7.Ran là đồ thiếu nghị lực:))

809 92 14
                                    

Sáng hôm sau thức dậy, cả đám không hiểu tại sao Rin lại có hai cuồng thâm mắt đen xì kia trên mặt,còn Ran thì mặt trơ trán bóng hí hửng ôm Rin, hắn phởn ra mặt.

Nhìn cái mặt đó của Ran ,thì Kakucho cũng đã hiểu được một chút. Anh quay ra nhìn hắn với đôi mắt khinh bủy vì hành hạ con trai nhà người ta thức trắng cả đêm.

Sự thật đằng sau đôi mắt thâm kia của Rinrin.

----- Đêm hôm qua-----
Cứ nghĩ về cái cục mochi mềm mềm ấy, hắn không thể yên giấc được.Lòng hắn rạo rực mà nhìn chằm chằm vào mặt Rin + bonus thêm ánh mắt đáng thương, nhìn em đang nhắm mắt sắp ngủ.

Cảm nhận được ánh mắt như đang cầu xin kia của Ran, em đổ mồ hôi mà mở mắt ra nhìn gã anh trai của mình.

Rin: C-có chuyện gì vậy nii chan?

Ran: Rin à, nii chan muốn ăn mochiii.
Vừa cười híp mắt hắn vừa nói.

Rin: Mochi?Tối như này làm gì có ai còn mochi để cho anh ăn đâu.
Ngơ ngác em hỏi hắn, em đâu biết cái thứ gọi "mochii" đó là mông mình đâu.

Ran: Vậy Rinrin cho anh điii.Hắn làm nũng em cùng dáng vẻ đáng thương.

Rin: Em không dấu anh đâu.Em chỉ dấu pudding ở tủ quần áo của em thôi , nii chan đói thì lấy ra ăn đi.

Ran: Rinrin cho phép anh "ăn" mochi đi mà...

Rin: Nếu nii chan thấy ở đâu thì lấy ăn đi, em đâu biết được?

Ran: Rin chan nói thật nhé.
Hắn cười đểu

Rin:Ừm, em nói thật. Em bình thản nói,vì em biết chắc là mình không hề có cái bánh mochi nào cả:))

Nghe xong lời em vừa nói ,hắn liền vạch quần của em ra ,mà luồn tay vào trong chạm vào cái mochi làm hắn nhớ nhung ấy.

Rin: Nii chan, a-anh...bảo là muốn ăn bánh mochi mà?

Ran: Thì mông của Rinrin mềm mềm và lúc đánh vào nó nảy lên như bánh mochi đào vậy,nên nii chan gọi nó là mochi có gì sai đâu?Hắn vẫn cười tỉnh bơ mà nói.

Rin: H-hả... nii chan là đồ hentai!!! Em mặt đỏ tía tai, vội chui đầu vào trong chăn vì ngại.

Ran: Rin chann~ bảo là cho anh "ăn" mochi rồi mà? thất hứa là không tốt đâu đấy.

Rin:........

Ran:Vậy mỗi phút một cái pudding?
Ran gặng hỏi em.

Rin: Nhớ đấy!
Kéo tay Ran lại vào gần mông mình ,em nói.

Ran: Dĩ nhiên rồi~

--- kết thúc hồi tưởng---
Kakucho: Mà này....mai là ngày ra trại của hai chúng mày đúng không?

Rin: À,mày nhắc tao mới nhớ mai đúng là ngày ra ngoài của tụi tao thật.

Em ngẩng đầu lên,nhìn bầu trời trong xanh có chút yên bình, nhẹ nhàng vươn vai.

Kakucho:Mai là sinh nhật Izana đấy, chắc nó sẽ buồn lắm.

Rin: Mai tao sẽ tặng nó một món quà...

Tôi có nên viết H+ không nhỉ ?

[ALLRINDOU] Rinrin lại quạo rồi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ