"Nandito ako para tumaparin yung pangako sayo"ano nitong kinagulat ko"Pero i thougth you forgot about it?"
"Actually No i bought a ring "
"W-what a ring?"
"Ano kaba wag ka ngangmagbiro ng ganyan" sabi ko habang nakayuko dahil na hihiya ako sakanya.
"A-ah girl sino siya??"pabulong na tanong sakin ni Zyrenne
Nauutal pa.
"Kababata ko pala" ani ko habang turo ko kay Natan
Ngiting-ngiti pa si Zyrenne kay Natan.
"Hi Natan ako pala si Zyrenne ganda tawag nila sakin kasi maganda ako ako pala ang close na kaibigan ni Maureen" pagpapakilala nito kay Natan.
"Hi ako pala Natan Mendez future husband ni Maureen" pagpapakilala ni Natan
"Anong?? Future husband????" anas ko.
"Ayy may ganun??" pang-aasar ni Zyrenne
"A-ah Tan si Dos pala kaibigan ko" pagpapakilala ko kay Dos
"Hi pare im Nyjhee Theodore Davies II but you can call me Dos the handsome"
"Mga feeling pala mga kaibigan mo dito Reen"bulong sakin ni Natan sakin napangiti ako.
"And by the way this is my cousin Kheirra Gywnne Davies and her sister Khaeser Duane Davies and this is also my cousin Ryzen Khairro Anderson "pagpapakilala ni Dos sa mga pinsan
"A-ah hi pare" bati ni Ryzen at nakipagkamay kay Natan
"Hi" bati ni Khaeser
"A-ah H-Hi N-Natan" utal na bati ni Kheirra
Bat siya nauutal??
"A-ah Tan alis akyat na kami maypasok pa kami e"
"Hatid ko na kayo Reen" pagprepresenta ni Natan.
"Hindi na" pag-ayaw ko.
"Anong section kaba?" tanong nito sakin
"Section 1 bakit??"
"Oh edi tara" sabi nito sakin.
Tumahimik nalang ako habang paakyat sa room namin.Sina Ryzen,Zyrenne Khaeser at Kheirra ay nauna nang pumasok sa kanya-kanya nilang mga room dahil una itong madadaanan kontra samin.
"Teka lang Tan" pagpigil ko sa kanya at natigilan naman ang dalawa at tumingin sakin.
"Oh bakit tol may naiwan ka?" tanong ni Dos umiling namn ako
"Sasamahan mo ba talaga kami sa room namin" tanong ko kay Natan.
"Oh bakit masama ba?" tanong nito at umiling naman ako
"Oh yun naman pala e" sabi nito sakbay akbay sakin.
"Eto na room namin Tan salamat sa paghatid" sabi ko habang nakangiti.
Nagulat nalang ako ng pumasok siya at naghanap ng upuan at ang napili niya ay ang katabi ng aking upuan.Napapagitnaan ako nilang dalawa ni Dos.At sumunod naman upo si Dos at ako ay nanatili sa may pintuan.
"Woi Tan" pabulong na tawag ko sa kanya hindi naman niya ako nilingon.
"Woi Tan- Tan" tawag ko ulit sa kanya at this time nilingon na niya ako.Tumaas ang kilay niya para sinasabing bakit ko siya tinawag.Sumenyas ako sa kaniya na lumapit ka dito pero tinawanan niya lang ako.Tinuro niya ang katabi na upuan na siyang upuan ko sumesenyas na umupo na ako dun.Umiling lang ako.
YOU ARE READING
Love Without Certainty
Random[Love Without Certainty] Maureen was just a normal girl that doesnt believed Love until she meet a person who is a famous in their school her recently crush. Then one day her childhood bestfriend came again to his life.Her crush back then but they m...