Hello mga NatChie avid readers! so eto na naman ako nagbabalik and this time medyo short short yung update kasi naman no nakakapagod mag isip ng story hahah OKAY. So anyways have a sweet day guys and sige na shattap na ako :)).
- - - - - - - - - -
MITCHIE'S POV
Hellllooooooo people of the Earth! nako ang ganda naman ng araw ko no! ang ganda ng panaginip ko kagabi eh! nasa Poke World daw ako at kasama ko si Pikachu! hahaha. Nakakaantok rin kasi kagabi pa ako basa ng basa ng ebook eh! yung Overused Words? [A/N: Hindi obvious na nag propromote ako no? hahaha] lengye talaga si Princess! nako ang tanga tanga talaga -_- pinaghatian ata nila ni Amber ng From Anonymous to Lovers yung katangahan na pinasabog ni Madam Shienah! at at at naku naku talaga laki na ng eyebags ko oh =(( pero hindi ko to ikakahiya no! aba! pinag puyatan ko to!
Nako amboring naman oh! nasan naba yung ipod ko ng makapag sound trip nalang no.
*hanap*
*hanap*
*hanap*
Ayy! ayuuuuun pala sa sahig! pero dahil tamad ako kinuha ko nalang yung ipod ko using my foot! oh? diba!? instant kamay siya? hahaha....
*hanap kanta*
*hanap kanta*
*nahanap na at click!~*
Let the music comes...
hmmmmm..
yeah ...
You had a lot of crooks tryna steal your heart
Never really had a luck
couldn't never figure out
how to love...
how to lo--
*Tok tok*
Ano bayan! -_- feel na feel ko na nga yung pag kanta kanta dito ng How To Love cover ni Megan Nicole eh. May mag spo-spoil pa ;(
"Pasok po!"
"Oy Chie! eto na yung sim card na pina bibili mo sakin oh! pera ko pa ginamit ko diyan!"
Ay oo nagpabili akong bago kasi naman noh! nalaman na ni Life Ruiner (Nathan) yung cp number ko! baka guluhin pa ako niyan eh nako tataas dugo ko sa kanya! sarap niyang tirisin ah! kamuka niya garapata ng isang asong askal!
"Salamat kuya Dhar!"
Ay si kuya Dharganie! ang aking cousin na kararating lang from London. Balita ko may gerlpren nato eh kaya sorry nalang mga CHICKABABES kasi may gerlpren na tong pogi kong kuya :P
"Sus buti nalang malakas ka sakin!"
"Ay nako oo naman no :P"
"Teka! may sasabihin ako sayo."
"Anu naman yun?"
"Chie! engage na kami ni Catherine!"
"At sino naman yun ha?"
"Siya yung kinukwento ko sayo! siya yung PUSA ng buhay ko!"
"Ang corny mo batukan kita diyan eh. Pero kuya alam ba nila tita? nako dapat ipaalam mo ha!"
"Ay syempre alam nila no! kaya nga this weekend mag didinner tayo eh"
"Oh? isama mo yung si ate Catherine! for sure maganda yun eh"
"Oy Chie! may kapatid yun na lalaki."
"So? as if naman magugustuhan ko yun no! eww."
"Gwapo naman eh katulad ko!"
"Nako kung katulad mo for sure pangit na yun no!"
"Ay teka chie patawag naman ako kay my labs ko!" Request ni kuya Dhar. Eh siguro eto na yung pambayad ko sa utos ko sa kanya.
"Nako naman Kuya oh, mababawasan pa load ko sayo eh!" Wala na akong nagawa! kinuha na ni kuya Dhar yung cellphone ko na may bagong sim card tapos dinial niya si ate Catherine. Naks naman oh nakiki ate narin ako hahah!
"Hello Bave? Ah oo sang branch? .... oh talaga? ..... sige sige pupunta ako .... kasama mo? ..... ah si Natnat? .... oo sige bave ah ..... bye .... oo na... love you too..."
After nilang mag landoottaan sa cellphone ko ibinalik narin niya kuya yung cp ko at tsaka umalis -_- , pupuntahan niya daw si ate Cath sa star bucks. Sosyal nila ah? kaya nag pabili narin ako ng coffee jelly >:DD.
//FLASH FORWARD//
*Beep Beep*
Ay? nakatulog pala ako? teka may nag text? si kuya Dhar at ate Cath palang ay may alam ng numero ko ah? teka mabasa nga to.
--
FROM : 09XXXXXXXXX
Hi.
--
Aba? sino naman to? pero feeling ko mabait to eh, sige na nga payag na akong makipag chikahan sa earthling na ito.
--
TO : 09XXXXXXXXX
Who's this pokemon please? =))
--
Ganyan talaga ako mag tanong pag text. HAHAHAH ang kulit ko noh? ginagaya ko lang si Blue sa voiceless eh, pag nag tatanong siya pokemon yung ginagamit niya ooohaaa!
**Beep beep**
Ayan nag reply naaa ohh :DDDDD
--
FROM : 09XXXXXXXXX
Nathan. Ikaw?
--
*Duug dug* *Dug dug* *Dug dug*
Teka, NATHAN??????????????? siguro naman hindi niya alam yung bagong number ko noooh! at siguro ibang Nathan naman to! ang dami kayang Nathan sa mundong ibabaw >//<
At at at tekkaa bakit ako kinakabahan? bakit, bakit ang lakas ng tibok ng puso ko?
- - - - - - - - - -
HAHAHA, SORRY GUYS KUNG NATAGALAN TO NG BONGGANG BONGA. SINABAW AKO EH TAPOS WALA PANG NET THESE PAST FEW DAYS. O SYA SYA MUKANG BUKAS PA ANG CHAPTER 10 HAHAHA ;D
- OHMYYIEL.
BINABASA MO ANG
A time to love [Tagalog]
Teen FictionDESCRIPTION. Ako si Mitchie Lim , half Filipino half Koreana. 16 years old. Mabait , simple at higit sa lahat mapagmahal. Isa akong NBSB oo no boyfriend since birth. Eh bawal pa eh , priority ko ang mag ARAL. Sasayangin ko lang yun. Minsan nga nagig...