Số 212 - 220
Số 222
Phát thanh viên Kim Jisoo xin chào khán thính giả Radio "Talk to me". Hạnh phúc của tôi là được thay mặt ai đó nói lên nổi niềm và lắng nghe tâm tư của họ, mỗi ngày tôi đều trải qua cung bậc cảm xúc khác nhau, khi thì buồn, lúc thì vui, thỉnh thoảng lại rơi vào trầm tư. Các bạn có thấy vậy không? Đôi lần chúng ta tìm được chính mình trong câu chuyện đó, tôi nghĩ đây là một lời an ủi cho những ai cùng hoàn cảnh nhưng không thế đến với chương trình này.
Park Chaeyoung! Hình như cái tên này tôi đã đọc qua rồi nhỉ? Tôi đang cố nghĩ xem là ai đây....Ưhmm! Chắc các bạn nhớ cô gái từng thu âm bài hát "If it is you" chứ? Vâng....đúng là cô ấy. Lần này chỉ gởi thư thôi, tôi cũng rất mong chờ lắm, cuối cùng thì người mà em ấy tìm trở về chưa? Hãy cùng tôi theo dõi nhé...
"Lalisa, tớ mệt mỏi với những suy nghĩ trong đầu, mệt mỏi với những giấc ngủ không trọn vẹn. Và bây giờ tớ đang mệt mỏi với chính tình yêu của mình.
Lalisa, cậu thật sự không về bên tớ nữa sao? Hơn một tháng rồi chưa tìm được cậu. Tớ chưa từng xa cậu lâu như thế. Mỗi ngày gặp cậu đã trở thành thói quen trong tiềm thức tớ. Bây giờ tớ như con ngốc, rong đuổi khắp nơi để tìm bóng dáng cậu, nhưng hoàn toàn tuyệt vọng.
Lalisa, cậu rời bỏ tớ luôn sao? Cái ngày mà cậu thấy tớ trong tay với anh ta là do tớ cố tình chọc tức cậu. Tớ bắt gặp cậu xách đồ giúp người con gái khác, điều đó khiến tớ không vui. Dù cậu có giải thích nhưng mà tớ vẫn muốn trừng phạt cậu. Tớ biết mình ích kỷ, đem sự giận dỗi biến thành vết cắt lên trái tim cậu, thật ra tớ nghĩ mình ghen rồi, tớ....tớ đã yêu cậu từ lúc đó.
Lalisa, tớ đã đi khắp nơi, đi những chỗ chúng ta từng đến. Những ký ức đẹp đẽ day dứt tâm trí tớ, nhắc nhở tớ từng thứ một, từng chút một về cậu. Cậu đừng trốn nữa được không? Về bên tớ. Tớ nhớ cậu, thật sự rất nhớ cậu."
Park Chaeyoung, để tối nay tôi tặng em bài "Only look at me" nhé!
[Âm nhạc vang lên] Only look at me - Taeyang
Có một người từng khiến bạn vui, khiến bạn cười, khiến bạn hạnh phúc. Nhưng người ấy bỏ rơi bạn rồi. Loại kết cục đẹp đẽ chính là hồi ức, ai cũng giống nhau, đều đấu không lại với bi thương.
Cám ơn khán thính giả đã lắng nghe, chương trình Radio "Talk to me" đến đây là hết, chúc mọi người buổi tối an lành.