Natan POV.
Kanina pa ako pa balik-balik sa paglalakad nag-aalala ako kay Maureen kanina pa siya baka kung ano naman ang ginawa ni James Bond na yon.
"May problema ba?"pagkalingon ko si Kheirra lang pala.
"Oum oo si Reen kasi ang tagal e"sabat ko
Pagmayginawa ka talaga James papatayin kita.
"Sa'n ba siya?"tanong nito
"Naguusap sila ni James"sabat ko naman.
"May gusto kaba kay Maureen?"nabigla ako sa tanong niya.
"Oo simula nung mga bata pa kami"sabat ko nagulat ako ng biglang lumungkot ang kaniyang expression sa kaniyang mukha.
"Sabagay maganda naman si Maureen e matalino at the same time kaya kaniyang ipagtaggol sa mga nangaaway sayo"sabi nito sakin habang nakayuko.
Oo naman maganda si Maureen nung bata pa kami lagi niya akong pinagatatanggol sa mga nangangaway sakin.
"Yeah bata pa kami ganun na talaga yun e"ani ko habang nakangiti.
"Mukhang gustong-gusto mo siya ha"sabi nito habang pekeng ngumiti.
"Oo naman susundan ko ba siya dito kung simpleng pagkagusto lang nararamdaman ko sa kaniya.bigla naman siyang lumungkot.
"Kanina pa kita napapansin bakit parang lumungkot ka bigla""A-a-ah h-hin-d-di"
Nauutal siya..hehe.ang cute niya.
"Bakit nga kasi?"
"Buti pa kasi si Maureen maraming nagmamahal nagkakagusto."
"Kasi Kheirr hindi naman mahirap gustohin at mahalin si Maureen"
"Oo nga sana ako din?"
"Maganda ka din naman e kung tutuusin mas maganda kapa kay Maureen"sabi ko namula naman siya bigla."Sige kung ipagtabi kayong dalawa mas maganda ka kaso merong something kay Maureen na wala sayo that makes Maureen special to me"tumango lang siya.
"Alam mo bagay kayo ni Maureen"sabi nito mukhang komportable na.
"Pero iba yung gusto niya"
"Medyo manhid din e"
Nagtawanan nalang kami dalawa ni Kheirra kaya medyo nalimutan ko din ang pag-aalala ko kay Maureen.
"Sige napala pasok na ako sa room ko"pagpapaalam nito sakin.
"Sige tara hatid na kita"namula naman siya bigla.
"A-ah W-wag n—"
Nanlaki ang mata niya ng hinala ko siya papunta sa room niya
Simon Pov.
Nangnatapos yung announcement kanina sa gym ay hinahanap ko si Khaeser baka mamatay yung kakahanap sakin patay na patay pa naman yun sakin.
"Hi Simon" napalingon ako si Jade pala yung babae nakakairita ang arte sobra.
"Oo gwapo pero pwede lubayan moko ang pangit mo e hindi tayo bagay"
Naglakad ako papunta sa building nina Khaeser nakita ko sila Kheirra at Natan naguusap.
Pumapagibig nga naman..BWAHAH hahanapin ko ba labs ko.
Nangnakita ko si Khaser kasama si Rhihanna
YOU ARE READING
Love Without Certainty
Random[Love Without Certainty] Maureen was just a normal girl that doesnt believed Love until she meet a person who is a famous in their school her recently crush. Then one day her childhood bestfriend came again to his life.Her crush back then but they m...