"Chaeryeong, em/cậu nói đi. Ai mới là người sai ở đây vậy??"
Chaeryeong đau khổ gục xuống đầu gối, một bên là Yeji một bên là Ryujin vẫn đang cãi nhau về một vẫn đề nhảm nhỉ nào đó. Trời ơi là trời, có mấy ngày nghỉ thôi mà cũng không yên với hai cái người này nữa. Chaeryeong bất lực thở dài, cô muốn khóc quá, nhưng nếu khóc bây giờ thì tí lại không có nước mắt để xem bộ phim truyền hình dài tập mà cô yêu thích, mà cứ để như thế này cũng không được. Hết cách, Chaeryeong hít một hơi thật sâu để giữ bình tĩnh rồi lên tiếng hỏi
"Thế rốt cuộc là có chuyện gì?"
"Em/Chị ấy đi chơi với Jimin/Minjoo mà không rủ chị/tớ!!!"
Ryujin và Yeji đồng thanh rồi quay sang nhìn nhau một lúc lại hậm hực quay đi.
Đúng lúc Lia và Yuna vừa hoàn thành lịch trình, cả hai mở cửa chuẩn bị bước vào trong KTX thì thấy một màn ba người ngồi trước tivi. Hai người quay lưng về phía nhau còn người ở giữa thì trông như sắp khóc đến nơi.
"Tụi em về rồi đâ—"
Chaeryeong mắt sáng như bắt được vàng, cô vực dậy tinh thần rồi đứng lên lao nhanh về phía hai vị cứu tinh của mình.
"Lia unnie, Yuna, mình đi mua đồ nấu bữa tối đi"
Cửa KTX đóng lại, và có hai con người vẫn chưa biết chuyện gì vừa xảy ra.
"Sao vậy chị?"
"Hai bả cãi nhau ý mà, chuyện cơm bữa. Yên tâm chị đảm bảo tí về thể nào cũng lại ôm ôm ấp ấp nhau cho xem"
Nghe vậy hai người kia cũng chỉ gật gù, vì cả ba đều đã quá quen với tình huống này của cặp đôi kia rồi.
Một tiếng sau.
"Aizzz đau lưng quá, Ryujin đâu ra xách đồ nè"
Lia mệt mỏi thả túi đồ rớt cái bụp xuống trước cửa rồi lảo đảo đi về phòng. Ôi sao mà cái số chị nó khổ, đã tuổi già sức yếu rồi thì chớ lại còn có hai đứa em rất mát lòng mát dạ. Đi siêu thị thì mua cho lắm vào xong đến lúc về lại đòi chơi kéo búa bao xem ai xách đồ cơ, và nhìn tình hình thì mọi người cũng hiểu là ai thua rồi đấy.
"Ryujin đâu nhanh lên mẹ nội ơi"
Chaeryeong nhắc lại lần nữa rồi kéo tay Yuna về phòng định bỏ trốn. Vừa mở được cái cửa thì bắt gặp đôi uyên ương kia tay trong tay tình tình tứ tứ đi ra.
"Ủa em tưởng hai chị cãi nhau?" Yuna tròn mắt ngạc nhiên
"Ủa em này nói gì kì ghê, mình có cãi nhau bao giờ đâu, unnie nhỉ?"
Ryujin nói rồi quay sang nhìn Yeji với ánh mắt không thể dịu dàng hơn, em kiễng chân hôn lên má chị người yêu vài cái rồi lon ton chạy đi xách đồ. Cả hai kéo nhau vào phòng bếp chim chuột với cái cớ là nấu bữa tối. Chaeryeong đứng đó thở dài, cô liếc nhìn hai chiếc điện thoại được đặt trên bàn, trong lòng thầm đoán được lí do.
"Sao hai chị ấy làm lành nhanh vậy ta?"
"Còn gì nữa, hai bả trao đổi số rồi. Yeji đưa số Minjoo cho Ryujin còn Ryujin đưa số Jimin cho Yeji, một công đôi việc. Chẳng qua ai đã mở lời trước thì chị không biết. Thôi mình đi xem phim đi"
Yuna gật gù tỏ vẻ đã hiểu rồi kéo tay Chaeryeong tiến đến ngồi trên ghế. Một buổi tối bình thường ở KTX itzy cứ vậy trôi qua trong yên bình.
Hoặc là không.
Đêm hôm đó, có âm thanh lạ phát ra cả đêm báo hại ba người xấu số mất ngủ.