Second chapter , gusto ko mag dedicate. Kanino ba? hmm? =) bakasa sa chapter 5 nalang siguro :*. Sige na ito na wag na atat.
Explain ko lang muna ah. Summer na to eh :) bale tapos na yung 2nd Year o Sophie life niya =).
- - - - - - - - - - -
Nathan's POV
Nandito lang ako sa kwarto ko , nagpapalipas ng oras. Nanonood lang ng mga action movies habang kumakain at umiinom ng softdrinks...
Ayoko munang gumala , kapagod na. Good boy muna ako ngayon , kahit ngayong araw na. *napakamot sa ulo*
"Haaaysss , pota! amboring naman" ,
*RIIIIINGG , RIIIINNNGGG , RINNNGG*
aiisshh! badtrip sino ba tong nang iistorbo? teka sino ba to? *sagot mode* "Hello? , Nathan's speaking" damn it sino ba kasi to? panira! "Hello Anak , Nathan. It's me your mom." si Mama pala napatawag *sigh* "Oh ma , bakit ka tumawag?" , "I just want to inform you na me and your dad ay uuwi na next week , tapos na kasi yung business namin dito sa London kaya uuwi nakami." , WHAT? uuwi daw? as in U-U-W-I daw sila O_______________O "Ohh , okay ma." yun lang naman nasabi ko , I don't want to be with them , kasi di ako makakagawa ng kalokohan at alam ko naman na pipilitin nanaman nila akong sumama sa kanila sa New York , damn. "Sige anak , can't wait to see you." at binaba ko na yung phone.
Aiiisssh , ano bang pwedeng gawin? , mag mall kaya ako? mag bar? gumimik with barkada? , tama! mag mall. Gusto ko mapag isa kahit ngayon lang....
Pero gagala muna ako gusto ko ng space so mag ma-mall na ako ngayon.. Nood kaya ao ng the avengers? paborito ko si captain america eh naka 200 na gamit na ako nun . . .
Mitchie's POV
Nandito ako sa Mall ngayon with my best fraaanndss Kate and Thea. Eto hangout with them , boring kasi sa bahay. Alam mo yung weird? ako lang ang walang lovelife sa aming mag best friends >.< pero okay lang yun , maghihintay ako. *roll eyes*.
"Uy best! come here!" tinawag ako ni Thea ,
"What? , anyare?" sabi ko eh wala kasi ako sa mood ngayon eh.
"Look at that guy , and gwapo! HANNGGKYYOOOT , ang hot" sabi niya
"So? , mag tigil ka! landi mo best! pano na si Papa Jacob niyan? , sakin nalang yon?" and binigyan niya ako ng sapak at death glare , syempre I also give her my super duper famous DEATH GLARE ,
"Eh seryoso ka na kasi!" sabi niya ,
"Oo na po maam!" sabi ko naman. Tinignan ko yung boy na naka upo sa food court na mag isa , well oo may itsura naman , gwapo at cute pero HINDI KO SIYA TYPE ,
"Yessh best you're right , gwapo nga" yan lang nasabi ko ohhkaayyyy so nasan na si Bruhang Kate? where is she? , ayun takte nakita ko , she's with her boyfriend si Kit. Grabe tong araw na to , I feel so hopeless , wala talaga! ako lang ang walang partner! oo na desperada na talaga ako... *sigh*.
"Best , mauna na ata ako kasi may bibilhin pa ako sa Book Store eh" sabi ko nalang sa kanila ,
"Sige best , are you okay?" sabi ni Thea ,
"Oyizz naman ^_^" sabi ko ,
"Sige best ALAM NAMING FOREVER ALONE KA kaya magbabasa ka nanaman ng libro!" pahabol ni Kate >.< !
"Sarap mong bugbugin ! alam mo yun!" tumawa sila ,
"Okay? what's funny! BYE na nga! hala ige makipag landian kayo diyan! :PPPPPP"
At book store.
Nandito nanaman ako , sa mundo ng mga libro. Sila kasi talaga yung mga karamay ko eh. Anubeyss. I'm a bookworm kasi! , well may napili akong book , it's actually about love pero bahala na babasahin ko nalang to , di naman masamang maingit ah? :P.
Aiish naman! nasa pinaka taas pa na part *abot , abot , abot!* , takte! di kaya ng powers ko! , can someone help me? , tinry ko parin ! hangang sa makuha ko at nahulog ako , kasi naman nakapatong ako sa isang ladder , buti nalang may nakasalo sakin. WHAT DID I JUST SAY? may sumalo sakin? , oo pala and he's a HE. Nasalo niya ako but still bumagsak parin kami , ganun talaga ako kabigat no? XD >.< gosh . . .
"Oooowh , ouch , ouch" sabi nung guy , t
akte over to ah! parang baklush. Agad naman akong tumayo to help him . .
"Uhm ohh sorry!, thank you. You okay?" yan lang nasabi ko , kinamot niya ulo niya , siguro masakit talaga (ampness! natural masakit yun Mitchie!) . .
"Thank You? yan lang? and me? OKAY? , ofcourse not! ikaw kaya mabagsakan ng isang napakabigat na babae! Napaka careless mo kasi Miss!" sabi niya ,
WHAT? MABIGAT? SINO BA SIYA PARA GANYANIN AKO?
"Sorry , sorry po talaga di ko kasi maabot yung libro. Actually na abot ko pero nahulog ako , sorry talaga" Nagpakumbaba nalang ako kasi naman kasalanan ko rin -__-'
"Sasusunog kasi miss mag ingat ka! wag kang wanna be" goooosh , parang babae siya =_=.
Nag sorry ulit ako sa putang animalism na mama nun tas umalis ako sa lugar nayun at binayaran ang librong napili ko...
"Nagugutom ako , mag mcdo kaya ako? a date with my self?" bulong ko sa sarili ko. So ayun nga nakapag mcdo ako binasa ko yung librong naibigan ko. The story is all about love :| medyo di ako nakarelate you know me i'm NBSB k? .....
NATHAN'S P.O.V
Nung nag malling ako ,
.
.
.
.
.
.
.
someone catched my eye.She's at the book store so pinuntahan ko. Ang weird niya kasi parang nerd tinignan ko yung mga libro o mga fan made books ng the avengers , naka 5 libro ako kasi dagdag narin sa collection ko ng mga superheroes. Nakanang ubos 3 thousand ko ganun talaga kasi ako kayaman , pogi na mayaman pa XD. About the girl , nung dumaan ako sa likod niya nakanang nahulog siya @___________@ pootaanginuhhh ang bigat niya =_='' ayun ininis ko siya nagpaka presko ako ng konti sarap mang asar ng babae kasi hahahha *evil laugh*...
Nang ng chicks ako malapit sa crepes stand may tumawag sakin =_=.
"Bro! , nathan gimik naman tayo!" Si Kit pala. Family friend namin , childhood friend.
"Ohh bro sige kailan?" sabi ko. gusto ko ring mag chill kasi di na ako makakagawa ng kalokohan pag uwi nila mama.
"Sa Friday ng gabi sa Neon KTV Bar , ano available ka?" I'm always available bro , so mang chicks tayo dun 8D nabalitaan ko pre na maraming babae don,
"Bro kasi may ipapakilala ako sayo ;D" Ohh?? sino kaya yon?
"Basta! may iba tayong makakasama. Bye na" And binaba ko na yung phone... Sino kaya makakasama namin? . . . .
------------------
So any idea na sinong makakasama nila Nathan? kung sino ang makaka hula sa kanyako idedecatre yung next chapter.
BINABASA MO ANG
A time to love [Tagalog]
Подростковая литератураDESCRIPTION. Ako si Mitchie Lim , half Filipino half Koreana. 16 years old. Mabait , simple at higit sa lahat mapagmahal. Isa akong NBSB oo no boyfriend since birth. Eh bawal pa eh , priority ko ang mag ARAL. Sasayangin ko lang yun. Minsan nga nagig...