Số 234: LUCKY

239 36 0
                                    

Số 223 - 233

Số 234

Kim Jisoo phát thanh viên chương trình "Talk to me" xin chào mọi người. Trời lạnh nhiều rồi nhỉ? Thính giả tôi ơi nhớ mặc áo khoác vào nhé. Sáng nay tôi mua một cốc cà phê nóng, đoạn đường tới công ty tầm 100 mét, đến nơi chỉ còn chút cảm giác âm ấm, bạn thấy đấy thời tiết này có thể khiến những trái tim đang cô đơn càng thêm lạnh lẽo vài phần.

Tiếng Nhật có thành ngữ "Nhất kỳ nhất hội" 一期一会 Ichigo ichie.

いちご(đời người), いちえ(gặp một lần) - "Đời người chỉ gặp một lần". Mọi cuộc gặp gỡ của chúng ta với ai đó đều chỉ có một lần. Hãy trân trọng cuộc gặp gỡ ấy, đối xử với người đó bằng tấm lòng chân thành để về sau không phải tiếc nuối.

Một đời người có bao nhiêu khoảnh khắc không thể nào quên? Dẫu chỉ chạm vào vạt áo nhau, cũng kể như đã có duyên. Mấy tỷ người trên thế giới này, một trăm năm cõi trần có thể gặp được bao nhiêu?

Thế giới này nhỏ lắm, chỉ cần xoay người một cái là bạn không ngờ rằng mình sẽ gặp được ai. Nhưng thế giới này cũng rất lớn, chỉ cần quay lưng bước đi là sẽ chẳng bao giờ gặp lại.

Tối nay chúng ta cùng thả trôi tâm hồn theo dòng suy tư của cô gái quen thuộc Park Chaeyoung nhé. Vẫn là cái tên em ấy tìm kiếm, tôi hy vọng người mà em tìm sẽ sớm xuất hiện.

"Ngày thứ 40 không có Lalisa, tớ vẫn chưa quen được, tớ thường xuyên vô thức quay nhìn về đằng sau, nơi đó từng có cậu.

Ngày thứ 41 không có Lalisa, tên cậu trong danh sách cuộc gọi đến đã trôi mãi xuống tận phía dưới vì thế mỗi ngày tớ đều gọi cho cậu, tên cậu trong danh sách cuộc gọi đi luôn luôn ở dòng đầu tiên.

Ngày thứ 42 không có Lalisa, cậu nhớ khu công viên mà chúng ta đã đến đó không? Tớ thấy rồi, cậu đã ghi tên chúng mình lên đó nên là tớ trở lại những nơi đã đi cùng cậu. Thì ra chỗ nào cậu cũng để "Chaelisa đã đến đây", cậu lén ghi lúc nào mà tớ không biết nhỉ? Nhưng tớ có để lại lời nhắn cạnh bên "Chaeyoung chờ Lisa", nếu cậu thấy hãy về bên tớ nhé.

Ngày thứ 43 không có Lalisa, tớ lại mơ thấy cậu, cảm giác thật quá! Khi tớ thức giấc, gối đã ướt hết rồi.

Ngày thứ 44 không có Lalisa, tớ...tớ có gởi cho cậu một đoạn ghi âm, đó là bài hát "Lucky" tớ nghĩ tớ đã làm mất điều may mắn nhất cuộc đời này rồi"

[Âm nhạc vang lên] "Lucky" - Jason Mraz ft. Colbie Caillat

Chương trình radio "Talk to me" đến đây đã kết thúc, cám ơn quý thính giả đã theo dõi, chúc mọi người tìm được may mắn cuộc đời mình. Ngày mai chúng ta lại gặp nhau nhé.

[HOÀN] CHAELISA - RADIONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ