Số 255: IF AIN'T GOT YOU

216 35 0
                                    


Số 235-254

Số 255

Chương trình radio "Talk to me" xin chào khán thính giả. Kim Jisoo rất vui khi có nhiều sự ủng hộ của mọi người, đây đúng là niềm hạnh phúc to lớn đối với tôi. Tôi còn nhận được hoa và cả quà của các bạn gửi đến, cám ơn nhé, tôi xúc động muốn khóc luôn ấy. Hầy! Thính giả của tôi đáng yêu quá, có bạn nói với tôi rằng họ đã thích chương trình này bởi vì nghe nó thụ động trong một lần ngồi quán vỉa hè, mặc cho âm thanh dẫn dắt về miền không gian vô định nào đó, chìm đắm trong câu từ, trong những bản tình ca hay những câu chuyện dỡ dang đến nao lòng. Thế giới ngoài kia, bao nhiêu người đang chống chọi với cô đơn, đêm về thu mình nép vào góc tối, buông tiếng thở dài mà chúng ta chẳng biết.

Tiếp nối câu chuyện của cô gái tìm người tên Lalisa. Park Chaeyoung ơi! Hay tôi đặt cái tên dành riêng cho dòng tâm tình của em chứ nhỉ? Ưhm....."Điều ước 1102", hy vọng em sẽ thích. Tại sao tôi lại chọn thư của em mỗi khi em gởi đến, vì tôi và mọi người không muốn nhìn thấy duyên tình này đứt đoạn với những tiếc nuối cùng nỗi hoài niệm hoang hoải đi suốt cuộc đời em. Phát một lần thêm cơ hội một lần để người ấy của em có thể nghe.

"Lalisa, biết tớ hay đãng trí nên cậu mua cho tớ cái ốp điện thoại có sợi dây để đeo đó nhớ không? Cái sợ dây bị đứt rồi. Tớ xin lỗi, tớ đã cố gắng bảo vệ nó nhưng anh ta đã giựt phăng. Phải, là người mà tớ từng nắm tay chọc tức cậu. Anh ta lại đến tỏ tình, tớ từ chối rất nhiều lần, bảo rằng đừng bao giờ đến tìm tớ nữa vì mãi mãi không thể chấp nhận đâu. Lúc tớ bỏ đi, anh ta cầm tay tớ kéo lại, vô tình kẹp theo sợi dây, thế là đứt mất. Tớ thật sự rất giận, mắng anh ta một trận, nhưng mà...vẫn đứt mất rồi. Anh ta còn nói chuyện chút xíu mà tớ nổi giận đùng đùng. Đúng, bởi vì đó là thứ cậu mua, tớ ghét anh ta.

Lalisa, tớ không cho phép bất kỳ điều gì làm tổn thương cậu, kể cả những đồ vật của cậu, tuyệt đối không được.

Lalisa, ngoài cậu ra tất cả tình cảm khác đối với tớ đều dư thừa, phiền phức và vướng víu. Tớ chỉ cần mỗi cậu, một mình cậu thôi."

Người ngoài có thể không hiểu tại sao chúng ta lại buồn vì những chuyện nhỏ nhặt lâu đến thế, nhưng họ không biết rằng những điều ấy có ý nghĩa quan trọng như thế nào đối với ta. Một ngày nào đó, món quà quý giá nhất và duy nhất mà thời gian để lại chính là mảng ký ức tràn đầy yêu thương.

Phát thanh viên Kim Jisoo xin chào tạm biệt mọi người, chương trình "Talk to me" đến đây kết thúc, hãy ngủ thật ngon nhé

[Âm nhạc vang lên] If ain't got you - Alicia Keys

[HOÀN] CHAELISA - RADIONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ