Số 300: BECAUSE I LOVE YOU

243 35 0
                                    


Số 277 - 299

Số 300

Trời vẫn còn đổ tuyết nhỉ? Nhưng mà tôi cảm thấy cái lạnh ngoài da này cũng không thể lạnh bằng lòng người. Mọi hạnh phúc có thể hóa đau thương, ẩn sau nụ cười đã che giấu hàng ngàn giọt nước mắt lặng lẽ rơi giữa đêm khuya. Tình yêu dường như lấp đầy những điều tiếc nuối, để rồi từ đó lại tạo ra càng nhiều những tiếc nuối. Đời chính là vậy, luôn luôn có mặt trái.

Radio "Talk to me" xin phép được bắt đầu, Kim Jisoo gởi lời chào khán thính giả thân yêu. Mỗi ngày 15p lắng nghe tâm tình trong từng câu chuyện, bạn không cô đơn, có tôi và cả mọi người đang cùng chia sẻ. Nếu trái tim bạn muốn nói bất kỳ điều gì hãy gửi đến cho chúng tôi nhé, địa chỉ, email trên page Radio "Talk to me" sẵn sàng chờ bạn.

Hôm nay chúng ta gặp lại vị khách mời quen thuộc với chủ đề tôi dành tặng riêng "Điều ước 1102". À, tôi nhận được email của em ấy, nhờ gởi lời cám ơn đến mọi người đã lắng nghe, và em ấy rất thích cái tên này. Có thể đây là bức thư cuối cùng của em, không phải vì không thể chờ đợi, không phải vì bỏ cuộc mà là em ấy dự định chuyến đi dài hạn tìm lại điều quan trọng từng đánh mất. Em ấy nói rằng sẽ lục tung thế giới lên để gặp người tên Lalisa. Chúc em may mắn nhé cô gái nhỏ bé, nếu muốn tâm sự cứ tìm tôi. Sau đây Park Chaeyoung muốn nói.

"Lalisa, tớ nghĩ tớ không quên được cậu, từ ngày cậu bỏ đi, tình yêu này càng lúc càng sâu đậm. Cậu còn yêu tớ không? Tớ yêu cậu thật nhiều

Lalisa, tớ sẽ gọi tên cậu ngàn lần hơn thế, tớ thì thầm vào mỗi đêm, vào lúc sáng thức giấc và những buổi chiều tà.

Lalisa, tớ dành phần đời còn lại cho cậu, tìm cậu và ở bên cậu. Dù phải mất bao nhiêu thời gian, lặn lội bao nhiêu con đường thì lòng tớ vẫn luôn hướng về cậu.

Lalisa, cậu đã đi bên cạnh tớ nhiều rồi, lần này cậu chỉ cần đứng yên ở đó tớ sẽ là người chủ động bước đến và ôm lấy cậu. Chờ tớ!

Lalisa, mình kết hôn nhé!"

Tôi đã từng đọc qua cuốn sách mang tên "Giá lại có một người như em" có một đoạn khá hay đó là: Trên đời này chuyện đau lòng nhất không phải là em yêu tôi, tôi không yêu em hay là hai chúng ta yêu nhau nhưng không thể đến với nhau. Mà đau lòng nhất chính là sau khi em quay đi, sau khi tôi muộn màng hiểu ra cần phải quý trọng, thì thượng đế mới mỉm cười chỉ vào em rồi nói với tôi: thấy chưa, đó là chiếc xương sườn mà xưa kia ta rút trên người con ra đấy, con hài lòng không?

[Âm nhạc vang lên] Because I love you - Yu Jae Ha

Tạm biệt quý thính giả, Radio "Talk to me" hẹn gặp vào ngày mai, Kim Jisoo chúc điều ước mọi người sớm thành sự thật. 

[HOÀN] CHAELISA - RADIONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ