Số 276: EYES, NOSE, LIPS

206 35 0
                                    


Số 256 - 275

Số 276

[Âm nhạc vang lên] Eyes, Nose, Lips - Taeyang

Phát thanh viên Kim Jisoo đã quay trở lại, Radio "Talk to me" xin chào mọi người.

Bài hát hay chứ? Đây là bài hát tôi chọn dành cho cô gái quen thuộc Park Chaeyoung. Thế giới này có hai loại đau khổ, một là vĩnh viễn không có được, hai là có không giữ, mất chẳng thể tìm ra. Có những người, vì tình yêu mà khó khăn khổ ải nào cũng can tâm tình nguyện. Liên tục cố gắng, liên tục sửa đổi, để lý tưởng trong lòng hướng về thứ tình yêu lớn nhất thế gian đưa mình đi qua bao câu chuyện.

Chúng ta sẽ tiếp tục theo dõi "Điều ước 1102" qua bức thư này nhé

"Lalisa, tớ sẽ nói cậu nghe một bí mật. Thật ra lúc bọn mình nằm dưới thảm cỏ xanh phía ngoại ô, cậu đã ngủ quên và tớ...tớ đã hôn vào má cậu, tớ cứ nhớ mãi chuyện đó thôi, cứ nghĩ đến lại đỏ mặt. Tớ biết cậu không muốn khiến tớ khó chịu, nên cậu chẳng bao giờ dám làm gì quá phận, chúng ta chỉ nắm tay, thỉnh thoảng cậu ôm tớ. Cậu đừng cho rằng lòng tớ sắt đá, tớ...tớ cũng có cảm giác khi gần cậu mà.

Lalisa, nếu thời gian quay lại, tớ sẽ nói cậu nghe tớ yêu cậu đến dường nào, tớ sẽ hôn cậu nhiều hơn, tớ...tớ nhất định hôn vào môi cậu.

Lalisa, tớ không quên được khoảng khắc đó, tớ nhớ mỗi giây phút chúng ta gần nhau, ánh mắt của cậu, hơi ấm của cậu, sự dịu dàng và cả con người cậu. Những lúc cậu che ô cho tớ trong mưa, âm thầm bên tớ trong đêm đen, chọc cho tớ cười, cùng tớ trò chuyện cả đêm, ôm tớ khi tớ khóc, bên tớ lúc tớ nằm viện. Cậu luông xoay quanh tớ, lấy tớ làm chủ, đưa tớ đến khắp mọi nơi. Đẹp đẽ đến đau lòng.

Lalisa, tớ đã mường tượng về cậu mỗi đêm khi cậu thì thầm nói yêu tớ thật nhiều".

Có những thứ sáng nay vừa thấy, tối đã không còn. Có những lời yêu thương định mai này mới nói nhưng đã muộn. Có những người chưa kịp gặp, đùng cái thần chết gõ cửa... vài giây thành người quá cố. Có những việc bây giờ không làm, sau này không thể làm được nữa. Có những nỗi nhớ kéo dài như sợi cước, cứa vào lòng người những vết xước không tên.

Nếu ai đó ngoài kia còn đang loay hoay, tôi hy vọng bạn một lần mạnh mẽ tiến về phía trước, biết đâu đối phương cũng mong đợi. Hãy can đảm lên, chúng ta không có thời gian để kéo dài mãi, vì hối tiếc sẽ khiến trái tim bạn chết dần chết mòn mỗi ngày.

Chương trình radio "Talk to me" đến đây là hết, Kim Jisoo tạm biệt khán thính giả, chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với chúng ta.

[HOÀN] CHAELISA - RADIONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ