Izana: Ồ? được thôi.
Kakucho: Để tao lên cho, mày cứ đứng đó xem đi
Izana: không sao , lần này để tao cũng được mày đứng im đấy đi
Kakucho: Ừm.
Ran: Hửm...1 thằng lên thôi à?Vậy bên này cũng vậy
Rin: Anh đánh nhiều rồi, cho em vui với chứ??
Ran:Tùy Rinrin~
Mới vào Izana đã đá một cú không thương tiếc vào đầu rindou . Nhưng may mắn là cậu đã kịp đỡ bằng tay ,lúc này tay cậu đã như là rời ra vì nhận được không ít tổn thương sau cú đá ấy .Nhưng ngay sau đó hắn đã nhân lúc đá thêm vào eo cậu trong lúc cậu đang đỡ bàn tay đấm vào mặt cậu. Dù rất đau nhưng cậu vẫn gắng dậy và đánh trả, nhưng không lần nào được cả .Không phải vì cậu yếu,mà là vì Izana Kurokawa quá mạnh. người cậu chằng chịt vết thương còn hắn chỉ bị xước xát sơ qua vài chỗ.Sau 1 hồi vật lộn thì Izana thắng áp đảo cậu
"gia nhập thiên trúc đi anh em Haitani" izana nói.Bây giờ cậu và Ran cũng có thể làm gì nữa đâu Ran từ nãy xem cũng lạnh sống lưng rồi .Lúc nãy hắn mà xông vào giúp Rin là tên Kakucho kia sẽ lao vào còn tệ hơn
Ran: được rồi, bỏ Rindou ra.
Izana:Chào mừng chúng mày gia nhập thiên trúc Haitani Rindou ,Haitani Ran
Chạy ra chỗ đứa em bé bỏng người đầy vết thương kia của mình.Anh khẽ nhăn mặt bế em kiểu công chúa đưa về khu phòng của cả hai.Từ bé đến bây giờ anh chưa bao giờ giám tát em dù chỉ là một cái, đánh nhau thì ít khi cho em vào trận cùng ,hầu như lúc nào cũng chỉ là anh bị thương rồi em ra sát trùng và băng bó, rồi càu nhàu tại sao không cho em đập chúng nó cùng anh? Nhìn em như bây giờ anh xót lắm.
Khi đặt em ngồi trên giường Ran quay ra hỏi hai cái tên đi theo anh từ nãy.
Ran: Hai bọn mày đi theo làm gì?
Izana: một mình chúng mày ở cả căn phòng to đùng 4 giường này hả? Trèo lên giường ,hắn ngồi cạnh Rin nói.
Ran: Ừm...Nằm cạnh giường với chúng nó phiền lắm.
Izana: vậy bai nha Rin có vẻ ổn rồi,mai bọn tao sang khu E chơi với chúng mày tiếp.Bái bai Rin-chan~.
Kakucho đứng cạnh Izana cũng cười chào tạm biệt hai anh em
Rindou: vãi cả Rin-chan gớm vl
-----vài hôm sau-----( lúc này mấy vết thương của Rin khỏi rồi)
Như mọi ngày hôm nay Rin và Ran đang đi xử lí mấy tên làm em ngứa mắt thì lại có cái bóng màu trắng bên cạnh là cái màu đen chạy ra bám lấy em.Em bất lực nhưng ẻm không nói, vì từ hôm em ra nhập thiên trúc thì không một ngày nào mà izana không bám lấy em mà ôm cả. Em cũng thấy lạ nhưng thôi kệ ,em đã quá quen rồi, những ngày trước khi chưa quen biết izana và kakucho, thì ngày nào Ran cũng ôm rồi đặt em ngồi lên đùi mà cúi đầu xuống hõm cổ hít hà mùi hương trên người em . Em không nghĩ gì cả nên chỉ cho rằng việc này là bình thường khi anh em ở với nhau thôi.
Còn Ran thì khác , anh biết rằng mình có tình cảm trên mức anh em thân thiết với em trai của mình . Anh sợ nếu Rindou biết , em sẽ kinh tởm và nhìn anh cùng với ánh mắt khinh bỉ,coi thường và ghét bỏ anh. Ran rất khó chịu khi nhìn thấy Izana lúc nào cũng ôm em và dụi đầu vào cổ em ,anh chắc chắn tên đó có loại tình cảm khác với Rin cũng giống mình,còn kakucho.
Tên mặt lạnh đó cứ tỏ ra là mình chỉ quan tâm tới vị vua của hắn . Nhưng thật chất hắn cũng đang để ý rinrin của anh .Chỉ là hắn không bày tỏ cảm súc của mình ra như izana thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLRINDOU] Rinrin lại quạo rồi....
FanficDo vã allrin quá nên viết=)) Nội dung thì các cô vào đi rồi biết nha. Waring ooc!!