Trả req crystial2022, cảm ơn vì đã đặt. Mong bạn đón nhận
______________________________
- Cạch cạch cạch cạch!
Valt đang cố gắng phá chốt cửa. Thật là xấu hổ khi nói rằng vị cảnh sát lâu năm như cậu lại bị 1 tên trộm nhốt lại trong căn phòng này. Thật đáng ghét!!! Dù cho chết cậu nhóc cũng chẳng thừa nhận do bản thân coi thường kẻ địch nên mới thành vậy đâu.
Valt vò đầu bứt tai nghĩ cách thoát khỏi nơi này càng sớm càng tốt. Cậu ngồi phịch xuống, đăm chiêu suy nghĩ...mà hình như cậu nhóc vẫn không nghĩ ra cách nào thoát khỏi đây. Mấy cái thứ phải động não thế này như tra tấn với người hoạt động chân tay nhiều mà não thì ngược lại. Valt từ bỏ rồi, não tên đầu nhím này đã hoạt động hết công suất. Nhưng vào lúc ấy, chợt có tiếng tiếng chuông điện thoại vang lên.
- Alo, ai đấy ạ?
'Là Rantaro đây, cậu đang ở chỗ nào vậy?"
- E-Em bị người ta nhốt ở đây rồi, giúp em với.
"Chậc, ở yên đấy rồi tôi sẽ ra."
Valt đút máy vào túi quần và thấy bản thân ngu ngốc vô cùng. Sao lúc nãy cậu không nghĩ tới việc điện thoại ra gọi để cầu cứu chứ?
- Loạt xoạt.
Tiếng động phát ra từ bụi cây ngoài cửa sổ khiến tên nhím xanh giật thột. Cậu ta sợ hãi quay đầu nhìn phía sau. Không phải là ma đó chứ? Valt lờ mờ thấy có bóng người xẹt qua, hơn nữa có vẻ quen quen? Nhưng trước khi cậu để tâm tới việc đó thì tiếng chuông điện thoại vang lên lần nữa.
"Chú mày đang ở căn nhà cổ màu vàng đúng không?"
- Vâng, giúp em ra vớiiiiii!
Cậu nghe tiếng "Ok" từ đầu dây bên kia thì yên tâm thở phào nhẹ nhõm. Trước khi cúp máy Valt còn loáng thoáng nghe được màn đối thoại của Rantaro với cấp dưới: "Cái gì!? Cậu để hắn thoát rồi á?"/ " Tôi xin lỗi thưa sếp nhưng tên đó chạy nhanh quá, chúng tôi không bắt được."/ "Mấy người các cậu chỉ có chối là giỏi!" Valt im lặng chú tâm nghe tiếp cuộc chiến của 2 người họ. Đột nhiên "Bípppppppp" dài từ đầu dây bên kia ngắt cuộc gọi.
Ủa sao tự nhiên tắt làm gì? Đang hay mà!
Tuy nghĩ như thế nhưng Valt vẫn ngoan ngoãn ngồi chờ đợi và đầu cậu nhóc giờ đã không còn nhớ gì về bóng người kì lạ kia.
-------------------
- Cảm ơn anh rất nhiềuuuuuu. - Valt bổ nhào tới ôm chầm người con trai tóc vàng được chải chuốt kĩ lưỡng nọ.
Người kia 1 tay nhấc bổng Valt ra, giọng điệu chế giễu:
- Lớn rồi mà như con nít vậy hả?
- He he, em xin lỗi Honcho. - Valt nhảy xuống, phủi phủi số bẩn dính trên quần áo.
Một người cảnh sát chạy đến bên cạnh Rantaro thì thầm vào tai anh. Honcho nghe xong thì gật đầu, phẩy tay ra ý. Sự tò mò đã nổi lên trong Valt. Cậu nhóc mon men đến bên cạnh hỏi nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Beyblade Burst ] Tổng Hợp Fanfiction
FanficChủ yếu là AllValt, đôi khi sẽ có một số couple khác. Warning: OOC, BL. Disclaimer: toàn bộ nhân vật trong truyện không thuộc quyền sở hữu của mình Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ ! ♡