Chapter 7 - A day with your enemy.

534 8 0
                                    

KYAAAAAAAAAAAA! nagbabalik nanaman ang maingay at makulit na author ng storyang ito. Hello world! hello!!! namiss niyo ba ako? hahaha nabitin ba kayo sa last update? ay nako ewan feel ko mabibitin rin kayo sa update na to eh. Walang ka twist twist ang storyang eto. Nakakainis rin eh.

Anyways leggo start and end this drama ♥

- - - - - - - - - - - - - - - - 

MITCHIE'S POV

"Hehehe. Okay lang Thea. But can I borrow this girl for awhile?" Bigla naman akong nanigas nun at binigyan ko tong aircon guy na to ng ANONG-NAKAIN-MO-LOOK at bigla bigla akong hihiramin from my besties!?

"Oo naman papa Nathan noh! hiramin mo na kahit wag mo ng ibalik samin okay na okay! ^_______^" Sabi ni Thea habang kumindat sakin at ngiting ngiti pa. Nako lang ah pinamimigay ako ng bestie ko T___T huhuhuh. Napa pout nalang ako at binigyan ko si Kate ng puppy eyes at WAG-KANG-PUMAYAG-LOOK at feeling ko tatalab ang magical powers ko. LALALALALALA.

"Eh Kate, okay lang ba?" Sabi ni Natha-- este aircon guy na mayabang kay Kate. Nako Katey! dont payag payag talaga! I don't like to be with this faggot T_T mamalasin pa ata ako.

"Oh..." Sabi ni Kate with a cold eyes , feeling ko talaga disagree to yeeaaaahhheeeey! nako nako salamat Kate at hindi ka kagaya ni Thea =3= "yeah sure! wag mo na yang ibalik samin ah ! hahah. Sige enjoy niyo lang yan mga dudie!! have fun! Hoy ikaw Chie! wag kang manang okay?!! kokotongan talaga kita" As I expected ganun talaga tong mga kumag nato T__T naiinis ako ay teka? bakit ba ako mag papaapi eh buhay ko naman to----..

"A-a-no ba!" Hinila niya kasi ako -_- , hinawakan pa yung kamay ko EWWWNESS yucks yucks. B-bakit ba ako hinihila ng isang to? OH KAMALASAN WAG MO MUNA AKONG GULUHIN NGAYON!

"Punta tayong Star City!" Sabi niya sabay kindat sakin -_- eh wala naman akong dalang cash eh T___T ATM lang dala ko nako baka ako pa pagastusin ng isang to mahirap na. "H-ha? w-ala akong---" hindi na natapos yung line ko kasi pinapasok na niya ako sa kotse niya ANG ANG ANG YAMAN NIYA AHHH!

Nung nakarating na kami pumunta agad siya sa bilihan ng ticket at nagbayad well alam kong ililibre niya ako siya kaya nag yaya sakin no. Habang pumipila siya eto ako ngayon at nag so-sountrip.

Take my hand 

I'll teach you to dance 

I'll spin you around 

Won't let you fall down

Would you let me lead

You can step on my feet

Give it a try

It'll be all right 

The rooms hush, hush 

And now's our moment 

Take it in, feel it all, and hold it

Eyes on you, eyes on me 

We're doing this right 

Ayan! fan kaya ako ng 'He Is We' parang binabasa na nila yung diary ko na puro laman ng lo--- ah teka? wala naman akong diary ah? -_-

Cause lovers dance when they're feeling in love 

Spotlight shine, its all about us

its all about us 

And every heart in the room will melt

This is a feeling I've never felt 

A time to love [Tagalog]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon