Chương 3

986 76 11
                                    

Vòng xoáy ấy biến mất trong màn đêm tĩnh lặng . Điểm dừng của nó kết thúc ở đâu ?  Không một ai biết cả . Phải chăng bóng trắng ấy đã đầu hàng trước số phận luôn được định trước này .

Hố đen đã để lại bóng trắng tại một thời không khác . Cho người ấy cơ hội để làm lại một cuộc đời mà hắn muốn . Liệu bánh răng số phận thay đổi như thế nào ?

Severus Snape chầm chậm mở mắt ra nhìn ngó cảnh vật xung quanh . Đập vào mắt Severus là cái trần nhà cũ kĩ và bẩn thỉu đến không thể quên được . Nó làm hắn nhớ đến ngôi nhà gắn liền với nhưng năm tuổi thơ mà hắn muốn quên ấy .

Ngôi nhà cũ tồi tàn của Severus Snape tại đường Bàn Xoay ....

Kiềm chế lắm Snape mới không muốn buột miệng chịu thề . Hắn liền ngồi dậy quan sát cơ thể mình . Hắn cảm thấy rằng cơ thể này nhỏ hơn và nhẹ hơn so với lúc trước . Đập vào mắt là chiếc áo sơ mi vừa phai màu vừa nhàu cùng cái quần âu ngắn cũng thế khác hẳn với bộ đồ đen quá khổ mà hắn hay mặc thường ngày . Thật không Slytherin chút nào !

Quần lót có ren của Merlin ! Severus Snape cảm thấy rằng đây là phong cách " con nhà nghèo " mà con công hoa hoè Lucius Malfoy muốn hắn vứt bỏ đi hay sao ?

Từ lúc thấy bản thân hắn quay trở lại phong cách " con nhà nghèo " , hắn bắt đầu nghi hoặc . Đột nhiên Severus kinh hoảng với suy đoán sượt qua đầu mình . Severus đen mặt nhưng chắc nghĩ thầm bản thân già quá nên đầu óc bị hoang tưởng .

Đối với việc bản thân trẻ hoá lại , Severus cũng bắt đầu nghĩ đến khả năng bản thân đã quay về quá khứ chắc rồi . Nhưng tại sao bản thân hắn lại quay trở lại quá khứ được ? Có phải là do cái hố đen ấy không nhỉ ?

Vội vàng đi vào phòng vệ sinh xác định lại , chắc mẩm những ý nghĩ trong đầu hắn là điên rồ , sự thật đã vả bôm bốp vào mặt hắn cái nhưng cũng phải công nhận bộ não của Gián điệp hai mang không thể khinh thường được . Tài năng suy đoán và óc quan sát của hắn rất tài tình .

Đứng trước tấm gương chỉ còn lại mấy mảnh , Severus Snape run run khoé miệng mà quan sát cậu thiếu niên tóc đen giống hắn sau này nhưng có điều thấp hơn , trẻ trung hơn và vẫn mang hình dáng suy dinh dưỡng nặng ấy như năm nào .

Ra khỏi phòng vệ sinh , Severus Snape chứng minh thêm một điều hắn đang ở quá khứ chứ không phải năm hắn chết . Nhìn quanh phòng thì hắn thấy một quyển lịch treo tường đã cho hắn thấy được thời gian . Tức hôm nay là ngày 2 tháng 8 năm 1972 . Còn khoảng gần 1 tháng nữa là hắn mới phải quay lại học năm 4 tại Hogwart .

Severus Snape thấy dưới giường có một tờ báo của Nhật báo Tiên tri . Nhưng điều hắn chú ý tới là dòng tiêu đề của tờ báo là " Phát hiện nơi giam giữ Omega trái phép ." Hắn đã cầm lên để đọc kĩ hơn .

Hắn đã rất sốc về sự khác thường kì là so với thế giới trước kia . Hắn phải dành thời gian rất lâu để tìm hiểu nó .

Thế giới này thật khó hiểu !

************

Chuyên mục đoán pheromone của Lucius Malfoy . Gợi ý là dựa vào đặc tính của Lucius mà đoán nha !

 Đoán đúng sẽ ra 2 chương vào ngày thứ ba hoặc thứ tư . Giờ thì tạm biệt nha !

Ký tên 

Daisy Slytherin

[ABO] Cái gì ! Giáo sư là Omega á !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ