Vừa nói xong dứt câu Izana đã thuận tay trườn từ eo xuống sờ soạng hai cánh mông căng tròn của em mà bóp mạnh. Theo bản năng khi bị bóp quả "đào" đột ngột em rên lên.
Rin: Ahh!~..........Chết tiệt, mày đang làm gì vậy Izana.
Em gằn giọng mà nhìn cái tay hư hỏng kia vẫn đang vứt đi liêm sỉ mà bóp đít mình.
Ran: Izana mày bỏ tay mày ra đi.
Izana: Hửm? sao, mày muốn bóp thử không?Mềm thật đấy~
Ran: Không( nói vậy thôi chứ khoái bome) mày cùng Kakucho về khu đi.Rin ở đây có tao rồi, nên không cần mày phải ở laị nữa.
Ran: Kakucho, kéo thằng vua của mình về đi kìa.
Kakucho từ nãy nhìn cái tay của Izana cũng đã rất khó chịu rồi nên đã kéo Izana về.
Sau khi hai tên kia về, em cùng Ran trở vè phòng để nghỉ. Khi về phòng và đóng khép cửa lại.Hắn ôm em từ đằng sau ,rồi tiện tay bế em về giường để ngồi. Đặt em ngồi vào lòng, hắn dụi dụi cái đầu màu giống pudding của mình vào hõm cổ em mà ngửi hương thơm ngọt ngào ấy.Nghĩ về cái cảnh em để cho thằng Izana kia bóp mông của mình mà không chút phản kháng ấy lại khiến hắn khóchịu.
Nhưng hôm nay Rinrin của hắn cũng thật đáng yêu quá đi, dám nói là thích hắn trước mặt mọi người mà không chút ngại ngùng, khiến hắn cảm thấy có chút sảng khoái. Thấy em trai hắn đang rất hưởng thụ khi được mình ôm vào lòng, trông như chú mèo con được chủ nhân vuốt ve vậy
Nhìn xuống quả đào căng mọng dưới lớp quần jogger kia làm hắn thật muốn bóp nắn mà, bình thường mông em luôn được cái áo sweater rộng thùng thình che đi làm hắn không hề để ý đến tận bây giờ.Phải công nhận ,em trai hắn thật ngon~.Nghĩ là làm, hắn xoay người em lại cho em ngồi đối mặt hắn ,tựa đầu vào ngực ran em cảm thấy thật thoải mái nên vẫn nằm yên ,hắn mò mò cái tay hư hỏng xuống dưới mông em mà xoa nắn. Hơi bất ngờ, nhưng thấy người mình thích làm vậy em cũng không phàn nàn mà để anh làm gì tùy thích.
Cứ như vậy sẽ khiến hắn nghiện mất, hai cánh mông em mềm như hai cái bánh mochi đào núng nính đàn mà đàn hồi. Tính từ lúc hắn bắt đầu "xâm phạm trẻ dưới 18 tuổi" đến lúc này đây chắc cũng khoảng hơn nửa tiếng rồi. Mông em đã "có chút"( ừm thì 1 chút thôi) đau rát mà con người kia vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, em kéo áo hắn lên tiếng.
Rin: Nii chan đừng bóp nữa mà...em đau.Em hơi nhăn mặt nhìn hắn.
AHHHHHHHHHHH!!!em thật dễ thương quá đi, nếu là thằng khác có khi đã đè em ra mà lấy dầu ăn dutdit em rồi.
Ran:Rinrin của anh đau à, xin lỗi em nha. Tại em ngon quá chứ? Hắn cũng đâu biết gì đâu.
Rin: Nii chan, mình đi ngủ đi Rinrin buồn ngủ rồi.
Ran: Vậy để nii chan của em tắt điện rồi mình đi ngủ nhé.
Thế là hai người hôm nhau mà chìm vào giấc ngủ....cho tôi nói lại,trừ Ran ra nhé,cả đêm hắn cứ nghĩ đến quả đào của Rindou thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLRINDOU] Rinrin lại quạo rồi....
FanficDo vã allrin quá nên viết=)) Nội dung thì các cô vào đi rồi biết nha. Waring ooc!!