3. Hanemiya Kazutora

895 88 1
                                    

Sau bao lần khó khăn cố thoát khỏi ba cây "keo dính chuột" kia , thì Rin-chan của chúng ta đã thành công chuồn ra khỏi bọn đực rựa kia mà đi riêng. Em rất vui vì mãi mới có thể được tự do bay lượn khắp nơi mà không có thằng nào quản cả, em mang theo một tâm trạng thoải mái vừa đi vừa ca hát,hóng gió cho đến khi em nhận ra là mình đã đi vào khu bỏ hoang nào đó.Đúng vậy , em đã bị lạc.

Dù hoảng loạn nhưng em vẫn cố tịnh tâm,vì ở chỗ này không có một bóng người và tối tăm. Giữa mùa hè nóng nực như vậy mà em lại cảm thấy lạnh lẽo? có lẽ là vì em sợ ma chăng. Đang suy diễn linh tinh thì đột nhiên em thấy có bóng người. Vui mừng ra mặt như kiểu vừa vớ được vàng ,không suy nghĩ gì nhiều em chạy thẳng ra chỗ người ấy.

Chạy đến nơi em ngơ ra một lúc. Là một người con trai có mái tóc đen dài xen lẫn màu vàng nổi bật. Tóc mái che đi một nửa bên mắt màu cát trông thật đẹp .Nốt ruồi lệ ở dưới mắt phải làm cậu càng trông diễm lệ hơn. Thấy người đứng trước mình đang ngây ra , cậu trai lại gần em hỏi:

Kazutora: này mày không sao chứ?

như lôi em từ trong mộng tỉnh dậy, em giật mình đáp lại

Rin: Hả? à, tao không sao.

Nhìn vào mắt cậu ấy nói ,em đỏ mặt. Từ bé đến giờ ,em chưa bao giờ gặp ai có gương mặt đẹp phi giới tính như cậu cả.Nếu không phải là cậu lên tiếng với chất giọng của những thiếu niên mới lớn đã vỡ giọng kia. Thì em sẽ nhầm tưởng cậu thành một cô gái mất.

Thấy cậu nhóc với khuôn mặt dễ thương kia nhìn mình rồi đỏ mặt. Anh đã không còn lạ khi có người lầm tưởng mình thành con gái nữa, bình thường khi có người tưởng anh là con gái thì anh sẽ rất khó chịu và đấm thẳng vào mặt chúng nó mấy cái cho đỡ tức rồi. Nhưng với cậu nhóc này thì anh lại thấy có chút kawaii~.

Kazutora: Ừm thì....không biết tại sao mày lại tìm ra được khu nhà bỏ hoang này,nhưng nếu đã gặp nhau thì chắc hẳn do có duyên rồi.Chúng ta làm bạn nhé?

Anh giơ tay ra trước mặt em, nói với một nụ cười làm trái tym em đập bịch bịch bịch như muốn rớt ra ngoài giống cái liêm sỉ của em vậy.

Rin: Đ-được thôi, tao là Haitani Rindou rất vui được làm quen

Kazutora: Tao cũng vậy, tao tên là Kazutora, Kazutora Hanemiya



[ALLRINDOU] Rinrin lại quạo rồi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ