hết giận rồi không nói thêm câu nào nữa . Sev bỏ đi mà không hỏi thăm tôi .Tôi tổn thương tôi không nói . 

Tôi sải chân đi nhờ con trai mình Draco tí chuyện .Tôi bảo Dray đi gửi thư hẹn nhỏ em tại Phòng Cần Thiết để nói chuyện giảng hoà và hỏi thăm một số truyện về Sev .

Khi tôi bước vào phòng thì thấy nhỏ Sia đang ngồi trên ghế mà thưởng thức một ly trà hoa oải hương đang toả làn hơi thơm ngát kia . Tôi đi đến bên cạnh ngồi xuống mà cũng lấy một tách trà để thưởng thức . Mùi của trà làm tôi liên trưởng đến mùi hoa oải hương nhẹ nhẹ kết hợp với mùi cam thảo làm người ta say mê và thoải mái trên người của em ấy .

( Trà hoa oải hương được ủ một mình hoặc mix cùng các loại trà, hoa oải hương là một "loại trà" phổ biến cho trà chiều. Hỗn hợp hoa oải hương phổ biến bao gồm hoa oải hương Earl Grey và thảo mộc với các thành phần như hoa oải hương, hoa cúc, và bạc hà. Hương vị ngọt ngào của nước hoa oải hương hoặc là lý tưởng với các món ăn trà chiều không truyền thống, như bánh nướng và kem Devon, bánh petit đơn giản hoặc bánh quy. Vậy là mình đã hé lộ pheromone của giáo sư Sev là cam thảo kết hợp với hoa oải hương rồi đó . Lí do là mùi này vì hai mùi trên đều là những thảo mộc tốt cho sức khỏe . Và khi nghĩ tới giáo sư thì mình liên tưởng ngay đến mùi thảo dược . Còn hai người Voldermort Slytherin và Lucius Malfoy thì các bạn dự đoán trong đầu nha . Mình sẽ hé lộ từ từ )

_Sia xin lỗi vì lần vừa nãy lỡ to tiếng với em .

_Anh hai anh phải trao đổi cái gì chứ nhỉ . Slytherin không làm không cho ai cái gì mà không có điều kiện trao đổi đâu nhỉ !

_Thế muốn trao đổi cái gì nhỉ Sia ? _Tôi gằn giọng nhán mạnh mà nói .

_Chưa nghĩ ra nhưng để khi nào em cần thì nói cho.

_Mày có cách gì khiến Sev hết giận tao không từ sáng tới giờ thì thấy em ấy hơi lạ rồi đó ?  Đương nhiên là sẽ có điều kiện trao đổi mày yên tâm mà trả lời câu hỏi dùm tao được không ?

_Ôi sao anh tôi hiểu tôi thế . Thì em nỡ bảo là ở giới Muggle có ngày 8/3  người đàn ông sẽ tặng những món quà để thể hiện thành ý của mình với tình yêu , bạn đời của họ . Thấy em có tâm không ? Em khuyên anh nên chuẩn bị một món quà thật ý nghĩa để làm anh Sev vui không thì anh toang chứ không phải em !  Hen gặp lại vào tiệc tối nay ở dinh thự nha bố bảo rằng ngày đặc biệt nên phải đầy đủ thành viên nha ! Tạm biệt con công phải nghĩ cách dỗ vợ Luc nha ! Chúc anh tôi thành công nha !

Con nhỏ Sia đứng dậy mà đi thẳng ra khỏi cửa . Nó làm tôi tức chết đi mất . Giật dây thì phải nói sớm cho người ta chuẩn bị chứ cứ đột ngột thế này đố ai mà chuẩn bị cho kịp . 

Chắc lão Vold giống tôi lắm chứ nhỉ . Hai người lớn đều bị một đứa con nít mới 14 tuổi đầu giật dây sau lưng . Số đúng khổ luôn . Có một con em 14 tuổi dù mình có con hơn tuổi nó quả là một trải nghiệm thú vị !

Ơ thế chuẩn bị quà gì đây nhở ?

Tôi cuống cuồng độn thổ đến Hẻm Xéo để đi chọn quà để tặng Sev tối nay . 

Thời gian chuẩn bị trong một buổi chiều đúng nhanh luôn . Nhoáng cái đã đến buổi tối . Buổi tối diễn ra như thế nào thì các bạn đọc tiếp sẽ biết "

18:00 ngày 8/3 tại Dinh thự Malfoy 

 Tại đây mọi người đã chia làm hai phe : "những con người xem kịch vui" và "những nhân vật chính". Bữa ăn trôi qua nhanh trong bầu không khí yên tính . Sau khi kết thúc bữa tối thì Lucius và Voldermort nhanh chóng kéo Severus lên phong . Mọi người xung quanh cũng không để ý đến việc đó như thể đã quá quen với nó mà quay trở về phòng riêng của mình . 

***********************************************************************************************

Diễn biến tiếp theo thì mai mình sẽ lên nốt . Mọi người ráng đợi nha . Đây là chương truyện dài hơm 1000 chữ đánh dấu sự trở lại của tác giả sau thời gian dài lặn mất tăm . 

Món quà 8/3 muộn mình dành cho mọi người dù đã qua rồi . Mình chúc các bạn đọc nữ của mình ngày càng xinh đẹp và trở thành phiên bản tốt hơn của bản thân mình trong tương lại nhé !

Happy Women's Day

9/3/2022

Ký tên : Daisy Slytherin

[ABO] Cái gì ! Giáo sư là Omega á !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ