8.Rin quạo rồi

884 92 16
                                    

Tôi hứa là tôi sẽ viết H+ cho mấy cô , nhưng đợi chờ là hạnh fuck ,vì ẻm còn nhỏ nên đợi lớn thêm tý nữa thì ăng thịt là ngol rồi.

____________________Sáng hôm sau_____________________

Rin:*chết mợ, mình quên mẹ mất quà cho thằng Izana rồi*Bước ra khỏi phòng,em thở dài ngao ngán.

Izana: Rin mày làm sao v-

Chưa kịp dứt câu, một tên quản ngục đi từ xa lại kêu lên."Haitani Ran,Haitani Rindou đến phòng quản lí lấy giấy tờ và hồ sơ."

Ran:Giấy tờ để làm gì?

" Hôm nay là ngày hai cậu ra trại ,chẳng lẽ muốn ở đây ăn cơm nhà nước nữa à?"

Rin: À quên béng mất.

"hai người đi theo tôi"

Rin: Đi thôi niii chan.

Ran :ừm

Rin: Tạm biệt chúng mày nhé!

Kakucho: hẹn gặp lại,bọn tao cũng sẽ ra ngoài sớm thôi.

Rin: Ừm,....chết quên mất. Izana!!! em hốt hoảng gọi

Izana:Hả sao vậy Ri-

Em ném vội cho anh một chiếc bùa hộ mệnh màu xanh có những hoa văn đơn giản,nhưng lại rất đẹp và tinh tế.Chụp được lá bùa anh bất ngờ nhìn em.

Rin: Đấy là lá bùa rất quan trọng với tao, tao đã giữ nó bên người từ lúc 5 tuổi,tại sinh nhật mày tao chưa kịp chuẩn bị quà mà đã bị lôi đi nên mày nhớ giữ cẩn thận đấy.Bye! .....Ran chờ em với.

*Ai cần lá bùa này của mày chứ đồ ngốc* cầm lá bùa em tặng trong tay ,anh cười nhẹ.Đợi đến ngày anh ra khỏi chỗ này đi, anh sẽ không bỏ qua dễ dàng cho món quà còn thiếu sót này đâu Rin-chan.

__________Tại phòng quản lý________

Đồ của hai người đây, tôi đã cho kiểm tra kĩ rồi nếu thiếu gì thì bảo tôi.Ra ngoài bằng cửa ở đằng kia,rẽ trái.

Ran:Rinrin cần nii chan cầm hộ không?

Rin: không cần đâu nii chan, em là người lớn rồi mà?

Ran:Rồi rồi,đợi đến lúc đủ 18 đi đã ông tướng.Nhìn cậu em trai đang phồng má vì tức giận kia của mình mà cười nói.

Sau khi đi bộ về căn hộ của mình, mở cửa ra ,trông căn nhà vẫn như vậy ,nhưng mà tại trông hơi trống vắng nên đã được bonus thêm 10 tấn bụi bẩn nữa.

Rin: Hôm nay mình dọn dẹp nốt căn hộ luôn nhé nii chan?

Ran: Ừm.....mà to như vậy bao giờ mới dọn hết chứ. mệt mỏi nhìn từng ngóc ngách mà than vãn Ran nhìn sang Rindou.

Rin: Anh mà lười thì còn lâu hơn nữa đấy Ran nii!!

Em khó chịu nhìn anh đang nằm ườn trên sofa mà lười biếng cho miếng pudding vào miệng. Em tặc lưỡi ,đi vào trong kho lấy mấy cái chổi ra...Mà, chờ đã ,pudding? Nhìn chiếc pudding cacao mà tên Ran đang ăn.Rin nổi quạo thật rồi!

Rin:Ran Haitani. Mặt em đen dần

Ran: Hả? có gì không Rin-chan? Ran vẫn không biết rằng mình đã gây ra thảm họa gì.

Rin:..................

Em không nói gì, chỉ bình tĩnh lại gần anh,cầm tay anh lên và "cạch".....Chúc mừng Ran đã được Rin bẻ khớp free.

Ran: Á ,đauuuuuuuuuuuu!!!!! Rin,em làm gì vậy??

Rin: Ồ! xinloi anh nhé,để em bẻ ngược lại cho đúng nha? "cạch"

Ran: Thô- Agh! Sao vậy hả!?

Rin: Muốn biết? Vậy anh biết cái pudding cacao này là phiên bản giới hạn không? nó là mẫu mới nhất đấy?Anh biết nó bao nhiêu tiền không hả?????

Em tung 1 tràng câu hỏi Ran,làm anh câm nín.Bây giờ mà chen vào nói, thì chỉ có ra gầm cầu ngủ thôi.

______25p sau______

Chân Ran đã quỳ đến tê cứng lại rồi, nghe em chửi bới gần nửa tiếng mới xong làm anh thở phào nhẹ nhõm, chắc khi chửi anh xong Rin cũng bớt giận đi một chút nhỉ?Nhưng việc đấy để sau hẵng nói, câu cuối khi nãy em chửi anh là .Nếu trong vòng từ sáng nay đến chiều em đi chơi về ,mà anh không dọn xong cả nhà thì tối sẽ không được ăn cơm và phải ngủ ở gầm cầu bầu bạn với muỗi.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 25, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ALLRINDOU] Rinrin lại quạo rồi....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ