kiss

2.1K 179 22
                                    

Yeji và Ryujin là bạn cùng phòng.

Sau màn chung phòng ở Việt Nam hôm bữa thì Ryujin biết được là mình không thể tránh khỏi số phận chung phòng với chị người yêu, nhưng mà Yeji thì rất vui vì điều đó. Chị ấy bảo ở chung phòng thì thỉnh thoảng hai người có thể làm những chuyện riêng tư mà không ai biết, mặc dù Ryujin cũng không chắc lắm về việc có đúng là "không ai biết" hay không. Vì dù sao thì tường kí túc xá của ITZY cũng đâu có cách âm đâu.

Yeji thích ở chung phòng với Ryujin, lí do cũng như cô nói với em ấy, nhưng đó chỉ là một phần thôi. Phần khác là vì cô có thể ngắm những thói quen đáng yêu của em người yêu khi ngủ mà không ai biết, hay có thể bất thình lình xông vào phòng tắm mạo hiểm một chút để chiêm ngưỡng cơ thể của Ryujin và bị em ấy tặng cho mấy cái bạt tai, nói chung thì chủ yếu cũng giống như lí do cô nói với em ấy mà, phải không?

Ở chung với Ryujin khiến cho Yeji cảm thấy mình vô cùng may mắn, nhưng đôi khi, trong cái may lại có cái rủi. Bên cạnh việc được ở bên người yêu 24/7 thì Yeji lại vô cùng không thích một thói xấu của Ryujin.

Đó là nói mớ.

Và viễn cảnh hằng đêm xảy ra trong căn phòng của Leader và Center nhóm nhạc ITZY đó là như thế này:

" Yuna ya~ Chị sắp cao bằng em rồi "

" Chaeryeong~ Sao cậu đẹp quá vậy~"

" Jisoo unnie~ Trả đồ ăn cho em ~ "

" Yeji unnie~ Saranghae~ "

Ryujin luôn miệng nói ra những điều ấm ức hoặc gây ấn tượng mạnh xảy ra vào ngày hôm ấy trong lúc đang ngủ làm nhiều khi Yeji đột nhiên giật mình giữa đêm hôm khuya khoắt rồi lại phải tự ru mình vào giấc ngủ. Nhiều khi cô cũng đã thử làm cho em ấy im lặng bằng nhiều cách khác nhau nhưng cách nào cũng thất bại.

Cho đến một hôm.

Như mọi ngày, đêm hôm đó Ryujin lại tiếp tục công việc phá bĩnh giấc ngủ của Yeji mà không hề hay biết. Yeji không nói vì cô sợ em người yêu sẽ tự trách bản thân mình nhưng mà đến hôm nay thì đúng là không thể chịu được nữa, cô phải có cách giải quyết việc này.

Sau nhiều giây suy nghĩ một cách nghiêm túc thì cuối cùng Yeji cũng nghĩ ra một cách thử vô cùng táo bạo mà cũng không kém phần nguy hiểm. Nhỡ Ryujin mà bất ngờ tỉnh giấc nhìn thấy thì đời cô chỉ có gắn liền với cái sofa.

Nhưng mà thôi, giấc ngủ là quan trọng. Mình còn phải giữ sức để đi quảng bá nữa.

Yeji nghĩ thế rồi liều mình hôn vào môi Ryujin một cái.

May quá ẻm không tỉnh dậy. Yeji thở phào nhẹ nhõm rồi chợt nhận ra rằng Ryujin đã không nói mớ nữa. Em ấy đã ngủ một cách im lặng như người bình thường rồi.

Từ hôm đó trở đi, cứ hôm nào Ryujin nói mớ thì Yeji lại thực hiện biện pháp mà cô cho là vô cùng hiệu quả của mình.

Hôn người yêu trong lúc ngủ. Chắc cũng không được gọi là hôn trộm đâu phải không?


[RyuJinxYeJi] RoomateNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ