1.Trại cải tạo

1.7K 138 5
                                    

Khi mà cậu cùng với người anh trai ruột của mình, là Haitani Ran bước chân vào trong trại cải tạo.

Cậu đã gặp rất nhiều tên ỷ là ma cũ ra bắt nạt ma mới , dù ai cũng biết cậu là con trai nhưng vẫn rất nhiều tên biến thái bệnh hoạn đã cố tình lân la ra chỗ Rin để tán tỉnh hoặc gạ dduj cậu, bởi vì trời sinh khuôn mặt dễ thương như vậy,nhiều thằng còn cố ý động chạm và sờ mó cơ thể , chỗ nhạy cảm của cậu,chúng nó coi cậu là đàn bà chắc?Cậu chưa kịp ra tay bón hành chúng nó ,thì lần nào Ran cũng đã cầm gạch đập thẳng vào đầu chúng nó . Bố mày cố nhịn 16 năm nay còn chưa kịp húp , đéo bao giờ có chuyện bố để mày húp đâu con ạ,Ran nổi gân xanh.

Rinrin cũng biết đánh nhau mà? cứ để cậu bẻ xương khớp cho bọn chúng,cậu đâu có phải là con gái mà không đấm nổi bọn tép riu này.CẬU LÀ CON TRAI VÀ CŨNG CÓ CƠ BỤNG ĐẤY!.

Rin: Mà anh lấy cục gạch ở đâu ra đấy nii-chan? cậu thấy ảo vãi ra, vì lúc mà Ran lao ra để đập chúng nó có cầm cái gì đâu...

Ran: Ehe! Thần kì nhỉ em?Nở một nụ cười ôn nhu nói ,hắn vẫn cầm gạch đập liên tiếp vào đầu mấy tên kia

Vài tuần sau, lúc này cái tên anh em Haitani đã rất nổi tiếng ở khu E và được biết đến chức danh trùm khu E. Nhiều kẻ nổi tiếng là mạnh nhất trong trại cải tạo và "trùm" của các khu khác đều kéo đến chỗ hai người để đánh nhau lấy được cái danh "trùm khu E" ấy.Không một ai trong số đó có thể thắng nổi "anh em nhà Haitani " ấy.Danh tiếng của hai người đã lan đến tận Khu D .Khu mà tổng trưởng của băng nhóm Thiên Trúc , thế hệ S62 tàn bạo nắm giữ.

Nhưng làm sao Rin biết được là kể từ hôm nay sẽ bắt đầu chuỗi ngày gọi là "đau khổ"(bị đè đó các cô) đối với em. Trong lúc đang bẻ khớp vài thằng làm em tức vì chúng nó nhìn em rồi bảo là " Uầy uầy em kia xinh thế" nên là em đã táp bọn nó cùng với cả Nii-chan của em, thì tự dưng ở đâu chui ra hai tên trông rất "noble"đi đến chỗ hai người đang dính đầy máu của mấy tên vô dụng kia. Một tên có cái đầu màu trắng với đôi mắt tím cộng thêm hàng lông mi dài và làn da ngăm trông nổi bật lên khuôn mặt đẹp trai đó lên ,dù hơi lùn chắc cũng chỉ khoảng 1m6 hoặc hơn 1 chút là cùng(ẻm đâu biết là về sau ẻm sẽ bị tên lùn đó "đè" đâu), đi kế người đó là một tên cao kều ,chắc hắn cũng bằng hoặc cao hơn Ran của em một chút hắn có một vết sẹo to ở mắt trái tóc hắn màu đen, có vẻ hắn là đàn em của tên lùn kia. Hai tên đó đều đeo chiếc khuyên tai hình hình tròn có màu đỏ và trắng ( đoạn này xin lỗi mn nha vì au không biết tả hình dạng của cái khuyên như thế nào :v?)

Cậu nhớ ra rồi , đó là tổng trưởng của băng Thiên Trúc . Nghe đồn là băng này cực mạnh và ác , chúng đánh tất cả những ai làm chúng ngứa mắt mà không kiêng nể gì , lí do tên tổng trưởng của băng này vào trại cải tạo trước cậu 5 năm dù bằng tuổi Ran là vì đã vô tình hoặc cố ý giết người vào năm 14 tuổi. Hình như hắn tên là Kurokawa Izana.Tên kia là kakucho.

Rin:*có khi nào nó ngứa mắt rồi chém mình không nhờ* Mà không sao anh cậu bảo kê mà ?

Ran: Sao muốn táp nhau à? bố đây đéo sợ , bay ra đây bố đập chetme chúng mày. Ran cầm cục gạch yêu quý của mình cười thân thiện.

* * là suy nghĩ của nhân vật nha các bác

[ALLRINDOU] Rinrin lại quạo rồi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ