[ Aiger×Valt ] Memories (3)

279 38 5
                                    

Trả req crystial2022. Cảm ơn bạn đã đặt, mong bạn đón nhận

______________________________

Valt giật mình mở mắt ra. Sao Aiger vẫn cố chấp như thế? Mấy vết thương kia làm trưng thôi sao? Cậu dừng tay ném đồ đạc, cất giọng hỏi:

- Em muốn gì?

Không thấy người đứng đối diện trả lời, cậu vỗ vỗ vào vai người đó và Aiger ngã lăn xuống sàn. Hình như. . . do bị đập kinh quá nên mới lăn ra bất tỉnh. 

Valt thở dài nhấc chàng trai kia lên giường. Dù gì cũng do cậu làm em ấy ngất mà nên cũng phải có trách nhiệm chút xíu. 

Từ từ đặt Aiger xuống giường, Valt kêu thầm. Là do cậu yếu hay do Aiger khỏe mà sao lúc cõng lại nặng ê lưng thế này. Nhìn Aiger ngủ say, Valt chợt nảy ra suy nghĩ táo bạo. He he he, nhân lúc này cậu phải thực hiện nó mới được! Rón rén đi để không để người kia tỉnh giấc. Một chiếc bút mực đen xuất hiện! Hê hê hê, nụ cười khóe môi càng dài hơn thể hiện cho sự nguy hiểm sắp tới. Việc này coi như là trả thù đi. Cứ coi cậu nhỏ nhen cũng được, lâu lâu nghịch mới vui chứ. 

Hí hoáy một lúc cũng đã xong! Tên nhóc tóc xanh hãnh diện nhìn thành phẩm mà mình vừa tạo ra. Khà khà khà, chuyện này sẽ rất hay đây. Valt định giơ bút vẽ thêm mấy nét nữa nhưng Aiger đột nhiên mở mắt khiến cậu giấu nhanh chiếc bút xuống gầm giường. 

Cậu nhóc định bảo Aiger về đi nhưng nhìn mặt em ấy khiến Valt không thể giấu nổi hành động cười sặc sụa của bản thân. Cậu ôm bụng cười lăn xuống sàn. Tất nhiên việc đó sẽ khiến Aiger nghi ngờ, nhưng hắn lại chẳng biết con người phía đối diện đang cười vì cái gì. 

- Muốn biết sao anh cười ư?

Chữ hiện trên mặt quá rõ ràng, dù ngốc đến đâu cũng biết Aiger đang thắc mắc điều gì. Valt đưa tay lấy cái gương ở trên bàn đưa cho chàng trai với những nét bút "rồng bay phượng múa" kia. 

Có thể đoán chính xác chuyện gì sắp xảy ra rồi đấy.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaa! Là anh làm phải không!!!

Tên thủ phạm ôm bụng cười lăn lộn trước khuôn mặt tức tối của Aiger. Cũng đúng, người ta đường đường có khuôn mặt sáng sủa thế kia mà lại "được tô điểm" lên như thế thì vui đằng trời! Với trí nhớ ngắn hạn của mình, Valt đã quên béng luôn người mình vừa chọc có thân phận khủng bố đến như nào. Nếu nhớ ra cậu nhóc không dám nghịch dại lần nữa đâu. 

Bỗng có một bàn tay nắm lấy tay cậu. Aiger nắm tay cậu ư??? Ể, c-c-chuyện gì đang xảy ra vậy?! Mặt cậu đỏ bừng lên, lan sang cả vành tai. Nhịp đập trở nên nhanh hơn bình thường. Valt bối rối trước hành động đột ngột này của em ấy. Cả người thì run lẩy bẩy, miệng cứ mấp máy mấp máy. Aaaa, bình tĩnh lại đi tôi ơi!! Lí trí ơi trở lại đi! Ôi chúa ơi, xin người hãy bảo Aiger bỏ tay con ra chứ con ngại chết mất!!!!

- Trước đây chúng ta đã từng gặp nhau phải không?

Có gì đó đang bóp nghẹt tim cậu. 

- Chưa, chưa từng. 

Cậu nói dối.

- Lần đầu chúng ta gặp nhau là khi anh chuyển nhà tới. 

[ Beyblade Burst ] Tổng Hợp FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ