Ở học viện ma pháp Beigoma
- Cái gì đây Valt ?! Em đang bế cái thứ gì vậy?!!! - Rantaro trợn tròn mắt, cậu ta không tin vào cái thứ mà mình đang nhìn thấy.
Valt gãi đầu e ngại giải thích, trên tay đang nựng một chú mèo vàng.
- Thực ra đó là lỗi của em. Lúc ấy em lỡ đổ lọ thuốc vào Kit nên mới thành vậy.
- Chậc, nếu như anh đây được tặng cho chú mày giải thì anh sẽ cho cậu giải nhất môn HẬU ĐẬU!
- Hi hi...
- Thôi nói thế đủ rồi, giờ chúng ta phải làm sao để biến thằng nhóc này trở lại bình thường.
Rantaro đưa tay ra sờ "mèo" Kit nhưng khi anh vừa đưa tay chạm vào lông thì nó đã nhảy dựng lên cào vào tay Rantaro!
- Á! Sao lại cào tôi!!!!
Mèo Kit nhìn Rantaro với khuôn mặt khinh bỉ rồi dụi dụi vào áo Valt làm nũng. Nhìn thấy tình cảnh đó, anh chàng xấu số chỉ biết cúi đầu thở dài.
- Thôi, bây giờ nhiệm vụ của chúng ta là làm sao để biến thằng nhóc này trở lại như cũ.
- Nhưng làm sao để giúp em ấy trở lại bình thường?
Hai con người một xanh một vàng đăm chiêu suy nghĩ. Cuối cùng họ đã quyết định nhờ đến người bạn thân nhất của Valt.
------------------
- Thế là do cậu bất cẩn nên lỡ để lọ thuốc đổ vào người Kit hả?! - Shu tặc lưỡi khiển trách. Cậu bạn thân này đúng là phải trao cho cái giải nhất môn HẬU ĐẬU thật!
- Hi hi hi. Thế cậu có cách gì biến em ấy trở lại như cũ không? - Valt vừa nói vừa nựng Kit.
- Thực ra thì cũng dễ. Nhưng có điều tớ thấy cậu thích Kit như này hơn mà...
Valt lắp bắp chối nhanh, khuôn mặt đỏ lựng :
- L-Làm gì có!!!
Shu phì cười nói:
- Rồi rồi, cách để Kit hồi phục lại rất dễ. Cậu chỉ cần đợi đến hôm sau thôi.
- À tớ còn 1 câu hỏi nữa. Vậy giờ ai sẽ là người trông em ấy?
-....
-....
------------------
- Vậy rốt cuộc mình là người trông em ấy.
Thở dài não nề, Valt bước vào phòng khách, ngồi phịch xuống ghế sofa bật TV lên. Hiện trên TV đang phát chương trình mà cậu yêu thích nhất nhưng có vẻ ai đó không quan tâm lắm...
Flashback
- Vì sao tớ phải làm người trông em ấy chứ!!!!!
Valt hét lên. Shu và Rantaro thấy vậy chỉ biết lắc đầu ngao ngán.
- Valt à, sau 1 hồi tớ và Honcho bàn bạc kĩ lưỡng thì bọn tớ đã chọn cậu. Lí do là vì Kit chỉ chịu mỗi mình cậu. Cậu biết kết cục Honcho rồi mà! Cào rách tay luôn!! Chưa kể đến việc em ấy và tớ thì có quan hệ không tốt lắm.
Valt nghe 1 tràng thì không dám ho he câu nào, nhưng cậu bé vẫn còn ngoan cố nói lại:
- Nh- Nhưng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beyblade Burst ] Tổng Hợp Fanfiction
FanficChủ yếu là AllValt, đôi khi sẽ có một số couple khác. Warning: OOC, BL. Disclaimer: toàn bộ nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của mình Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ! ♡